x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Trend "bay màu" ngay tập 1 vẫn làm nên chuyện trong làng phim Hàn

Vô Diện Ma Ma 08:50 - 24/11/2022

Chúng ta cùng điểm qua những bộ phim khởi đầu với phân cảnh mất mát nhé! Từ không gian tang thương u buồn đó là những câu chuyện được kể đầy kịch tính và hấp dẫn, thu hút mình cùng nhiều người xem tò mò dõi theo từng tập phim để tìm kiếm câu trả lời còn ẩn giấu.

Penthouse

>>>Xem thêm: Ác nữ Dưới Bóng Trung Điện Ok Ja Yeon: Nỗ lực để thoát kiếp vô danh

Đầu tiên chính là Penthouse. Bộ phim ăn khách “lắm drama” với loạt tình tiết gay cấn và những pha “cua gắt” đầy bất ngờ thú vị này đã có một cảnh mở màn vô cùng ấn tượng, khiến mình choáng váng. 

Phim bắt đầu với cảnh tại khu nhà Hera Palace sang trọng quý phái đã xảy ra một sự việc đau lòng. Nữ chính Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) đã sững sờ, hãi hùng khi chứng kiến cảnh Min Seol Ah (Jo Soo Min) bị thả bay tự do. 

Sự ra đi của nhân vật này đã dẫn dắt người xem đến với loạt bí ẩn của những kẻ giàu sang tại Hera Palace. Sau đó là những âm mưu, thủ đoạn của giới thượng lưu cùng loạt sự kiện bị "tiễn” rồi hồi sinh mạnh mẽ của các nhân vật khiến khán giả phải đau đầu, “hại não” mà xem phim. Nói sơ qua là cả 3 phần của Penthouse đều có rating trung bình trên 2 chữ số hết nhé, lần lượt là 16.4%, 22.2% và 17.1% đấy.

Mine

Tiếp theo là Mine, cũng là một drama hấp dẫn về tầng lớp thượng lưu, về những con người sống trong thế giới giàu sang, lộng lẫy. 

Phim mở đầu với cảnh làm mình phải tò mò, đó là việc sơ Emma (Ye Soo Jung) chạy đến đồn cảnh sát và báo về việc bà ta chứng kiến cảnh “bay màu” đầy khốn khổ của một nhân vật trong gia tộc nhà họ Han giàu có.

Sau đó, phim được kể với mốc thời gian quay lại 60 ngày trước với những sự việc diễn ra trong gia đình họ Han. Những bí ẩn và các mối quan hệ phức tạp của các thành viên mà trong đó nổi bật nhất là nữ chính Seo Hee Soo (Lee Bo Young) và chị dâu Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung). 

Họ là những người phụ nữ quyết tâm đứng lên để giành lấy hạnh phúc cho chính mình trong một gia tộc bị bủa vây bởi nhiều âm mưu, thủ đoạn.

Chuyện phim được dẫn dắt qua lời khai của sơ Emma và khiến mình phải dõi theo từng tập để biết rõ ai là người đã phải bỏ mạng và kẻ gây nên tội lỗi thực sự là ai? Bộ phim này không có được rating khủng như Penthouse nhưng cũng không tới nổi nào khi tỷ suất cao nhất đã chạm mốc 2 chữ số là 10.512% đấy.

Reborn Rich

Bộ phim mới lên sóng Reborn Rich của Song Jong Ki cũng “bắt trend” giống hai phim trên, đó là kể về giới thượng lưu và cho nhân vật “bay màu” ngay tập 1. 

Reborn Rich cũng thu về thành tích ấn tượng khi lập kỷ lục với mức rating 6,1% ngay khi lên sóng, trở thành phim truyền hình có rating mở màn cao nhất kênh cáp JTBC trong năm 2022. Thành tích này cũng giúp phim có rating mở màn cao thứ 2 trong lịch sử kênh cáp JTBC, chỉ đứng sau Thế Giới Hôn Nhân mà thôi. Và chỉ mới đến tập thứ 3 là phim đã cán mốc rating 2 chữ số, cụ thể là 10.826%.

Reborn Rich xoay quanh cuộc tranh giành quyền lực của các thành viên trong gia tộc họ Jin của Tập đoàn Soonyang. Trong đó nam chính Yoon Hyun Woo (Song Jong Ki) là một nhân viên của tập đoàn, anh rất chăm chỉ và tận tâm với công việc được giao nhưng sự cống hiến của anh lại không được coi trọng. Thậm chí Hyun Woo còn bị hãm hại mà ra đi mãi mãi.

Tuy nhiên, Thượng đế đã thương tình mà giúp Hyun Woo hồi sinh và sống dưới thân xác của Jin Do Joon lúc nhỏ cho đến khi trưởng thành. Và từ đây anh đã khám phá loạt bí ẩn trong nhà họ Jin cũng như đáp trả lại kẻ đã hại mình.

>>Xem thêm: Dàn Mỹ nhân Hoàng Hậu Ki sau 9 năm: Ha Ji Won tái xuất ấn tượng

Bạn có thấy điểm chung của những bộ phim trên không? Tôi đang nói đến chúng đều là phim thượng lưu, đều có người “bay màu” ngay tập mở màn và đặc biệt hơn là đều có thể nói là thành công đấy. Có vẻ như drama Hàn về giới thượng lưu kiểu như đang theo trend “bay màu” từ lúc mở màn để dẫn dắt loạt tình tiết cao trào phía sau, khơi gợi sự tò mò của người xem háo hức, chờ đợi những tập phim tiếp theo để tìm kiếm câu trả lời cho sự “bay màu” đó. Theo mình đây là “một trend” khá là thú vị, tạo nên sự hấp dẫn và kỳ bí cho bộ phim đó!

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.