x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 27/10: Reflection Of You tập 5 tiếp tục lao dốc

Trà Xanh 10:30 - 28/10/2021

Tôi cứ chờ đợi mãi sự thăng hạng của Reflection Of You nhưng xem ra mọi thứ chỉ ngày càng tệ hơn chứ không khởi sắc chút nào, thật sự là đáng tiếc.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 26/10: Lovers Of The Red Sky kết thúc với kỷ lục mới

Theo Nielsen Korea, tập 5 của Reflection Of You lên sóng tối qua đã ghi nhận mức rating đạt 2.359%, lại giảm so với tập 4 tuần trước (2.7%) và chính thức trở thành tập phim có rating thấp nhất kể từ khi lên sóng. Với khởi đầu 3.636% nhưng sau 3 tuần phát sóng, tác phẩm này đang liên tục thụt lùi, không biết con số rating sẽ còn giảm tới đâu bữa bởi phim mới ra mắt được 5 tập. Nhiều người lo ngại rằng không biết Reflection Of You có cơ hội quay lại mốc 3% như ban đầu không nữa.

Trong tập 5, mối quan hệ căng thẳng giữa 4 nhân vật chính lại một lần nữa được đẩy lên cao trào. Anh chàng Seo Woo Jae, người tác động chính dẫn tới sự sứt mẻ tình cảm của hai người phụ nữ Jung Hee Joo (Go Hyun Jung) và Goo Hae Won (Shin Hyun Bin) đã bất ngờ xuất hiện trở lại sau một thời gian dài mất tích. Tuy nhiên lần trở lại này Seo Woo Jae đã mất trí nhớ sau khi gặp tai nạn ở Ireland. Dù vậy Hee Joo không tin rằng anh chàng này đã mất trí nhớ. Với sự xuất hiện của Seo Woo Jae, mối quan hệ giữa 4 nhân vật chính lại càng căng thẳng và gây tò mò hơn bởi quá khứ rắc rối và mối quan hệ phức tạp giữa họ.

Bên cạnh đó, bộ phim tình cảm Dali And Cocky Prince của đài KBS vẫn duy trì mức rating 4.9% như 2 tập gần nhất, không tăng cũng không giảm. Đã có lúc tác phẩm này tăng lên trên mốc 5% nhưng cuối cùng vẫn giảm xuống 4.9 và giữ mức này đã 3 tập chứng tỏ lượng fan của phim vẫn giữ ở mức ổn định. Giữ được lượng khán giả đều đặn đón xem phim cũng là một thành tích không hề nhỏ trong thời điểm này đấy nhé.

Phim đang đi vào giai đoạn nửa sau và tình cảm của nam chính Mu Hak dành cho nữ chính Dali đang ngày càng tăng lên và sâu đậm hơn. Anh luôn ở bên cô trong những lúc Dali đau khổ, an ủi, động viên cô trước những biến cố. Và những lời này của Mu Hak đã thực sự khiến trái tim Dali dịu đi rất nhiều sau những sự biến động tình cảm. Cô đã được người yêu ôm vào lòng như một đứa trẻ và không thể kìm nén được cảm xúc nữa mà bật khóc. Sự phát triển tình cảm của cặp đôi chính dễ thương lắm, đây là lý do khiến tác phẩm này vẫn giữ được lượng khán giả cho riêng mình đấy.

Ngoài ra, Hometown của đài tvN duy trì mức rating 1.1% ở tập 11, mức này cũng rất ổn định cho tác phẩm có màu sắc đen tối này. 

Nếu so sánh phim trong cả 1 tuần thì các tác phẩm tối 4-5 vẫn đang chịu số phận bị ghẻ lạnh nhất, có lẽ một phần vì nội dung không phải thị hiếu người xem hiện tại, mạch truyện phức tạp, khai thác tâm lý nặng nên khó mà thu hút đám đông. Dù vậy, tôi vẫn mong rằng cả hai phim đang chiếu sẽ có khởi sắc hơn để hai nhà đài còn bám trụ với khung giờ phim giữa tuần là KBS và JTBC sẽ có thêm động lực tiếp tục ra mắt phim mới. Hy vọng tối nay rating sẽ tăng, một chút thôi cũng được.

>> Xem thêm: 5 bộ phim là "ngựa ô" trong cuộc đua rating mùa cuối năm tại Hàn Quốc

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Reflection Of You thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.