x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Lưu Thi Thi xinh đẹp hớp hồn dù bị CCTV cho đội đèn lồng

Meixing 17:05 - 31/08/2021

Giữa lúc hàng loạt phim ngôn tình hiện đại chưa đến lịch phát sóng thì trên các bảng xếp hạng thời gian này hầu hết là những bộ phim có đề tài khá đặc biệt. Có phim thì đau thương, khiến dân tình xem xong nước mắt chảy thành sông, có phim gay cấn rồi cả phim đậm mùi “cẩu huyết”... Trong bài viết này, hãy cùng Meixing tìm hiểu xem 24 giờ qua, làng phim ảnh Hoa ngữ có những biến động gì nhé. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Châu Sinh Như Cố tuy đã chiếu tập cuối cùng rồi nhưng vẫn thu hút tới 80,47 triệu lượt xem. Các bạn hãy tận hưởng cảm giác đau lòng cho đoạn tình duyên ngược lối của cặp đôi Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thời Nghi (Bạch Lộc) nốt những ngày này đi. Bởi, Meixing nghe ngóng được, chẳng bao lâu nữa đâu, chúng ta sẽ được gặp lại họ ở phần phim hiện đại “ngọt sủng” có tên Nhất Sinh Nhất Thế.

Vân Nam Trùng Cốc vừa mới phát sóng tối qua thôi nhưng đã một mạch leo lên vị trí thứ 2 khi có được 78,53 triệu lượt xem. Bên cạnh diễn xuất đỉnh cao của bộ ba Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ và Khương Siêu thì nhiều người đánh giá cốt truyện của phần này gay cấn, hấp dẫn hơn 4 phần phim trước đó nhiều lần. 

Nếu muốn biết Hồ Bát Nhất (Phan Việt Minh), Vương Khải Tuyền (Khương Siêu), Shirley Dương (Trương Vũ Kỳ) làm thế nào để thoát khỏi những nguy hiểm trên đường tới mộ cổ, các bạn hãy cùng Meixing theo dõi trên WeTV nhé. 

>>>Xem thêm: "Tịch Dao" Dương Mịch đứng thứ mấy trong "tứ đại mỹ nữ tiên giới"?

Lưu Thi Thi xinh đẹp hớp hồn qua ống kính CCTV

Tạm quên những thước phim kỳ bí của Vân Nam Trùng Cốc đi, Meixing đem đến cho các bạn những khung hình xinh muốn xỉu luôn đây nè. Xưa nay, nhà đài CCTV thường được dân tình gọi với cái tên thân thương là “ống kính chiếu yêu” của giới giải trí Hoa ngữ. Đó là bởi những anh quay phim của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc luôn muốn phản ánh những điều chân thực nhất tới khán giả, và nhan sắc của các minh tinh không phải ngoại lệ. 

Cũng vì độ chân thực này mà rất nhiều ngôi sao luôn dè chừng, không phải ai cũng dám xuất hiện qua ống kính của CCTV. Nhưng với Lưu Thi Thi thì không phải như vậy, dường như cô rất tự tin mỗi khi lộ diện.

Mới đây nhất, để chuẩn bị cho đêm hội Trung thu, Lưu Thi Thi một lần nữa xuất hiện và khiến dân tình bấn loạn. Cô xuất hiện với bộ đồ cổ trang và kiểu trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát. Đáng nói hơn là dù tạo hình này có hơi kỳ quái với chiếc đèn lồng to sụ trên đầu nhưng với nhan sắc của một mỹ nhân, người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm có thể “cân” hết. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn tiểu hoa 9X thành danh nhờ vai diễn trong web drama

Tạo hình đầy tiên khí của Dương Siêu Việt

Hôm nay, đoàn làm phim Trọng Tử cũng công bố poster tạo hình đầu tiên của các nhân vật. Trong đó, nữ chính Dương Siêu Việt nhận nhiều lời khen bởi nhan sắc và khí chất thần tiên, rất phù hợp để đóng phim tiên hiệp. 

Quả thật, tạo hình trong phim mới này của Dương Siêu Việt rất hợp với gu của Meixing. Tuy nhiên, về phần diễn xuất thì xem ra vẫn là một dấu hỏi lớn đối với khán giả. Rất mong người đẹp sẽ nâng cao khả năng diễn xuất, đừng trợn tròn mắt nữa thì có lẽ sẽ gặt hái được thành công. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.