x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu liệu có gây sốt như Penthouse?

Dịch Tỉ 08:41 - 05/09/2021

Lướt dạo cổng thông tin Naver, Dịch Tỉ nhận thấy nhiều phương tiện truyền thông cập nhật thông tin về dự án phim mới đài tvN – High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu. Dù chưa nhận được sự quan tâm từ công chúng, song bộ phim gây chú ý phần nào với màn tái xuất của “Ảnh hậu” Jo Yeo Jeong. Để khán giả cũng như bản thân Dịch Tỉ hiểu hơn về dự án này, nhà sản xuất đã công bố sơ đồ nhân vật và mối quan hệ của họ trước khi phim chính thức được “trình làng”.

 >> Xem thêm: Những nam thần xứ Hàn sở hữu đôi mắt một mí đầy mê hoặc

Theo Dịch Tỉ tìm hiểu, High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu là một bộ phim truyền hình bí ẩn, lấy bối cảnh tại một trường học quốc tế cực kỳ sang trọng nằm trên một hòn đảo thiên đường. Jo Yeo Jeong đóng vai Song Yeo Wool, một luật sư thành đạt, người mất tất cả mọi thứ khi bị buộc tội hại chồng. Cô bắt đầu làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau cái chết của chồng mình khi bất ngờ gặp mẹ của người bạn cùng lớp của con trai mình tại ngôi trường danh giá — người tình cờ là người phụ nữ mà chồng cô ngoại tình trước khi anh bị sát hại.

Trong sơ đồ, Song Yeo Wool và con trai của cô - Ahn Yi Chan, được đặt ở vị trí trung tâm. Ngoài ra còn có người chồng đã khuất của cô - Ahn Ji Yong. Bao quanh Song Yeo Wool là mẹ của các bạn học của con trai cô tại trường: chủ khách sạn Nam Ji Sun (Kim Ji Soo) và con gái Lee Jun Hee, người có ảnh hưởng Cha Do Young (Gong Hyun Joo) và con trai Kwak Si Woo, và người mẹ đơn thân Hwang Na Yoon (Park Se Jin) và con gái Hwang Jae In. Các thành viên khác của vòng kết nối này bao gồm mẹ của No Ah và mẹ của Yu Bin.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Park Seo Joon thành sao Hàn thứ 3 gia nhập vũ trụ Marvel

Mặc dù bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa những người phụ nữ, sơ đồ nhân vật này cũng bao gồm gia đình Lee Jun Mo và Lee Jung Woo của Nam Ji Sun, chồng của Cha Do Young là Kwak Sang Geon và đối tác kinh doanh Jung Mi Do (một đầu bếp ngôi sao).

Sơ đồ cũng cho thấy các thành viên khác nhau của ngôi trường danh giá, chẳng hạn như Danny Oh (Ha Jun), một cựu vận động viên khúc côn cầu trên băng người Canada và hiện là giáo viên thể dục tại trường. Do Jin Seol là chủ tịch trường, Han Geon Young là hiệu trưởng của trường, Alex Comer là giám đốc tổ chức, và Rachel Jo (Lee Ga Eun) là một giáo viên. Các nhân vật khác bao gồm Goo Young Hee, một thám tử cảnh sát, và Shim Ae Soon, người giúp việc của ngôi nhà nơi Song Yeo Wool sống.

Bộ phim cũng đã công bố đoạn teaser cho tập đầu tiên sắp tới. Song Yeo Wool rất vui vì đã chuyển đến hòn đảo và ghi danh cho con trai mình vào một ngôi trường danh giá, và Ahn Yi Chan dường như đang ổn định cuộc sống. 

Các bà mẹ khác cùng nhau tán gẫu về những bữa tiệc sang trọng, và trong một bữa tiệc, Song Yeo Wool bắt đầu bị vây quanh bởi những lời xì xào về vụ án hại chồng của cô. Những người mẹ khác bắt nạt cô và quay lưng lại với cô, nhưng Song Yeo Wool lại bận tâm nhiều hơn đến những ký ức về việc ngoại tình của chồng mình. Một đêm, ai đó đột nhập vào ngôi nhà của họ, buộc Song Yeo Wool phải lao đầu vào bí ẩn để bảo vệ con trai mình.

Mới xem đoạn teaser thôi là Dịch Tỉ đã thấy rất phấn khích và mong chờ vào dự án này rồi. Sau khi Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu kết thúc, High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu chắc chắn sẽ là một dự án mới có nhiều nội dung hay và sẽ khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Các bạn nghĩ sao về dự án mới này, cho Dịch Tỉ biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

Dự kiến, High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu sẽ được khởi chiếu vào lúc 10h30 tối ngày 06/09 sắp tới.

>>Xem thêm: Dàn sao Hàn tái xuất tháng 9 đều cần bứt phá nhưng ai sẽ thắng?

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.