x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim hay Hoa Ngữ tháng 8/2021: Địch Lệ Nhiệt Ba - La Vân Hi đối đầu

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 29/07/2021

Thị trường phim Hoa Ngữ tháng 7 khá phong phú, nhưng chưa có bộ phim nào thực sự nổi bật khiến các “mọt phim” không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, tháng 8 này, Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng đây là thời điểm với nhiều bộ phim ngọt ngào, kịch tính chuẩn bị ngày ra mắt.

1. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hứa hẹn là bộ phim mang lại những cơn mưa tình cảm ngọt ngào trong hè này. Điểm sáng chói lóa của bộ phim này chính là cặp đôi chính Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba. Họ không chỉ sở hữu lượng fan khổng lồ, danh tiếng cao ngút, mà còn có ngoại hình vô cùng phù hợp với phim thần tượng thanh xuân.

Bên cạnh đó, phim lấy đề tài game điện tử - một chủ đề cực hút fan của phim truyền hình trong những năm gần đây. Một bộ phim vừa có đề tài, có nhan sắc, lại có độ hot cùng couple đẹp như mơ, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sở hữu quá nhiều yếu tố để trở nên thành công rực rỡ.

>>>Xem thêm: Douban Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Vấp phải ý kiến trái chiều

2. Mộng Tỉnh Trường An

Mộng Tỉnh Trường An do Thành Nghị, Trương Dư Hi đóng chính. Thành Nghị nổi tiếng nhờ bộ phim tiên hiệp Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Nhờ có ngoại hình điển trai, nam diễn viên được Hoan Thuỵ Thế Kỷ tích cực lăng xê nên có những dự án phim khá tốt.

Mộng Tỉnh Trường An thuộc thể loại cổ trang cung đấu, thể loại này luôn được ưa chuộng ở thị trường phim Hoa Ngữ. Hai năm gần đây đều có các bộ phim cung đấu ra mắt, nhưng chất lượng khá bình thường. Không biết bộ phim mới này của Thành Nghị có làm nên lịch sử hay không?

3. Một Đời Một Kiếp

Một Đời Một Kiếp là bộ phim hiện đại tình cảm do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính. 

Kể từ đầu năm đến nay, Nhậm Gia Luân đã có hai bộ phim lên sóng là Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, Đừng Nói Lời Tạm Biệt. Mặc dù hai bộ phim này đều không thu được hiệu quả lý tưởng, nhưng khán giả hâm mộ vẫn rất mong ngóng Một Đời Một Kiếp.

4. Hạo Y Hành

Hạo Y Hành là bộ phim song nam chính tiếp theo sau Trần Tình Lệnh Sơn Hà Lệnh. Lẽ ra chưa được xếp lịch ra mắt, nhưng do những ồn ào của Ngô Diệc Phàm trong thời gian gần đây, dẫn đến Thanh Trâm Hành bị gỡ lịch phát sóng. Cho nên Hạo Y Hành được đẩy lên thay thế Thanh Trâm Hành.

Thành công của Trần Tình Lệnh đã mở ra trào lưu mới cho thị trường phim Hoa Ngữ. Mặc dù khá mới lạ, nhưng hầu hết phim đam mỹ đều nổi tiếng sau khi lên sóng. Cùng chủ đề phim đam mỹ, cộng thêm nhan sắc phong lưu, điển trai của La Vân Hi và Trần Phi Vũ, Hạo Y Hành hứa hẹn sẽ là bộ phim tiếp theo gây sức hút với khán giả.

>>>Xem thêm: Hạo Y Hành, Vai Trái Có Cậu và loạt phim đam mỹ chờ chiếu trong 2021

5. Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc

Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc là bộ phim thanh xuân do Trương Hàn, Chu Nhất Long đóng chính. Phim sớm đã đóng máy từ năm 2016. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà tác phẩm mãi vẫn chưa lên sóng. Khi khán giả gần như đã không còn ấn tượng gì về bộ phim này thì đột ngột có thông tin phim sẽ lên sóng vào dịp hè này.

6. Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Tiêu Chiến, Dương Tử đóng chính là bộ phim được mong chờ nhất hiện nay. Mặc dù đã đóng máy từ năm 2019, nhưng độ hot của bộ phim này chưa bao giờ giảm. Theo nguồn tin, phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 này.

Ngoài các bộ phim trên thì các bộ phim Phồn Hoa của Hồ Ca, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh, Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ, Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch, Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi đều đang ra sức quảng bá, rất có thể sẽ bất ngờ ra mắt khán giả vào tháng 8 sắp tới đây.

Hóng Hớt Cbiz cho rằng, cuộc đua phim hè chính thức bắt đầu từ tháng 8 này, vì tháng 6-7 khá yên bình giống như “xé nháp”, Thiên Cổ Quyết Trần chiếm sóng hầu hết trong khi Xin Chào Hoả Diễm Xanh hay Hạ Tiên Sinh chưa đủ bùng nổ. Mình kỳ vọng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ giúp Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba leo top. Với những bộ phim trên, bạn ấn tượng và chờ đợi tác phẩm nào nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 3 tín hiệu cho thấy Dư sinh của Tiêu Chiến sẽ cứu nguy Thanh Trâm Hành

 *Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.