x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Kang Hoon: Sao nhí 13 tuổi chiếm spotlight Reborn Rich

Roses 09:50 - 25/11/2022

Các fan cứng của Song Joong Ki như mình chắc chắn là không thể bỏ qua tác phẩm mới mang tên Reborn Rich (Cậu Ấm Nhà Tài Phiệt) đâu nhỉ? Bộ phim vừa lên sóng đã ngay lập tức thu về những phản hồi tích cực với rating khả quan đấy ạ. Mình thấy một trong những yếu tố “hút khách” của Reborn Rich chính là dàn diễn viên vô cùng chất lượng, từ ngoại hình cho tới diễn xuất. 

Trong bài viết lần nay, mình chỉ nói riêng đôi điều về cậu bé Kim Kang Hoon - sao nhí Reborn Rich với biểu cảm được ca ngợi như bản sao Song Joong Ki vậy. Cùng mình tìm hiểu đôi chút về tài năng diễn xuất của cậu bé này nhé! 

Màn “nhập hồn” chất lượng ở Reborn Rich 

Trong Reborn Rich, Kim Kang Hoon đã hóa thân thành phiên bản lúc bé của nhân vật Jin Do Joon, cậu út của gia tộc tài phiệt Sunyang. Cuộc sống của Jin Do Joon đã có những thay đổi lớn khi linh hồn của Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) nhập vào thân xác cậu. Mình xem phim mà phải công nhận rằng, màn "nhập hồn" này chính là điểm mấu chốt khiến cuộc đời cậu út nhà tài phiệt rẽ hướng.

Mình thực sự rất ấn tượng với diễn xuất siêu đỉnh của Kim Kang Hoon. Em ấy đã diễn rất tốt hình ảnh của một cậu bé 10 tuổi mang trong mình linh hồn và suy nghĩ của người đàn ông trưởng thành đấy nhé. 

Bạn cứ để ý mà xem, từ tổng quan đến từng chi tiết nhỏ như ánh mắt phảng phất nét u buồn và đôi phần cơ trí, đến giọng điệu lẫn thái độ đều cho mình cảm giác như đó thực sự là Song Joong Ki phiên bản nhỏ tuổi vậy. Những lời ví von Kim Kang Hoon chính là “phiên bản mini” của Song Joong Ki do người xem cảm thán quả thực không sai tí nào. 

>>Xem thêm: Muôn kiểu tỏ tình siêu cuốn của dàn nam thần phim Hàn

13 tuổi, 8 năm theo nghề và đóng hơn 30 tác phẩm 

Xem Kim Kang Hoon nhập vai một cách xuất sắc như vậy, mình đoán chắc hẳn cậu đã có cả một quá trình học hỏi và nỗ lực không ngừng ở mỗi đoàn phim. Và quả đúng là như vậy! 

Tìm hiểu về profile của sao nhí họ Kim, mình đã được phen bất ngờ khi biết cậu nhóc 13 tuổi này đã góp mặt trong hơn 30 bộ phim lớn nhỏ, cả điện ảnh lẫn truyền hình. Kim Kang Hoon chính là một “gương mặt thân quen” của điện ảnh Hàn, đặc biệt là ở những vai diễn cần lột tả nội tâm sâu sắc của nhân vật. 

Kim Kang Hoon đã theo nghề diễn được 8 năm, từ những vai khách mời, vai phụ cho tới diễn chính luôn. Nổi bật nhất gần đây là vai nam chính ở bộ phim Racket Boys (Đội Cầu Lông Thiếu Niên) với diễn xuất được đánh giá cao, nhất là trong những cảnh đòi hỏi tâm lý phức tạp.  

Cảm giác của mình khi nhìn vào gia tài phim ảnh của Kim Kang Hoon rất phức tạp, một bên bất ngờ khi thấy được rất nhiều “bom tấn”, bên khác lại nghĩ rằng “hèn gì em ấy diễn tốt thế”. Ở mảng truyền hình có Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương), When the Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở), Mouse, Start Up (Khởi Nghiệp), Mr. Queen (Chàng Hậu), Hotel De Luna (Khách Sạn Ánh Trăng)..., mảng điện ảnh tuy ít hơn nhưng thành tích cũng không kém như Miracle: Letters to the President (Phép Màu: Thư Gửi Tổng Thống), Exit (Lối Thoát Trên Không) 

Ở loạt phim này, dù xuất hiện với vai trò gì thì mình thấy, Kim Kang Hoon đều hoàn thành một cách tròn trịa. Đúng là khi xem những bộ phim mà Kim Kang Hoon tham gia, mình thấy không hề có một “lỗ hổng diễn xuất” nào luôn. 

>>Xem thêm: Những cặp anh chị em "3 phần bất lực 7 phần cam chịu" ở phim Hàn

Tài năng sáng chói cùng sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng, cộng thêm vẻ ngoài điển trai, Kim Kang Hoon chính là gương mặt được đông đảo công chúng kỳ vọng “sẽ làm nên chuyện” trong tương lai không xa đấy ạ. Bạn chắc hẳn cũng có cùng suy nghĩ như vậy phải không nào? Hãy cùng chờ đợi những phần trình diễn tiếp theo của cậu ấy nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới phim Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.