x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn Mỹ nhân Hoàng Hậu Ki sau 9 năm: Ha Ji Won tái xuất ấn tượng

Vô Diện Ma Ma 07:50 - 21/11/2022

Mình còn nhớ hồi đó chăm chỉ theo dõi từng tập phim Hoàng Hậu Ki trên VTV3. Drama này công chiếu bên Hàn từ năm 2013 với nội dung kể về cuộc đời đầy thăng trầm của Hoàng hậu Ki - nhân vật lịch sử người Cao Ly cuối đời nhà Nguyên. Sau khi phát sóng phim đã thu về thành tích ấn tượng, trở thành “bom tấn” truyền hình không chỉ được yêu thích tại Hàn mà còn nổi khắp châu Á.

Xem phim mình mê mệt mấy màn đối đầu của các phi tần, mỹ nữ cũng như xuýt xoa trước vẻ đẹp của các nàng ấy. Thời gian trôi qua những người đẹp từng góp mặt trong Hoàng Hậu Ki ngày ấy nay đã có nhiều đổi thay, chúng ta cùng cập nhật tình hình hiện tại của các nữ diễn viên ấy nhé!

>>>Xem thêm: Dàn sao Tiểu Sử Chàng Nokdu sau 3 năm: Nam thứ thời tới cản không nổi

Ha Ji Won

Trong phim, chị Ha Ji Won hóa thân thành nữ chính Ki Seung Nyang. Diễn xuất cùng nhan sắc của chị đã tạo nên một Seung Nyang xinh đẹp, bản lĩnh, mang nét quyến rũ, thu hút trong mọi khung hình.

Trước khi đóng Hoàng Hậu Ki, Ha Ji Won đã là một sao nữ đình đám của xứ Hàn. Và nhờ sự thành công của Hoàng Hậu Ki mà danh tiếng của chị càng được nâng cấp hơn, trở thành ngôi sao hạng A được người người ngưỡng mộ.

Chị tiếp tục đóng chính trong nhiều dự án phim ảnh lớn như: The Time We Were Not In Love, Hospital Ship, Chocolate, Chronicle Of a Blood Merchant, Pawn...

Mặc dù mình thấy mấy bộ phim tình cảm lãng mạn sau này mà chị đóng chính không thu được kết quả như mong đợi tuy nhiên điều đó cũng chẳng ảnh hưởng mấy đến danh tiếng của Ha Ji Won.

Năm nay, chị đã tái xuất màn ảnh nhỏ với drama Curtain Call, đóng cặp cùng mỹ nam Kang Ha Neul. Mình thấy Ha Ji Won trong vai diễn này rất đẹp và diễn rất “có hồn”, có nhiều phân đoạn bộc lộ nội tâm, cảm xúc nhân vật rất xuất sắc, khiến mình phải xúc động rơi lệ. Tuy nhiên thành tích của phim làm mình cảm thấy hơi lo lắng. Vì hiện rating cao nhất là ở tập đầu tiên, mấy tập sau đi lùi và chưa bứt lên được. Phản ứng của khán giả cũng không quá sôi nổi. Phim mới đi được 1/3 chặng đường thôi, hi vọng là về sau sẽ tốt lên nè.

Baek Jin Hee 

Tanasili là một hoàng hậu thuộc phái phản diện, nàng ta xinh đẹp nhưng lòng dạ thì hiểm ác, luôn ấp ủ âm mưu để chống lại nữ chính. Baek Jin Hee là người đóng vai này và nhờ Tanasili mà sự nghiệp của chị đã khởi sắc.

Trước khi góp mặt trong Hoàng Hậu Ki thì Jin Hee chỉ là một diễn viên tầm trung, từng được biết đến khi xuất hiện trong Gia Đình Là Số 1 mùa 3. Sau này với vai ác nữ Tanasili thì Baek Jin Hee đã “đổi đời”, bứt phá trở thành một ngôi sao trẻ triển vọng. Cũng từ đây mà chị đã “lên đời” vai chính.

Những bộ phim tiếp theo mà Jin Hee tham gia chị đều được đóng chính như: Triangle, Pride And Prejudice, My Daughter Geum SaWol, Let's Eat 3... Thế nhưng thành tích của các drama này khá “ảm đạm” vì vậy mà danh tiếng của Baek Jin Hee cũng không được nâng tầm hơn. 

Sắp tới, Baek Jin Hee sẽ trở lại với màn ảnh nhỏ qua bộ phim The Real One Has Appeared, hy vọng drama này sẽ thu về thành tích tốt, giúp nữ diễn viên bật lên thành sao lớn.

>>>Xem thêm: 3 chị đại Kbiz cực kỳ có uy khiến cả dàn nam thần đàn em đều "rén"

Kim Seo Hyung

Hoàng Thái hậu Budashiri là người phụ nữ quyền lực và có nhiều mưu kế, lẫn thủ đoạn, là một nữ nhân nguy hiểm giữa chốn hoàng cung. Đóng vai này là Kim Seo Hyung - một nữ diễn viên tài giỏi với vẻ ngoài sắc sảo, quyến rũ.

Trước đây, Kim Seo Hyung từng nổi tiếng với vai phản diện trong phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ và chị lại tiếp tục tạo dấu ấn sâm đậm trên màn nhỏ với vai Budashiri. 

Sau vai diễn này, nghiệp diễn của chị càng thăng hoa hơn, Seo Hyung liên tiếp thu về những thành tích nổi bật khi góp mặt trong nhiều drama đình đám như: The Good Wife, SKY Castle, The Villainess, Nobody Knows, Mine...

Hiện tại, chị là một mỹ nhân độc thân quyến rũ với vẻ ngoài phi giới tính mà ai trông thấy cũng bị thu hút. Sắp tới, Kim Seo Hyung sẽ tái xuất với dự án Paper Moon và hứa hẹn sẽ làm dân tình “nổi da gà” với màn trình diễn ám ảnh của chị nữa cho xem.

Yoo In Young

Người đẹp Yoo In Young đảm nhận vai Yeon Bi Soo. Mình rất ấn tượng với nhân vật này vì vẻ mạnh mẽ, cá tính, sắc sảo mà quyến rũ, xinh đẹp của Bi Soo.

Mình từng cảm mến In Young khi xem phim Nữ Hoàng Tuyết, chiếu cách đây lâu lắm rồi. Sau này khi thấy chị xuất hiện trong Hoàng Hậu Ki thì lại càng yêu thích hơn. Tìm hiểu về chị thì thấy In Young là một diễn viên có nhan sắc, có tài năng nhưng chị lại thiếu cơ hội để tỏa sáng.

Sau này sự nghiệp của chị không có gì khởi sắc hơn. Yoo In Young toàn đóng vai nữ phụ và có ít đất diễn. Những tác phẩm tiêu biển mà chị tham gia là: Vì Sao Đưa Anh Tới, Mặt Nạ, Veteran...

Năm nay, chị trở lại màn ảnh thông qua Crazy Love với vai nữ phụ nhưng phim chịu cảnh “flop” với rating lẹt đẹt nên danh tiếng của In Young cũng không được nâng tầm, sự nghiệp thì không có tiến triển, cứ mãi dậm chân tại chỗ.

>>Xem thêm: Ác nữ Dưới Bóng Trung Điện Ok Ja Yeon: Nỗ lực để thoát kiếp vô danh

Bốn nữ diễn viên trên đều là những người mà mình đem lòng yêu mến sau khi xem phim Hoàng Hậu Ki. Mình thấy có sự phát triển, đột phá nhất trong sự nghiệp sau khi phim kết thúc là chị Kim Seo Hyung. Về Ha Ji Won thì vốn đã quá nổi tiếng rồi, vì một số vấn đề mà chị vắng bóng màn ảnh khá lâu, năm nay mới tái xuất với Curtain Call, chỉ hi vọng là phim sẽ thành công thôi nè.

Còn về đời tư thì các chị vẫn chưa có ai lập gia đình, thông tin về cuộc sống cá nhân của mỗi người đều khá ít, ai cũng kín tiếng và thuộc kiểu phụ nữ chú trọng vào công việc hơn là lo lắng về vấn đề tình cảm, hôn nhân.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàng Hậu Ki? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.