x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ma Thổi Đèn Chi Vân Nam Trùng Cốc: Sự kết hợp của bộ ba thực lực

Mộc Tử 17:33 - 03/09/2021

Khác với những bộ phim lấy đề tài đạo mộ, mình đánh giá bộ phim Ma Thổi Đèn Chi Vân Nam Trùng Cốc sở hữu dàn diễn viên xịn sò nổi tiếng về thực lực đã được công nhận của làng giải trí Hoa Ngữ. Cùng với nội dung gây cấn, hấp dẫn và diễn xuất không thể chê vào đâu của bộ ba này thì mình chắc chắn bộ phim sẽ cực kỳ đáng xem.

>>>Xem thêm: Kết Hôn Thử 99 Ngày: Đề tài cưới trước yêu sau vẫn chưa lỗi thời

Thông tin phim

Tên tiếng Anh: The Worm Valley

Tên khác: Ma Thổi Đèn Chi Vân Nam Trùng Cốc

Thể loại: Mạo hiểm, kịch tính, phiêu lưu

Công ty sản xuất: Xí Nga Ảnh Thị, Điện ảnh Mộng Tưởng Giả

Ngày phát sóng: 30/08/2021

Đạo diễn: Phí Chấn Tường

Biên kịch: Dương Triết

Nhà sản xuất: Lương Tĩnh

Diễn viên chính: Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ, Khương Siêu

Số tập: 16 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 8h tối Thứ Hai, Thứ Ba 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: WETV

>>>Xem thêm: Tương lai phim đam mỹ mù mịt, fan Việt đòi bán cho Netflix

Nội dung phim

Ma Thổi Đèn Chi Vân Nam Trùng Cốc được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng. Đó là câu chuyện để tự cứu mình khỏi lời nguyền của Động Quỷ Tinh Tuyệt, Hồ Bát Nhất cùng Vương Khải Toàn và Shirley Dương lên đường đến Trùng cốc, Vân Nam để tìm Mộc Trần Châu ẩn trong mộ Hiến Vương, vị vua bí hiểm, đầy phép phù thủy của nước Điền cổ hai ngàn năm trước. 

Đến vùng núi Già Long gần Trùng cốc, một loạt chuyện kỳ quái đã xảy ra: những nô lệ trở thành xác khô bởi tà thuật cả ngàn năm trước, bọn cá ăn thịt người hung hãn, con sâu khổng lồ bất tử trong bộ giáp vảy rồng. Chuyến đi lần này, họ không chỉ gặp những cạm bẫy âm hiểm hay đám cương thi trong mộ cổ, mà còn có thứ đáng sợ hơn gấp bội phần.

>>>Xem thêm: "Bộ 3" của Ma Thổi Đèn: Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ đều xuất sắc

Dàn diễn viên chính của phim

Phan Việt Minh vai Hồ Bát Nhất

Hồ Bát Nhất là người có trong tay bí thuật phong thủy âm dương, am hiểu về các xem phong thủy tìm di tích cổ. Đảm nhận vai diễn này là nam diễn viên thuộc phái thực lực Phan Việt Minh. Anh sinh năm 1974, tốt nghiệp khoa chế tác truyền hình chuyên nghiệp của Trường Đại học Sư phạm Bắc Kinh. Năm 1994, Phan Việt Minh đóng bộ phim truyền hình đầu tay Tam Quốc Diễn Nghĩa chính thức bước chân vào con đường diễn viên. Năm 2000 từng đoạt giải thưởng người mới xuất sắc nhất tại giải thưởng dành cho sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh lần thứ 7 qua bộ phim Ngày Hè Phi Thường

Năm 2002 nhờ diễn chính bộ phim Không Kìm Lòng Được mà tiếp tục nhận được giải nam diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng dành cho sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh lần thứ 9. Năm 2003 tiếp tục nhận được giải thưởng dành cho người mới xuất sắc nhất của giải thưởng điện ảnh Hoa Biểu lần thứ 9 thông qua bộ phim Sóng To Gió Lớn. Các tác phẩm truyền hình tiêu biểu của Phan Việt Minh gồm có: Bạch Dạ Truy Hung, Bạch Xà Truyện, Kinh Hoa Yên Vân, Hồng Y Phường, Khổng Tước Đông Nam Phi,... 

>>>Xem thêm: Top 10 phim cảnh sát hình sự Hồng Kông, TVB hay và đáng xem nhất

Năm 2013, anh tự lập phòng làm việc cho mình và bắt đầu hoạt động độc lập. Từ đó đến nay, Phan Việt Minh luôn đi trên con đường diễn viên thực lực được chứng minh qua hàng loạt giải thưởng danh giá. Năm 2019, Phan Việt Minh từng đứng thứ 97 trong danh sách các nhân vật nổi tiếng danh giá của Forbes Trung Quốc. Năm 2020, anh vươn lên vị trí 64. Vừa qua, Phan Việt Minh cũng góp mặt trong một vai nhỏ của bộ phim thần tượng ngôn tình Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính.

Trương Vũ Kỳ vai Shirley Dương

Shirley Dương là người Mỹ gốc Hoa, một nhiếp ảnh gia của tạp chí địa lý Mỹ, một cô gái mạnh mẽ, kiên định. Đảm nhận vai diễn này là nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ. Cô tên thật là Trương Sảng, sinh năm 1987, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Năm 2006, Trương Vũ Kỳ được biết đến khi tham gia bộ phim điện ảnh Trường Giang 7 của Châu Tinh Trì. Năm 2008 nhờ vào phim điện ảnh Phụ Nữ Không Xấu mà giành được đề cử cho diễn viên mới xuất sắc nhất tại Kim Tượng lần thứ 28. 

Năm 2010, tham gia bộ phim điện ảnh Bạch Lộc Nguyên và bắt đầu được công chúng ghi nhận như một diễn viên thực lực. Năm 2016, Trương Vũ Kỳ tiếp tục hợp tác cùng Châu Tinh Trì trong bộ phim điện ảnh hài Mỹ Nhân Ngư và tiếp tục được đề cử cho giải nữ phụ xuất sắc nhất của Kim Tượng lần thứ 36. Năm 2017, hợp tác cùng đạo diễn Trần Khải Ca tham gia bộ phim điện ảnh Yêu Miêu Truyện mà giành được giải thưởng nữ phụ xuất sắc nhất của giải thưởng Điện Ảnh Châu Á lần thứ 12. Năm 2020, Trương Vũ Kỳ gây chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng thể hiện được năng lực ca hát của mình trên sân khấu, cuối cùng lấy được thành tích đứng thứ 5. 

>>>Xem thêm: Dàn sao Bằng Chứng Thép sau 15 năm: Sếp Bác vì tiền hủy vai kinh điển

Trương Vũ Kỳ từng tuyên bố kết hôn cùng Vương Toàn vào năm 2011 nhưng đến năm 2014 thì công bố chồng ngoại tình, sau đó tuyên bố ly hôn vào năm 2015. Đến năm 2016, Trương Vũ Kỳ tiếp tục tuyên bố kết hôn cùng đại gia Viên Ba Nguyên khi chỉ mới quen biết 70 ngày và sinh đôi trai gái chỉ một năm sau đó. Tuy nhiên vào năm 2018 cô lại phát sinh mâu thuẫn cùng chồng dẫn đến ly hôn. Mới đây vào ngày 31/07/2021, Trương Vũ Kỳ thừa nhận hẹn hò cùng Lý Bính.

Khương Siêu vai Vương Khải Toàn

Vương Khải Toàn là bạn tốt của nam chính Hồ Bát Nhất, tính tình bộc trực nhưng nghĩa khí. Đảm nhận vai diễn này là nam diễn viên Khương Siêu. Anh sinh năm 1975, xuất hiện với vai trò diễn viên từ năm 1994 với bộ phim Tam Quốc Diễn Nghĩa. Năm 2002 tham gia bộ phim tình cảm hài Chuyện Bếp Núc giành được giải thưởng Kim Tinh lần thứ 10. Năm 2006 thủ vai Lý Đại Chủy trong Võ Lâm Ngoại Truyện bắt đầu được khán giả quan tâm. 

Năm 2007 hợp tác cùng đạo diễn Phan Trường Giang tham gia bộ phim Thanh Lăng Lăng Đích Thủy Lam Oánh Oánh Đích Thiên. Năm 2013 tham gia bộ phim Yên Chi Bá Vương. Năm 2015 diễn chính trong bộ phim của đạo diễn Vương Tiểu Khang mang tên Đại Thoại Hồng Nương. Năm 2017 xuất hiện trong bộ phim truyền hình Khách Sạn Hỏa Đầu Quân. Năm 2018, Khương Siêu xuất hiện với vai nhỏ trong bộ phim điện ảnh gây sốt phòng vé Tróc Yêu Ký 2

>>>Xem thêm: Top 10 phim về ma cương thi hay và hấp dẫn nhất

Khương Siêu từng tham gia chương trình về diễn xuất Sự Ra Đời Của Diễn Viên năm 2017 và chinh phục giám khảo cũng như khán giả nhờ kỹ năng diễn xuất tự nhiên, nắm chắc tâm lý nhân vật. Khương Siêu xuất thân trong một gia đình quân nhân, cha mẹ anh đều là quân nhân. Vì vậy mà năm 1992 anh đã thi vào làm học viên chính trị của Đoàn kịch nghệ Không Quân, trở thành một chiến sĩ văn nghệ. Trên màn ảnh nhỏ, Khương Siêu từng để lại ấn tượng cho khán giả qua bộ phim Danh Nghĩa Nhân Dân.

Nếu bạn yêu thích thể loại phim đạo mộ ly kỳ, hấp dẫn với những truyền thuyết về các ngôi mộ cổ, lời nguyền cổ xưa thì mình khẳng định Ma Thổi Đèn Chi Vân Nam Trùng Cốc sẽ thỏa mãn bạn không chỉ về phần nội dung kịch tính mà còn bởi dàn diễn viên đảm bảo diễn xuất. Đồng thời ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng khỏe khoắn của Trương Vũ Kỳ luôn chinh phục người xem trong mỗi vai diễn, nhưng diễn xuất thì mình thấy vẫn còn cần nỗ lực nhiều hơn nha. Cùng mình theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Quãng Đời Còn Lại, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Cặp đôi ế bằng thực lực

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.