x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 cặp nữ chính Hàn đối đầu ác liệt cứ như thể nợ nhau từ kiếp trước

Hồng Trà Sữa 18:30 - 25/10/2021

Những cuộc “giao tranh” của các cặp nữ - nữ mà tôi sắp nhắc đến dưới đây, không đơn giản chỉ là kèn cựa nhau thông thường giống như các bộ phim tình cảm đâu. Mà họ đều được biên kịch xây dựng là người có nhiều kinh nghiệm, trải đời sành sõi, thế nên sự đối đầu của họ nó ở một đẳng cấp mới: dữ dội, gay cấn cũng như ác liệt hơn rất nhiều. Muốn biết họ “tranh đấu” kịch tính ra sao thì kéo xuống dưới để được tôi bật mí cho nha.

>> Bạn có biết: Jirisan vừa ra, Top 10 phim rating tập 1 cao nhất tvN liền biến động

Woo Ah Jin & Park Bok Ja - Quý Cô Ưu Tú 

Kim Hee Sun và Kim Sun Ah đã phần nào mở màn cho trào lưu các cặp nữ - nữ đấu nhau trên màn ảnh nhỏ với Quý Cô Ưu Tú vào năm 2017. Kim Hee Sun vào vai Woo Ah Jin - một người tưởng chừng như đã có tất cả nhưng lại bị phản bội bởi chồng của mình, còn Kim Sun Ah đảm nhiệm vai Park Bok Ja - một người muốn thay đổi cuộc sống của bản thân do xuất thân từ một ngôi làng nhỏ. Sự khác biệt trong xuất phát điểm của cả hai đã cho thấy những nét đối lập của họ ở trong bộ phim này rồi. 

Dù sao cũng chỉ là bộ phim mở đường để tình tiết hai nữ chính đối đầu được phát triển hơn trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn sau này, do đó những cuộc “tranh đấu” của hai nhân vật nữ trong phim xem ra vẫn còn nhẹ đô nếu so sánh với các tác phẩm gần đây lắm. Tuy nhiên ở thời điểm đó thì Kim Hee Sun cùng Kim Sun Ah cũng đã thể hiện rất trọn vẹn và khiến khán giả nổi da gà mỗi khi họ chạm mặt với nhau rồi. Với phần trình diễn xuất sắc đó, hai chị đại họ Kim đã cùng nhau có mặt trong đề cử Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2018

Han Seo Jin & Kim Joo Young - Lâu Đài Tham Vọng 

Từ những người ở chung một chiến tuyến, Han Seo Jin (Yum Jung Ah) và Kim Joo Young (Kim Seo Hyung) đã “lật bài ngửa” với nhau trong nửa sau của Lâu Đài Tham Vọng. Cuộc chiến giữa một người mẹ muốn con cái của mình thành công và một người giáo viên muốn trả thù đời sau sai lầm của mình đã khiến người xem không thể nào rời mắt khỏi màn hình bất cứ một giây phút nào. Sự kịch tính trong Lâu Đài Tham Vọng đã được nâng lên một tầm cao mới so với “người anh em” chung đài ở trên. 

Đến cuối cùng khi cả hai người phụ nữ này đều đã phải trả giá cho việc làm của mình rồi, thì họ vẫn đứng ở hai phe khác nhau và dường như sẽ mãi mãi không thể tìm được tiếng nói chung. Với cái kết khá mở của Lâu Đài Tham Vọng, có thể Han Seo Jin và Kim Joo Young sẽ trở thành “người dưng ngược lối” hoặc cũng có khi lại đối đầu nhau sau này. Vì là kết mở nên mọi người suy nghĩ sao cũng được nha, chứ tôi dù thích cuộc đối đầu này lắm nhưng cũng mong là họ sẽ để mọi hận thù qua một bên, rồi bắt đầu cuộc sống mới tốt đẹp hơn cho bản thân họ. 

Cheon Seo Jin & Oh Yoon Hee - Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Đây có lẽ sẽ được ghi danh vào sử sách phim truyền hình Hàn Quốc khi kết cục dành cho cả hai nhân vật này đều là “lãnh cơm hộp”. Sự “trái dấu” của Cheon Seo Jin do Kim So Yeon thủ vai và Oh Yoon Hee của Eugene đã bắt đầu từ khi họ còn học chung cấp 3, chứ không phải lớn lên mới “xáp lá cà” như các đôi còn lại trong bài viết này. Cũng vì vậy mà họ càng chạm mặt thường xuyên bao nhiêu thì lại “ngược” nhau nhiều bấy nhiêu. 

Oh Yoon Hee tính ra cũng không phải là người tốt hoàn toàn, nhưng vẫn thiện lương hơn Cheon Seo Jin nên khi chứng kiến cô bị “đối thủ” của mình dồn đến đường cùng mà tôi phải dừng phim lại mấy phút để bình tĩnh đấy. Trong các cặp đã có hồi kết thì Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee là cặp khiến tôi cảm thấy không hài lòng nhất luôn. Hy vọng ở thế giới khác, Oh Yoon Hee sẽ gặp lại Cheon Seo Jin và bắt cô ta trả cho bằng đủ những gì đã gây ra. Lần này thì Oh Yoon Hee của tôi phải cố gắng có được chiến thắng đó nha.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ cường nổi bật chiếm sóng màn ảnh Hàn năm 2021

Song Yeo Ul & Nam Ji Seon - Đẳng Cấp Thượng Lưu 

Không đối đầu trực tiếp căng thẳng như Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee, tuy nhiên Song Yeo Ul (Cho Yeo Jeong) và Nam Ji Seon (Kim Ji Soo) vẫn khiến người xem hài lòng với sự bất đồng của họ trong Đẳng Cấp Thượng Lưu. Tôi thấy Nam Ji Seon đúng chất một “ác nữ” cơ bản của phim Hàn luôn đó, vì cô ta chỉ chướng mắt với Song Yeo Ul mà tìm mọi cách để “triệt hạ” cô ấy chứ thật ra Song Yeo Ul đâu có ảnh hưởng gì tới lợi ích của Nam Ji Seon đâu. 

Sau thời gian mặt đối mặt khá căng thẳng, hai người phụ nữ này đã tạm “đình chiến” để giải quyết những vấn đề riêng tư rồi. Tuy nhiên vì phim cũng đã gần đi đến hồi kết nên tôi nghĩ họ cũng chuẩn bị “vạch mặt” nhau lần cuối một cách tới bến rồi đó. Tôi đang hồi hộp không biết mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao đây và liệu người xấu có bị trừng phạt thích đáng hay là không? Hy vọng Đẳng Cấp Thượng Lưu sẽ không làm tôi thất vọng sau khi cảnh phim cuối cùng kết thúc. 

Jung Hee Joo & Goo Hae Won - Hình Bóng Của Tôi 

Gia nhập đường đua này là hai người chơi mới toanh Go Hyun Jung và Shin Hyun Been với Hình Bóng Của Tôi trên sóng JTBC. Nhân vật của hai người này trong quá khứ là bạn thân của nhau. Tuy nhiên không biết chuyện gì đã xảy ra mà Goo Hae Won (Shin Hyun Been) đã tiếp cận trở lại với Jung Hee Joo (Go Hyun Jung) để trả thù những chuyện xưa. 

Hình Bóng Của Tôi mới chỉ trải qua 4 tập và vẫn chưa nói rõ lý do vì sao mà hai nữ chính bị chia cắt trong quá khứ, cũng như nguyên nhân dẫn tới việc Goo Hae Won từ bạn hóa thành thù của Jung Hee Joo. Tôi đang đoán là chuyện này có liên quan tới tình cảm hoặc một thứ gì đó quan trọng với Goo Hae Won chẳng hạn. Cơ mà dù là chuyện gì đi chăng nữa, chắc chắn phần sau của Hình Bóng Của Tôi sẽ ngày một u ám và gay cấn hơn, khi cả hai đều đã sẵn sàng cho những toan tính riêng của mình. Không có ai là dạng vừa hết thế nên mọi thứ cũng sẽ đầy khốc liệt và được phơi bày tất cả trước mắt người xem.

>> Xem thêm: So kè sự nghiệp 6 sao Hàn học chung lớp ở Đại học nghệ thuật Hàn Quốc

Đài JTBC có vẻ thích xây dựng các phim nữ chủ có tình tiết như thế này quá nhỉ. Trong bài có 5 phim thì tới 3 phim là của nhà đài này luôn rồi. Quý Cô Ưu TúLâu Đài Tham Vọng đã xử lý câu chuyện rất tốt, do đó tôi cũng đặt niềm tin cao vào việc Hình Bóng Của Tôi sẽ tiếp nối được ưu điểm đáng để làm theo này. Chỉ cần nhìn thấy có Go Hyun Jung tham gia diễn xuất thôi là tôi đã đủ tin tưởng vào việc đây sẽ là một bộ phim chất lượng cao rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Go Hyun Jung, Shin Hyun Been…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.