x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hospital Playlist 2: 5 giáo sư tấu hài có hơi thở biển cả đã trở lại

Chang Mi 08:15 - 27/06/2021

Bộ phim Hospital Playlist đã phát sóng được 2 tập với những rung động nhẹ nhàng, ít drama nhưng lại khiến người xem không rời mắt khỏi màn hình. Chang Mi sẽ tóm tắt hai tập phim này, gửi tới khán giả để biết tại sao Hospital Playlist lại có sức hút đến như vậy. 

Hospital Playlist phần 2 quay trở lại và hấp dẫn hơn phần 1

Bộ phim Hospital Playlist chính thức phát sóng phần 2 vào ngày 17/6. Đây là bộ phim kể về câu chuyện của năm vị giáo sư từng là bạn thân trong 20 năm và bây giờ họ tiếp tục làm việc, cống hiến tại bệnh viện Yuje. Ngoài những mẫu chuyện đời, chuyện người của các bệnh nhân thì khán giả còn được chứng kiến tình bạn thân thiết của họ trong 20 năm. 

 Bên cạnh những chiếc xe cấp cứu, những giờ phẫu thuật căng thẳng thì khán giả còn được xoa dịu bởi những pha tấu hài mang tầm ‘biển cả’ của các bác sĩ: Ik Jun (Jo Jung Suk), Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok), Song Hwa (Jeon Mi Do), Seok Hyung (Kim Dae Myung) và Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho). 

>> Xem thêm: Top 5 phim Hàn Quốc về ngoại tình gây sóng trên màn ảnh nhỏ

 Tóm tắt Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) 2 tập 1 

Trong phần mới này, phim Hospital Playlist sẽ tập trung nhiều hơn vào mối quan hệ giữa các cá nhân và những thay đổi tiềm năng mà họ có thể phải đối mặt trong mối quan hệ tình bạn.

Vợ cũ của Seok-Hyung trở lại

Tập 1 bắt đầu ở nơi kết thúc của phần 1, Seok Hyung nhận được cuộc gọi của vợ cũ là Sin Hye. Bố của Sin Hye, là giáo sư Yoon Seon-ju, đã được nhập viện cấp cứu sau khi bị xuất huyết não trong bữa tối giáng sinh. Sau khi lo các thủ tục nhập viện cho bố vợ cũ, Seok Hyung đưa Sin Hye đi ăn tối. Khi họ rời khỏi bệnh viện, cũng là lúc Chu Min Ha trở về, cô bắt gặp “crush” đi với cô gái lạ, trong lòng thấy tủi thân và cô đã bật khóc. 

Vợ cũ của Seok Hyung quay trở lại 
Họ cùng nhau đi ăn tối trông rất thăm thiết 
Chu Min Ha đã hẹn trước với anh mà bị leo cây 

Điều tồi tệ là Chu Min Ha đã hẹn ăn tối với bác sĩ Seok Hyung từ trước, nhưng anh không tới điểm hẹn. Cô đã phải ăn tối một mình trong sự ấm ức. Seok Hyung thậm chí không nói lý do không tới với Chu Min Ha. Để rồi bây giờ, cô lại bắt gặp cảnh tượng Seok Hyung đi với một cô gái khác. Thật là một đêm giáng sinh buồn bã với Chu Min Ha. 

Nhìn thái độ của Hye Sun, hình như cô có rất nhiều tâm sự muốn nói cùng Seok Hyung. Khán giả mơ hồ phỏng đoán, liệu rằng cô ấy muốn hàn gắn mối quan hệ vợ chồng với Seok Hyung chăng?

Jung Won và Gyeo UI hẹn hò trong bí mật

Sau lời tỏ tình của Gyeo UI vào cuối mùa trước, Jung Won đã đáp lại và họ bắt đầu hẹn hò với nhau. Dù làm việc tại cùng một bệnh viện nhưng họ vẫn giữ được sự chuyên nghiệp trong khi thực hiện nhiệm vụ và giấu nhẹm chuyện họ đang hẹn hò với nhau.

Cuối cùng Jung Won cũng chịu thua về tay Gyeo UI
Ơn giời, giáo sư đã biết yêu 

Mở đầu tập 1 Hospital Playlist mùa 2, Gyeo UI và Jung Won đã hẹn hò và cùng nhau đi ăn tối. Gyeo UI trở nên xinh đẹp, tươi tắn và thuần thiếu nữ hơn rất nhiều so với phần 1, có vẻ như tình yêu làm mọi thứ trở nên tươi mới hơn. Jung Won cũng vậy, luôn cho rằng tình yêu với Đức Chúa là trên hết. Nhưng đến bây giờ, anh lại bị “nghiệp quật” bởi tình yêu của Gyeo UI 

Quý bà Rosa mừng con trai thoát ế

Bác sĩ thiên thần Ahn Jung Won là một người đàn ông chu đáo, ngọt ngào, anh nói với Gyeo UI: “Anh không thể làm thay công việc của em nhưng anh có thể thức đêm cùng em”. 

Song-hwa gián tiếp từ chối lời tỏ tình của Ik Jun

Một ngày nọ, Song-hwa gọi cho Ik Jun để nói với anh rằng cô sẽ ghé qua văn phòng của anh. Trong văn phòng của Ik Jun, Song-hwa nói với anh rằng cô sẽ trả lời câu hỏi mà anh đã hỏi cô ở Sokcho - liệu anh có nên thổ lộ tình cảm của mình với cô gái mà anh đã làm bạn từ lâu hay không.

Jo Jung Suk đã tỏ tình với Song Hwa
Song Hwa ngập ngừng giữa tình bạn và tình yêu 

Song-hwa lấy hết can đảm và trả lời Ik Jun, cô nói rằng anh không nên nói với cô ấy cảm giác của mình, và mọi thứ sẽ trở nên khó xử giữa anh và bạn của anh. Đúng hơn là, Song-hwa muốn giữ tình bạn này mãi mãi với IK Jun, vì vậy cô không muốn anh tỏ tình với cô. 

>> Xem thêm: 5 bộ phim Hàn Quốc chủ đề chuyện tình quân nhân lãng mạn đến nghẹt thở 

Tóm tắt Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ) 2 tập 2 

Tiếp tục phần 2 bộ phim chủ đề bác sĩ Hospital Playlist với những câu chuyện xoay quanh năm vị bác sĩ tài giỏi của bệnh viện Yuje. Bộ phim ít ‘drama’ nhất mà Chang Mi từng xem, không tranh đấu, không ghen tuông và không có những mưu đồ hãm hại lẫn nhau. Toàn bộ nội dung phim là những câu chuyện rất nhẹ nhàng, rất sâu lắng và đôi khi có những giọt nước mắt của bệnh nhân và của các vị bác sĩ. Hãy cùng Chang Mi tiếp tục xem tập 2 của Hospital Playlist, để theo dõi các bác sĩ của chúng ta như thế nào nhé! 

Hospital Playlist phần 2 tập 2 

 Kim Jun Wan và Ik Sun - Nỗi nhớ khi yêu xa 

Jun Wan và IK Sun phải yêu nhau trong xa cách 
Đến bao giờ chàng cá hố Jun Wan mới được đoàn tụ với người thương

IK Sun tiếp tục hành trình du học ở Luân Đôn, mọi thứ không hề dễ dàng với cô gái quân nhân bé nhỏ. Cho dù IK Sun có mạnh mẽ đến đâu thì cô cũng bị cảm giác cô đơn, lạc lõng và tủi thân nơi xứ người, điều này làm cho Jun Wan rất lo lắng. Sau những ca phẫu thuật mệt mỏi, anh chỉ có thể trút bầu tâm sự với bạn gái qua điện thoại, qua những lời thăm vội vã. Yêu xa đúng là một trải nghiệm khó khăn với Jun Wan. 

Ahn Jung Won công khai hẹn hò với Gyeo UI 

Ahn Jung Won công khai hẹn hò với Gyeo UI
Anh còn giúp Ui hóa giải nỗi lòng với người nhà bệnh nhân 

Tiếp nối tập 1 của phim Hospital Playlist, khán giả hẳn rất hài lòng khi biên kịch cho hai người đến với nhau. Ahn Jung Won đã nghiêng mình về phía bác sĩ nội trú Gyeo UI, cảm giác lần đầu biết yêu của bác sĩ nhi Jung Won cũng khiến người xem thấy rất thú vị. 

Tập trước họ hẹn hò trong bí mật, lặng lẽ cùng nhau đi ăn tối sau khi tan ca trực. Nhưng đến tập 2, Ahn Jung Won quyết định thông báo cho nhóm bạn của mình biết về chuyện này. Anh nói: “Gyeo Ui chính là lý do khiến anh ở lại”, khỏi phải nói, bốn vị giáo sư “hú hét” phấn khích nhất là Ik Jun vì anh chính là “bà mai mối” của cặp đôi này. Mẹ anh - quý bà Rosa quyết định trải thảm đỏ chào đón con trai thoát ế. 

Nghiệp quật nhanh lắm giáo sư Ahn Jung Won
Nụ cười mãn nguyện của người mai mối IK Jun 

Song Hwa vẫn duy trì tình trạng “Soulmate” với IK Jun 

Song Hwa muốn giữ lại tình  bạn với IK Jun

Ở tập 1 Hospital Playlist, Song Hwa đã vạch rõ ranh giới với IK Jun, cô muốn giữ lại tình bạn tri kỷ này. Nói ngừng yêu thì ngừng yêu, nhưng nói ngừng thích thì chưa chắc đã ngừng thích. IK Jun vẫn lặng lẽ quan tâm Song Hwa theo những cách rất riêng, không màu mè và sến súa chỉ là hai ly cà phê, một có cafein và một có nhiều đường. IK Jun có lẽ là người hiểu Song Hwa nhất, trong khi mệt mỏi cô sẽ có gối, trong khi xúc động cô sẽ có khăn giấy và khi buồn ngủ cô lang thang đi tìm cà phê thì anh đã đặt sẵn trên nắp xe ô tô của cô. Cứ như vậy, Chang Mi hi vọng con thuyền này sẽ cập bến an toàn. 

Song Hwa không muốn mất đi một người bạn như IK Jun
Ik Jun lặng im trước lời từ chối của Song Hwa

>> Xem thêm: 7 bộ ba của phim truyền hình Hàn để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem 

Yang Seok Hyung từ chối vợ cũ và Chu Min Ha lại có cơ hội theo đuổi 

Như các bạn đã biết, ở tập 1 của phim Hospital Playlist, vợ cũ của Seok Huyng xuất hiện đúng vào ngày Chu Min Ha hẹn giáo sư Seok Hyung đi ăn tối. Đối diện với bệnh nhân, cho dù đó là bố vợ hay ai khác thì Seok Hyung vẫn không thể bỏ mặc. Anh sốt sắng quan tâm và trấn an vợ cũ. Rồi cô ấy có lẽ muốn nối lại tình xưa với Seok Hyung, thế nhưng anh đã thẳng thắn từ chối cô: “Chúng ta hết duyên rồi, giữa anh và em là điều không thể. Nên anh hi vọng những cuộc gặp như thế này chỉ là tình cờ vì khi đối diện với em anh thấy rất bất tiện”. 

Seok Hyung thẳng thắn từ chối vợ cũ, giữa họ không nên gặp lại 

Và thế là thế bác sĩ Chu Min Ha lại có thêm cơ hội được “cưa cẩm” giáo sư tiền bối của mình. Tuy nhiên, chắc là cô ấy sẽ phải kiên trì vất vả, đó là vì Seok Hyung là kiểu đàn ông “nước chảy lâu thì đá mới mòn”, anh dường như chẳng quan tâm mấy tới cảm xúc nam nữ. Người anh quan tâm duy nhất chỉ là mẹ anh. 

Chu Min Ha lại có cơ hội được theo đuổi giáo sư 

Hospital Playlist phần 2 vẫn tiếp tục nối dài những chuyến tàu cảm xúc, ở đó vui có, cười có, hạnh phúc và nước mắt cũng thật nhiều. Tiêu biểu câu chuyện của Hospital Playlist phần 2 tập 2 mà Chang Mi xúc động nhất có lẽ là câu chuyện của một sản phụ, cô ấy đã kiên cường giữ con trong 23 tuần. Ban đầu các bác sĩ đùn đẩy lẫn nhau vì biết chắc rằng thai nhi này sẽ không giữ được thậm chí sẽ nguy hiểm tới tính mạng người mẹ. Nhưng cuối cùng bác sĩ Seok Hyung đã tiếp nhận trường hợp này. 

Chuyện hy hữu xảy ra trong cuộc đời làm nghề của Seok Hyung

Được sự chăm sóc tận tình của bác sĩ mà sản phụ đã cảm nhận được tim thai, lần đầu tiên nghe được tiếng đạp chân và cử động của em bé. Họ đã kiên cường suốt gần 2 tháng qua, thế nhưng đến khi nguy kịch, chân đứa bé đã rơi ra khỏi tử cung, khoang bụng của người mẹ không thể chứa đứa nhỏ. Seok Hyung buộc phải quyết định mổ để lấy đứa bé ra, đứa bé quá non nớt không thể qua khỏi. 

Rất may Seok Hyung đã cứu được sản phụ, tuy là vậy nhưng Seok Hyung lại cảm thấy đau lòng, anh coi đây là chuyện hy hữu trong cuộc đời hành nghề của mình. Anh nói cảm thấy có lỗi, khi đứng trước nỗi đau của sản phụ, anh không biết sử dụng ngôn từ nào để xoa dịu nó. 

Sản phụ đã mất con nhưng cô vẫn cảm ơn vì Seok Hyung đã nỗ lực hết sức

Seok Hyung coi đây là một ca điều trị thất bại, anh cúi đầu xin lỗi người nhà và anh đã nhắn với sản phụ rằng “Trên đời này, đôi khi người tốt cũng gặp phải việc xấu”. Cô ấy và chồng đã khóc rất nhiều, trước khi họ ra viện, họ đã để lại một lá thư và một lẵng hoa gửi tới Seok Hyung. Nội dung thư như sau: “Giáo sư, anh không cần phải cảm thấy có lỗi. Anh đã rất vất vả và nỗ lực giữ lại đứa bé. Nhờ có anh mà lần đầu tiên tôi cảm nhận được tim thai và những cử động của con mình. Đó là những khoảnh khắc quý giá nhất trong đời tôi. Tôi hi vọng nếu đứa con tiếp theo của tôi lại đến, nếu tôi may mắn được đón một thiên thần nữa. Tôi tha thiết được đề nghị bác sĩ Seok Huyng sẽ tiếp tục bảo vệ mẹ con tôi”. 

Trên đời này, người tốt cũng có thể gặp chuyện xấu
Ngoài nghề chính là bác sĩ thì họ còn kiêm thêm làm việc tại gánh hài trung ương

Vậy là tập 2 Hospital Playlist đã kết thúc với lá thư ấy, bỗng dưng hòn đá nặng nề đè lên vai Seok Hyung đã tan nhẹ đi phần nào. 

Mỗi một cuộc đời hành trình của chúng ta luôn bắt đầu từ khoa sản phải không? Những người như bác sĩ Seok Hyung sẽ luôn là “bà đỡ” cho mọi sự khởi đầu hạnh phúc. Chang Mi rất yêu thích câu nói này và muốn dành tặng cho bạn “Có hai ngày quan trọng nhất trong cuộc đời bạn, một là ngày bạn được sinh ra và ngày mà bạn biết lý do mình sinh ra”. 

>>Xem thêm: 5 bộ phim Hàn Quốc chủ đề chuyện tình quân nhân lãng mạn đến nghẹt thở

 *Bài viết của Chang Mi gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.