x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha sẽ chinh phục và hấp dẫn khán giả mọi lứa tuổi

Chang Mi 10:30 - 28/08/2021

Bộ phim truyền hình hài lãng mạn sắp ra mắt Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển (Hometown Cha-Cha-Cha), với sự tham gia của các diễn viên Shin Min Ah, Kim Seon Ho Lee Sang Yi, sẽ không chỉ nói về tình cảm nam nữ mà còn là những giá trị nhân văn, tình làng xóm ở ven biển Gongjin.

Theo mình, bộ phim Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển chắc chắn là một bộ phim phù hợp và hấp dẫn với mọi lứa tuổi. Hãy cùng Chang Mi tìm hiểu lý do vì sao nhé!

Bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha sẽ ra mắt 28/8 

Bộ phim Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển bắt đầu câu chuyện của một nữ nha sĩ về vùng quê để mở phòng khám nha khoa. Ở đó, cô gặp gỡ một thanh niên thất nghiệp tốt bụng, ai cũng yêu quý. Ban đầu họ có nhiều hiểu lầm với nhau nhưng qua thời gian chàng trai làng biển đã chinh phục được cô nha sĩ.

Shin Min Ah sẽ vào vai Yoon Hye Jin 

Ở làng ven biển Gong Jin còn có sự xuất hiện của cư dân làng biển. Họ xuất thân từ tầng lớp lao động nên bản chất thật thà, chất phát, đầy tình người xúc động. Ngoài ra, dàn diễn viên phụ là những gương mặt quen thuộc, những yếu tố gây hài, đảm bảo đem đến cho khán giả những màn tấu hài mặn mòi như biển cả.

Kim Seon Ho sẽ vào vai Hong Doo Shik

Nữ diễn viên Oh My Venus -  Shin Min Ah và nam diễn viên Start-Up - Kim Seon Ho sẽ lần đầu tiên hợp tác cùng nhau trên màn ảnh nhỏ với bộ phim hài lãng mạn sắp ra mắt này

Họ sẽ tạo nên một cặp đôi gàn dở nhất màn ảnh 

Trong phim, Shin Min Ah vào vai nha sĩ thực dụng Yoon Hye Jin, người trước đây đang làm việc ở Seoul, mở một phòng khám nha khoa ở Gongjin. Đến một nơi ở mới, Yoon Hye Jin gặp khó khăn khi phải hòa nhập cuộc sống. Cô cố gắng làm việc, làm quen với người dân vùng ven biển này.

Bộ phim sẽ chinh phục mọi lứa tuổi khi có sự tham gia của trưởng lão Kim Young OK

>> Xem thêm: 10 phim Hàn Quốc được đánh giá cao nhất trên Rotten Tomatoes

Mặt khác, Hong Doo Sik là một thanh niên lớn lên từ nhỏ ở Gongjin và hiểu hết những thứ nhỏ nhất của ngôi làng yên bình này. Anh là một người siêng năng và mặc dù khá kín tiếng nhưng anh ấy vẫn thu hút với một thân hình quyến rũ. Chang Mi sẽ chứng minh cho các bạn thấy bộ phim này phù hợp với mọi lứa tuổi.

Yoon Hye Jin rất quan tâm tới trưởng lão Kim Gam Ri 

Đầu tiên, Hometown Cha-Cha-Cha sẽ chiều lòng các “phụ huynh” khi thấy hình ảnh “bà nội quốc dân” Kim Young Ok vẫn khỏe mạnh yêu đời trong vai bà Kim Gam Ri. Bà Kim Gam Ri vẫn bán hải sản kiếm sống và chạy xe máy với tốc độ “tên lửa”. 

Những khoảnh khắc ấm áp của Hometown Cha-Cha-Cha

Những hình ảnh Yoon Hye Jin và Hong Doo Sik dành thời gian quan tâm chăm sóc tới những cư dân lớn tuổi ở Gongjin. Chắc chắn sẽ làm người xem có cảm giác ấm áp và vui sướng tỏa ra từ nụ cười của họ.

Hong Doo Shik luôn quan tâm tới tất cả mọi người trong làng 

Hong Doo Sik ngồi xuống với trưởng lão Kim Gam Ri, và giúp bà giặt quần áo. Bức tranh mô tả lý do tại sao Hong Doo Sik được dân làng yêu mến. Hong Doo Sik là người luôn giúp đỡ mọi người xung quanh, dân làng gọi vui anh là trưởng thôn Hong.

Chàng trai này có gì thú vị mà ai cũng yêu mến 

Thứ hai là mối quan hệ thân thiết của các cư dân tại làng biển. Vì Gongjin là một ngôi làng nhỏ và yên bình bên bờ biển nên dân làng biết nhau. Trong những bức ảnh tĩnh, có thể thấy sự gần gũi của những người hàng xóm Gongjin. Vì tất cả đã sống cùng nhau trong một thời gian dài, mối quan hệ của họ rất khăng khít nhưng đối với một người như Yoon Hye Jin, cô ấy cảm thấy như đang bước vào một nơi khó khăn với những mối quan hệ cô cảm thấy xa lạ và mới mẻ.

Cư dân ở Goongjin coi nhau như người nhà

>> Xem thêm: Top 10 phim về đề tài thảm họa Hàn Quốc phá đảo phòng vé

Chủ quán rượu vui tính 

Điều thứ ba mà mình nghĩ bộ phim sẽ chinh phục khán giả mọi lứa tuổi là Gongjin cũng có những đứa trẻ tràn đầy tình yêu thương và năng lượng, những người được kỳ vọng sẽ mang đến một nét mới mẻ trong bộ phim. Trong đoạn trailer đầu tiên được tiết lộ, có những đứa trẻ đã yêu cầu Yoon Hye Jin trở về làng với nụ cười rạng rỡ.

Cô trợ lý nhí nhảnh 

Thứ ta, trong bộ phim hài lãng mạn sắp ra mắt này, Shin Min Ah và Kim Seon Ho dự định mang đến một bộ phim vui nhộn và cảm thấy dễ chịu, giúp chữa lành và thoải mái thông qua các mối quan hệ bao trùm lên mọi thế hệ và lứa tuổi.

Anh chủ nhà dễ thương

Đội ngũ sản xuất Hometown Cha-Cha-Cha chia sẻ: “Bộ phim mới sẽ mang đến sự đồng cảm, hàn gắn và thoải mái khi Yoon Hye Jin, Hong Doo Sik và tất cả những người dân làng xây dựng một mối quan hệ bền vững và êm đềm như vùng biển thơ mộng.”

Những cây hài huyền thoại trên màn ảnh 

Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển (Hometown Cha-Cha-Cha) là bộ phim truyền hình làm lại năm 2021 từ bộ phim Mr. Handy, Mr. Hong năm 2004, với sự tham gia của Uhm Jung Hwa và Kim Joo Hyuk.

Những khoảnh khắc cười “ná thở” đến từ vị trí trưởng thôn Hong

>> Xem thêm: Top 9 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề Zombie khiến bạn rùng rợn

Nơi điệu Cha-Cha-Cha bắt đầu 

Bộ phim truyền hình sắp tới Hometown Cha-Cha-Cha do đạo diễn Oh My Ghost Yoo Je Won và biên kịch Shin Ha Eun chỉ đạo. Nam diễn viên In Gyo Jin, ngôi sao kỳ cựu Cha Chung Hwa, Kang Hyung Seok, Lee Bong Ryun, Jo Han Chul và nữ diễn viên Green Fever Gong Min Jung cũng góp mặt trong dàn diễn viên.

Các “mọt phim” đang đếm ngược từng ngày chờ phim lên sóng 

Sau những lý do mình chia sẻ ở trên các bạn đã sẵn sàng để theo dõi bộ phim chưa nào. Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển (Hometown Cha-Cha-Cha) sẽ khởi chiếu vào ngày 28 tháng 8 và sẽ phát sóng vào lúc 21:00 tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên đài tvN. Chắc chắn bộ phim sẽ phù hợp với bạn và sẽ mang tới nhiều giây phút ấm áp và thoải mái nhất khi bạn xem đó. Hãy cùng Chang Mi theo dõi bộ phim nhé!

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.