x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 26/10: Lovers Of The Red Sky kết thúc với kỷ lục mới

Trà Xanh 10:00 - 27/10/2021

Vậy là Lovers Of The Red Sky đã đi đến hồi kết rồi, mặc dù không đạt được hiệu ứng truyền thông rầm rộ nhưng tác phẩm này vẫn thành công nhất định ở mặt tỉ suất người xem, được đón nhận trong nước và một vài quốc gia khác.

>> Xem thêm: Những hạn chế khiến Jirisan bị chê dù rating 2 tập đầu đầy hứa hẹn

Trước tập 16 tối qua, Lovers Of The Red Sky cũng liên tục dẫn đầu rating các phim tối đầu tuần, không để các đối thủ khác có cơ hội tới gần thành tích của mình, thậm chí đã từng một lần vượt mốc 10%. Và tập cuối cùng tối qua, đoàn phim này đã vượt qua tất cả những thành tích từng đạt được và xác lập một kỷ lục rating mới. Cụ thể, con số 10.4% chính là thành tích hoàn hảo cho cái kết đẹp của phim và làm hài lòng tất cả fan.

Tập cuối kết thúc chuỗi ngày đau khổ của cả Hong Chun Gi và Ha Ram, cặp đôi khổ mệnh đã phải đối mặt với cả quỷ vương lẫn con người, đã mất đi rất nhiều người thân, và lâm vào những ngày khốn khó. Cuối cùng họ cũng viên mãn và hạnh phúc, kết thúc hoàn hảo đi vào lòng người. Đây chính là cái kết mà mọi mọt phim đều mong thấy, sau tất cả khổ ải thì người có tình cũng được ở bên nhau, thế nên tập cuối đã nhận được phản hồi đình đám như vậy đấy.

Trong khi đó, đối thủ trực tiếp của tác phẩm này là The King’s Affection lại tiếp tục cho thấy một màn đuối sức trong việc cạnh tranh rating. Tập 6 tối qua, phim đạt được con số 5.5%, giảm nhẹ so với tập 5. Cũng khó có thể trách được vì tác phẩm kia chiếu tập cuối, khán giả đổ đi xem kết cục cũng là điều dễ hiểu thôi mà. Tuy nhiên, tôi thấy thế thượng phong giờ lại đang chuyển sang KBS đấy, bởi phim cũng đang vào nhịp rồi, có khi từ tuần sau tác phẩm này sẽ vươn lên chiếm ngôi đầu tỉ suất phim đầu tuần thì sao, chờ xem sao nhé.

Tập 6 tối qua, sau khi bất ngờ ôm nhau, Lee Hwi và Jung Ji Woon chìm vào cảm xúc lúng túng, bối rối tới nỗi không thể nhìn thẳng vào mắt nhau. Hwi thì không thể tập trung học, còn Ji Woon cứ nhìn thấy thế tử là tim lại đập rộn ràng. Kỷ niệm về mối tình đầu bị chôn sâu ngày trước bỗng trở lại mạnh mẽ. Ji Woon luôn cảm nhận được thế tử Hwi trước mắt là Dam Yi ngày trước, anh vẫn chưa thể quên được cô bé năm xưa sau sự mất tích bí ẩn của cô ấy. Đây lại là một dấu hiệu nữa cho thấy chàng thư giám sẽ sớm phát hiện ra thân phận và giới tính thật của thế tử trong tương lai gần thôi, tuần sau có lẽ chúng ta sẽ có bước ngoặt.

Và cuối cùng, tôi muốn dành lời chúc mừng cho bộ phim High Class của đài tvN bởi tối qua bộ phim này cũng đã vượt mốc rating 5% và lập kỷ lục mới cho mình. Chỉ số cụ thể của phim đạt 5.079%, là thành tích cao nhất của tác phẩm này cho tới hiện tại. Phim cũng đang đi vào những tập cuối cùng, tình tiết được đẩy lên cao trào và cực kỳ hấp dẫn, rating tăng cũng là chuyện dễ hiểu. Tôi tin là tuần tới ở tập cuối tác phẩm này sẽ còn nâng cao thành tích hơn nữa, cùng chờ xem nhé.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 25/10: Đều giảm, Lovers Of Red Sky vẫn dẫn đầu

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Lovers Of The Red Sky thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.