x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thời Gian Và Em Biệt Lai Vô Dạng: Mối tình chị em ngọt ngào, lãng mạn

Mộc Tử 20:30 - 31/07/2021

Thời Gian Và Em Biệt Lai Vô Dạng là bộ phim Hoa ngữ lên sóng vào cuối tháng 7 và cạnh tranh độ nóng cùng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Tuy rằng mình thấy hai phim có chủ đề khác nhau nhưng bộ phim này ít diễn viên nổi tiếng hơn thế nên độ nhiệt dĩ nhiên chưa thể so bằng. Dẫu vậy, mình nhận thấy chủ đề tình chị em giữa bà chủ hiệu sách và cậu học sinh rất thú vị, chưa kể nam nữ chính xinh đẹp lại đầy tiềm năng. 

Thông tin và nội dung bộ phim Thời Gian Và Em Biệt Lai Vô Dạng

Ngày phát sóng: 26/7/2021 | Số tập: 24 tập | Nền tảng phát sóng: iQiyi
Thời lượng phát sóng: 40 phút/tập | Lịch phát sóng: 8h tối Thứ hai đến thứ 4; 2 tập/ngày 
Đạo diễn: Đàm Hữu Nghiệp
Diễn viên chính: Trần Hựu Duy, Từ Nghệ Dương, Phó Vỹ Luân, Thái Tường Vũ, Trần Khiết Di, Phan Lộc Vũ, Minh Lượng, Trịnh Ngọc Giai, Điền Ỷ Phàm.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh liên tục phá kỷ lục lượt xem

Nội dung phim: Câu chuyện tình của cậu học sinh cấp 3 và bà chủ nhà sách xinh đẹp, gợi cảm

Thời Gian Và Em Biệt Lai Vô Dạng là một bộ phim tình cảm thanh xuân mang một chút yếu tố hài hước. Nội dung kể về chuyện tình giữa nữ chính Trình Phùng (Từ Nghệ Dương đóng) và Khương Điên. Trình Phùng là bà chủ của một nhà sách, khí chất thục nữ, ăn mặc gợi cảm có sức quyến rũ mạnh mẽ, nhảy giỏi và am hiểu về Jazz khiến cho cô càng toát lên một loại vẻ đẹp hấp dẫn hoàn hảo. Cô rất giỏi và từng giành được giải thưởng quốc tế. 

Nam sinh cấp 3 Khương Điên (Trần Hựu Duy đóng) một lần nhìn thấy điệu nhảy của cô mà không thể nào quên được. Hai người tình cờ quen biết nhau khi anh đánh nhau bị thương được đưa vào nhà sách của cô. Sau lần gặp đó, Khương Điên đã chính thức theo đuổi Trình Phùng. Sự theo đuổi nồng nhiệt của Khương Điên không hề làm cho Trình Phùng cảm động bởi vì cô cảm thấy anh còn quá trẻ, chuyện tình cảm không thể ổn định, cảm xúc nhất thời sẽ nhanh chóng biến mất. 

Đồng thời, cô đối với chuyện tình cảm có chút sợ hãi nên liền đem nó gạt sang một bên. Đối với cô tình yêu chân thành không dễ có được, không bằng chỉ tập trung kiếm tiền. Chỉ là sau đó cô cảm nhận được sự thật lòng của Khương Điên, chấp nhận sự theo đuổi của anh.

>>>Xem thêm: Nữ chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chinh phục nam thần thế nào?

Dàn diễn viên chính của phim đều là gương mặt mới

Từ Nghệ Dương vai Trình Phùng

Trình Phùng là một cô gái mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng khá lười biếng, nữ hoàng nhảy Jazz có vẻ ngoài gợi cảm, tính cách bộc trực, kiên cường, không bao giờ chịu thiệt, một khi đã yêu nguyện hi sinh tất cả. Vốn mình tưởng rằng trái tim cô đã chai sạn theo mối tình bị phản bội nhưng lần nữa bị chàng thiếu niên Khương Điên chữa lành xông vào chiếm giữ. 

Đối với sự theo đuổi cuồng nhiệt của Khương Điên, Trình Phùng cho rằng đó chỉ là cảm xúc nhất thời của tuổi trẻ nên không đồng ý. Tuy nhiên Khương Điên đã khiến cho Trình Phùng không thể làm lơ anh. Đảm nhận vai Trình Phùng là nữ diễn viên Từ Nghệ Dương sinh năm 1997 là một nữ diễn viên khá mới trong làng giải trí Hoa Ngữ. Đây là phim đầu tay của Từ Nghệ Dương nhưng mình thấy cô diễn khá tốt, có đủ sự lạnh lùng cần thiết ở những tập đầu, nhưng chưa rõ sau khi cưa đổ thì sẽ ra sao.

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có quá già để đóng phim thần tượng?

Trần Hựu Duy vai Khương Điên

Khi xem phim, mình thấy Khương Điên mang một thể chất thiên tài. Anh thông minh nhưng tính cách lãnh đạm bởi hoàn cảnh gia đình tạo ra. Khương Điên chịu áp lực khá lớn từ gia đình khiến cho anh chàng luôn bị trói buộc, không được tự do. Tuy nhiên, cuối cùng Khương Điên cũng vùng dậy để sống với những gì anh mong muốn. Khương Điên yêu Trình Phùng ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết tâm theo đuổi cô bằng mọi cách chứng minh cho cô thấy tình cảm anh dành cho cô không phải nhất thời.

Khương Điên vốn đã chấp nhận sự trói buộc của gia đình với cuộc đời mình nhưng sau khi gặp được Trình Phùng đã có sự thay đổi. Anh đối với Trình Phùng là vừa gặp đã yêu, không e sợ sự lạnh lùng cùng tuổi tác chênh lệch của hai người mà bày tỏ ra hết thảy tình cảm trong lòng dành cho cô. 

Mình nghĩ trong lòng Khương Điên cảm thấy rằng anh cùng với Trình Phùng đều rất giống nhau, đều là những con người bị người khác hoặc cuộc sống áp bức đến ngột ngạt nên muốn dùng tình yêu để chữa lành cho cả hai. Sự ấm áp ngọt ngào nhưng cũng bá đạo, đơn thuần của Khương Điên cuối cùng cũng đánh động trái tim của Trình Phùng. 

>>>Xem thêm: Dàn diễn viên phụ của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sau 5 năm

Nam chính của phim do Trần Hựu Duy đảm nhận. Nếu bạn từng xem qua bộ phim Diên Hi Công Lược thì sẽ nhận ra Trần Hựu Duy chính là Vĩnh Kỳ trong bộ phim này đấy. Anh chàng bước chân vào làng giải trí từ một chương trình giải trí và nhận được sự quan tâm của khán giả. Ngoài Diên Hi Công Lược, Trần Hựu Duy cũng quen mặt trong các bộ phim chiếu mạng ăn khách như Manh Thê Thực Thần, Song Thế Sủng Phi 2,...

Nếu bạn từng mê mẩn nhan sắc của chàng trai Trần Hựu Duy qua hai bộ phim Diên Hi Công LượcSong Thế Sủng Phi 2 thì nhất định không thể bỏ qua bộ phim đầu tay mà anh đóng chính này nhé. Vai diễn lần này của anh chàng không còn là chàng thiếu niên trầm ổn như những vai diễn trước đó mà đậm chất thanh xuân, xốc nổi của tuổi trẻ. Mình tin chắc rằng bạn sẽ thấy thú vị khi theo dõi bộ phim về tình chị em này.

>>>Xem thêm: Phim hay Hoa Ngữ tháng 8/2021: Địch Lệ Nhiệt Ba - La Vân Hi đối đầu

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.