x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nữ chính Reborn Rich Shin Hyun Bin:học giỏi diễn hay chờ ngày tỏa sáng

Vô Diện Ma Ma 11:50 - 25/11/2022

Bộ phim mới của đài cáp jTBC Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) đã khiến làng phim Hàn cuối tháng 11 này sôi động hơn hẳn. Vì sao mình nói thế? Vì chẳng những rating tăng đều qua từng tập mà phản ứng của người xem trên mạng xã hội cũng cực kỳ rộn rã luôn. 

Sau khi 3 tập đầu tiên lên sóng, mình thấy có không ít bình luận cho rằng họ không ủng hộ tuyến tình cảm giữa nam nữ chính (do Song Joong KiShin Hyun Bin thủ vai) trong phim. Với mình thì chuyện phim truyền hình có loveline chẳng có gì đáng nói, Reborn Rich cũng mới chiếu vài tập, câu chuyện tình yêu có được khai thác nhiều hay không cũng chưa biết rõ được, nên mình bàng quang xem bình luận cho vui thôi.

Song Joong Ki thì đã quá quen thuộc với khán giả xem phim Hàn rồi, Shin Hyun Bin lại khác. Vậy nên hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về nữ diễn viên này nhé.

Song Joong Ki vai Yoon Hyun Woo/Jin Do Joon

Trước hết mình sẽ nói sơ qua về Reborn Rich. Trong phim, kịch bản tập trung vào nam chính Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) - người đã bị hãm hại và tái sinh trong hình hài của Jin Do Joon ở quá khứ. 

Do Joon là cháu trai út của chủ tịch tập đoàn Soonyang - ông Jin Yang Chul (Lee Sung Min). Sau này nam chính đã từng bước vạch nên kế hoạch đáp trả lại những kẻ đã hại mình và thâu tóm tài sản, trở thành người kế vị của Soonyang. Và trong hành trình đầy thử thách này anh đã gặp cô gái có tên Seo Min Young, đây là nhân vật nữ chính của phim.

>>>Xem thêm: Dàn Mỹ nhân Hoàng Hậu Ki sau 9 năm: Ha Ji Won tái xuất ấn tượng

Min Young là nữ công tố viên thông minh, bản lĩnh và được mệnh danh là “Tử thần Soonyang” vì bất cứ lúc nào tập đoàn này gặp biến cố thì cô đều xuất hiện, khuấy đảo giới tài phiệt. Min Young đóng vai trò giúp cậu út Do Joon giành lấy quyền thừa kế.

Mình thấy thì xem mấy tập đầu của phim nhân vật Min Young chưa được “lên hình” nhiều, còn ít đất diễn, có lẽ ở đoạn sau của phim nữ chính sẽ thể hiện nhiều hơn. 

Về diễn xuất thì như mình đã nói, nữ chính chưa xuất hiện nhiều ở mấy tập đầu nên mình chẳng thể đánh giá Shin Hyun Bin diễn có ổn hay không. Tuy nhiên, xét riêng về sự ấn tượng thì thực sự mình chưa thấy phản ứng hóa học giữa nam nữ chính trong phim này tí nào, nói trắng ra là giữa Shin Hyun Bin và Song Joong Ki. 

Xét ra thì mình thích Shin Hyun Bin đóng với anh Yoo Yeon Seok trong Hospital Playlist hơn. Ta nói cặp đôi Vườn Đông này quá là hot luôn đấy.

Shin Hyun Bin sinh năm 1986 và có vai diễn đầu tiên trong He On Duty. Phim này lên sóng vào năm 2010 và chị đóng vai Jang Mi, cô gái đáng yêu đến từ Việt Nam. Chị đã khắc họa thành công hình ảnh về một người phụ nữ Việt duyên dáng trong tà áo dài, nói tiếng Việt cực tốt. Thậm chí mình thấy không ít bình luận của khán giả cho rằng chị như người Việt chính gốc đấy.

Theo mình tìm hiểu thì để nhập vai tốt, nữ diễn viên đã chăm chỉ nghiên cứu về văn hóa và ngôn ngữ, cử chỉ của người Việt, dành thời gian nói chuyện, tiếp xúc với các bạn du học sinh Việt Nam. Và từ đó, Shin Hyun Bin đã hoàn thành tốt vai diễn của bản thân, tạo ấn tượng đến người xem, rồi đạt giải Baeksang tại hạng mục nữ diễn viên mới xuất sắc của phim điện ảnh. 

Trong quá khứ, Hyun Bin không phải theo nghiệp diễn xuất mà chị lại học về hội họa. Chị có trình độ học vấn rất đáng nể khi đỗ vào trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc và theo học ngành Lý luận Mỹ thuật. 

Đây là ngành học có sự tuyển sinh vô cùng khó khăn khi chỉ tuyển khoảng 10 sinh viên mỗi năm và đòi hỏi về thành tích học tập ấn tượng. Sau này chị đã tốt nghiệp và lấy bằng cử nhân với chuyên ngành bác học, nghiên cứu về mỹ thuật. 

Thành công với vai Jang Mi trong He On Duty nhưng nữ diễn viên không vì thế mà một bước lên trời. Vì là tay ngang bước chân vào lĩnh vực diễn xuất, Shin Hyun Bin càng cần phải trau dồi năng lực bản thân qua từng vai diễn. Vai khách mời, vai phụ chị cũng diễn không hề thiếu. Nữ diễn viên cũng không ngại thay đổi bản thân, thử nhận nhiều dạng vai khác nhau để khiến diễn xuất của mình thêm đa dạng, phong phú. 

Các tác phẩm tiêu biểu mà chị từng góp mặt là: Chiến Binh Baek Dong Soo, The Lost Choices, Đêm 7 Năm, Mistress, Confidential Assignment, Hospital Playlist...

Shin Hyun Bin có đam mê cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngần ngại thay đổi, lựa chọn những kịch bản có chiều sâu để khẳng định bản thân và tạo chỗ đứng vững chắc tại Kbiz. Tuy nhiên sự nghiệp của chị vẫn chưa có gì đột phá để vươn tầm sao lớn. Chị là một diễn viên thực lực nhưng danh tiếng ở mức “tầm trung”. 

Mình thì mình nghĩ là do chị bị thiếu hào quang của một diễn viên, có một vài phim như He On Duty, Hospital Playlist, vai diễn của chị rất thu hút, tạo được sự chú ý mạnh mẽ, nhưng ở phần lớn phim khác thì nó nhạt nhòa vô cùng, thậm chí có phim còn bị chê diễn dở nữa.

Xem thêm: Ác nữ Dưới Bóng Trung Điện Ok Ja Yeon: Nỗ lực để thoát kiếp vô danh

Với vai nữ chính trong bộ phim đang giữ mức rating ấn tượng là Reborn Rich, lại còn đóng cặp với sao nam hạng A nổi đình nổi đám - Song Joong Ki, hi vọng rằng Shin Hyun sẽ nâng cao được cả diễn xuất lẫn danh tiếng của mình. Dù mình thấy đây là một bộ phim nam chủ, có lẽ đất thể hiện của Shin Hyun Bin sẽ không nhiều, nhưng chỉ cần có điểm nhấn cũng đủ để khán giả ghi nhớ. 

Chúng ta cùng chờ xem khi Reborn Rich kết thúc thì danh tiếng của chị Shin có được nâng tầm không nhé!

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.