x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh liên tục phá kỷ lục lượt xem

Hóng hớt Cbiz 18:10 - 29/07/2021

Hóng Hớt Cbiz đánh giá, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng, sở hữu dàn diễn viên nổi đình nổi đám với giá trị nhan sắc cực cao như Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, đang là một trong những tác phẩm nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả hiện nay. 

Ngay từ khi dự án này rục rịch thì cái tên của 3 người: Cố Mạn, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đã khiến Hóng Hớt Cbiz phải chú ý và dõi theo. Sức nóng của phim ngày càng tăng dần khi hình ảnh được tung ra và đến ngày phát sóng trailer cũng như tung lịch chiếu chính thức thì dường như bùng nổ mạng xã hội.

Hóng Hớt Cbiz có xem qua mấy tập đầu thì cảm thấy, bộ phim như phiên bản nâng cấp Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cũng từ Cố Mạn cách đây hơn 5 năm. Chuyện phim không còn là ngôn tình dành cho tuổi teen mơ mộng mà giờ đây, nhân vật có tính cách sâu sắc hơn, tầng lớp ý nghĩa phim cũng tốt hơn hẳn.

 Cũng vì vậy mà mình đánh giá phim thu hút người xem ban đầu nhờ vào danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba với Dương Dương nhưng giữ chân được khán giả cũng như Hóng Hớt Cbiz chính là vào tình tiết câu chuyện. Phần đồ hoạ game mang đến cảm giác chân thật, dù cho có vài người phàn nàn là mô tả game quá kỹ như một phim quảng cáo nhưng riêng mình lại thích như vậy, do thấy được đầu tư kỹ càng, chu đáo và cũng dễ hiểu với người ít chơi game như Hóng Hớt Cbiz.

 Không ngoài dự đoán của mình về thành tích phim, lên sóng chỉ mới 3 ngày nhưng nhóm chủ đề, độ hot của bộ phim tăng cao chóng mặt, đạt 500 triệu lượt xem trên mạng chứng tỏ sức hút của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lớn đến mức nào!

>>>Xem thêm: Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan bấn loạn quá đẹp đôi

Thế nhưng, ngoài mấy điều mà Hóng Hớt Cbiz nói trên thì một trong những nguyên nhân lớn giúp tác phẩm thành công như ngày hôm nay không thể không kể đến phương thức quảng bá vô cùng cao tay của đoàn phim. Theo Hóng Hớt Cbiz biết được, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim tình cảm hiện đại kết hợp với thể thao điện tử do Đằng Tấn và nhà sản xuất game Vương Giả Vinh Diệu hợp tác sản xuất. 

Vì để quảng cáo, cũng như cày view cho phim, những ai chơi game Vương Giả Vinh Diệu muốn nhận được skin miễn phí, cũng như hoàn thành nhiệm vụ skin mỗi ngày có thể thực hiện bằng cách xem Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trong 5 phút – theo tiêu chuẩn đánh giá rating thì xem 5 phút đã được tính là một view. 

Không cần tính cũng suy ra được với cộng đồng game thủ hùng mạnh của Vương Giả Vinh Diệu, nhìn là đã đủ biết nhờ có họ đã đóng góp một lượng lớn lượt xem cho bộ phim nhiều đến cỡ nào rồi! Mình thấy rằng với kỷ lục 500 triệu view chỉ trong 3 ngày, rất đáng gờm của phim chiếu hè, và hẳn sẽ nhanh chóng đạt 1 tỷ lượt xem, đã chứng minh phương thức này vô cùng hữu hiệu.

 Trước Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, một tác phẩm khác của Triệu Lộ Tư cũng từng dùng chiêu này thông qua nhiệm vụ nuôi mèo của Thiên Miêu 618, đánh bại phim của Ngu Thư Hân phát sóng cùng lúc.

Bên cạnh đó, Hóng Hớt Cbiz thấy Đằng Tấn không ngừng tác hợp cho cặp đôi nam nữ chính Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba trên mọi mặt trận mạng xã hội. Hình ảnh của họ trong phim được phủ sóng rộng rãi, tổ chức cả buổi fanmeeting hoành tráng với nhiều màn “cẩu lương” khiến mình cũng phải mê cặp này luôn. 

 Về diễn xuất chưa bàn tới, nhưng thông qua tương tác trong buổi fanmeeting thì mình phải thừa nhận, Dương Dương - Nhiệt Ba quá sức đẹp đôi và ăn ý, cả hai cũng rất chịu khó hợp tác với nhau một cách thân thiết cũng như tham gia đầy đủ các hoạt động mà nhà sản xuất đưa ra.

Không những vậy, Hóng Hớt Cbiz còn bắt gặp hình ảnh cặp đôi đi trung tâm thương mại cùng nhau, không khỏi thắc mắc liệu rằng họ có phim giả tình thật không? Cơ mà đẹp đôi thế này thì không chèo thuyền cũng tiếc lắm à nghen.

 Để góp phần quảng bá cho phim, tặng độ nhiệt của cặp đôi chính thì phía WeTV cũng đã công bố Dương Dương - Đích Lệ Nhiệt Ba là 2 trong số 4 đại sứ toàn cầu. Ngay lập tức trong sáng nay, trên các trending của mạng xã hội đều phủ sóng hai cái tên này kèm theo tựa phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, đã hot này càng hot hơn gấp bội phần. 

 Rõ ràng Hóng Hớt Cbiz thấy đây là bộ phim chủ lực của Đằng Tấn nên hãng này quyết tâm dồn toàn lực giúp cho bộ phim đạt nhiều thành tích tốt. Dĩ nhiên dù cốt lõi của một bộ phim ăn khách là dựa vào kịch bản, tay nghề đạo diễn và diễn xuất của diễn viên, nhưng Hóng Hớt Cbiz không thể phủ nhận khâu truyền thông quảng bá góp rất nhiều tạo nên những con số kỷ lục về rating, lượt xem hay phòng vé. Bởi thế nên giờ đây đi đâu cũng thấy Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, bước đầu này là quá thành tựu luôn rồi.

 Bạn nghĩ thế nào về bộ phim này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba - Mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp nhưng nhiều tai tiếng

 *Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.