x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Reply 1988 và loạt phim Hàn có cặp bạn thân đáng yêu nhất

SEIZEDIX 12:30 - 03/08/2021

Các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc thu hút sự chú ý của mình không chỉ nhờ những cặp “gà bông” tuyệt đẹp mà còn cả những đôi bạn thân vô cùng đáng yêu. Những nhân vật này đã tăng độ thú vị của các dự án lên rất nhiều lần, giúp cho mình cảm thấy vô cùng thoải mái khi theo dõi phim. Ngay bây giờ, cùng mình đi tìm 5 cặp bạn thân đáng ngưỡng mộ nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nhé, cá là bạn sẽ không thất vọng đâu!

Duk Sun và Dong Ryung - Reply 1988

Lớn lên cùng nhau trong một khu phố, Duk Sun (Lee Hyeri) và Dong Ryung (Lee Dong Hwi) là đôi bạn có rất nhiều điểm tương đồng với nhau và theo mình, đây cũng là lý do giúp cho họ thân với nhau đến như vậy. Cả hai đều yêu thích âm nhạc và nhảy, đều có thành tích học tập không quá xuất sắc nhưng lại có trái tim nhân hậu và hòa đồng. Những phân cảnh có sự góp mặt của Duk Sun và Dong Ryung đã khiến mình cười rất nhiều khi xem Reply 1988.

Hae Soo và hoàng tử Baek Ah - Moon Lovers

Bốn hoàng tử trong Moon Lovers đều có thời điểm phải lòng Hae Soo, nhưng nhân vật của Nam Joo Hyuk - hoàng tử Baek Ah lại không phải như vậy. Trong suốt quãng thời gian tìm hiểu nhau, cả Hae Soo và Joo Hyuk trở thành một đôi bạn tốt, luôn giúp đỡ nhau mỗi khi đối phương gặp khó khăn. Điều khiến mình cảm kích hơn cả là Joo Hyuk chính là một trong những người mà Hae Soo tâm tình trước khi ra đi.

Hong Seol và Eun Taek - Cheese in the Trap

Eun Taek quả là một người bạn vô cùng tuyệt vời mà không chỉ Hong Seol mà bản thân mình cũng mong muốn có được. Cậu luôn sẵn sàng hy sinh vì bạn thân, chặn cả đường giáo sư đến giảng đường để Hong Seol không bị tích đi học muộn. Chưa hết, Eun Taek còn giúp Hong Seol thoát khỏi những kẻ lạ mặt có ác ý muốn bám đuôi cô. Sau này, Hong Seol cũng giúp một bạn nữ chấp nhận tình cảm của Eun Taek.

Eun Tak và Thần Chết - Goblin

Từ hai người có tính cách khá trái ngược nhau, Eun Tak và Thần Chết đã trở thành một cặp đôi thường xuyên ra tay giúp đỡ nhau. Eun Tak đã giúp đỡ Thần Chết trong công cuộc hẹn hò với một người phụ nữ đáng yêu và anh cũng giúp lại Eun Tak một số việc nhỏ sau này.

Cuộc sống, sự nghiệp của dàn diễn viên Goblin sau 4 năm
Goblin”: Siêu phẩm truyền hình Hàn Quốc được mong chờ nhất năm - VietNamNet

>>>Xem thêm: 9 movie Hàn nổi bật năm 2021: Phim của Kang Ha Neul và Han Hyo Joo được mong đợi nhất

Quý bà Rosa và Jong Suk - Hospital Playlist

Không ai có thể phủ nhận rằng Rosa và Jong Suk là một trong những mối quan hệ thuần khiết nhất của toàn bộ loạt phim Hospital Playlist. Dù luôn tranh cãi với nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt, thế nhưng, tình bạn của cả hai có thể kéo dài cả một thập kỷ, thật sự đó.

Dàn diễn viên tài năng của 'Hospital Playlist' - VnExpress Giải trí
Hospital Playlist Best Couples

>>>Xem thêm: Hospital Playlist 2: 5 giáo sư tấu hài có hơi thở biển cả đã trở lại

Những cặp đôi ở trên chỉ là một trong số rất nhiều tình bạn tuyệt đẹp của truyền hình xứ sở Kim Chi. Thế nhưng, nếu bạn đã chán ngấy những bộ phim khai thác quá nhiều về chuyện yêu đương, hãy cùng thưởng thức những tác phẩm trên để đổi gió và nhận ra những giá trị cốt lỗi của tình bạn nhé. Hãy cùng thử xem qua những bộ phim trên và cho mình đánh giá nhé!

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.