x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Âu Mỹ

Every Last One Of Them: Chuyến phục thù nhàm chán nhất mọi thời đại

SEIZEDIX 08:00 - 11/11/2021

Mình chắc chắn rằng những cuộc báo thù chắc chắn sẽ là một trong những nội dung ăn khách hàng đầu trong các bộ phim, cho dù là hành động hay đấu não. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng nội dung phim này sẽ rất khó để thực hiện một cách trơn tru và hoàn hảo, đặc biệt nếu đó là một bộ phim có yếu tố hành động nữa. Vậy liệu lựa chọn chuyến báo thù làm nội dung chính có thực sự khiến Every Last One Of Them (2021) bùng nổ hay không? Hãy cùng mình review phân tích tóm tắt phim này nhé!

>>> Xem thêm: Paranormal Activity 7: Dài dòng, chưa đủ kinh dị như các phần trước

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Christian Sesma, cùng với loạt các ngôi sao lớn như Paul Sloan, Richard Dreyfuss, Jake Weber Taryn Manning, Every Last One Of Them kể về câu chuyện người cha đang trong hành trình cố gắng tìm kiếm con gái của mình. Lần theo các manh mối, anh đến một thị trấn nhỏ trong sa mạc và tại đây, anh cũng sẽ phải đối mặt với một địa chủ tàn ác, thậm chí cả gia đình của anh ta bởi họ dường như đang bảo vệ bí mật nào đó đằng sau khoản tiền lên tới hàng tỉ đô la.

Đầu tiên, bộ phim đã thành công lôi cuốn mình nhập vào tâm trí của nhân vật chính, khiến cho bạn thực sự cảm nhận được những cảm xúc nhân vật và câu chuyện đang diễn ra xuyên suốt. Điều này hoàn toàn hợp lý và chúng ta sẽ lấy ví dụ ở Quentin Tarantino trong Kill Bill Vol. 1 hay John Wick, khi khán giả có thể cảm nhận được sự buồn bã và tuyệt vọng của nhân vật khi vợ anh ta qua đời. Hơn nữa, việc này cũng khiến khán giả nhanh chóng có “ham muốn" trả thù, đồng cảm với nhân vật trong phim nữa. 

Tuy nhiên, Every Last One Of Them lại mắc một sai lầm lớn khi bộ phim đã bỏ qua toàn bộ các cảnh phim để thiết lập nội dung, mà lại đi thẳng đến việc trả thù. Việc này khiến cho khán giả sẽ cảm thấy “rất sai”, thậm chí còn không thể đứng về phe của nhân vật chính và tất nhiên điều này sẽ khiến bộ phim trở thành một mớ hỗn độn thực sự. 

Mình đoán rằng có lẽ đây là bước đột phá mà đoàn làm phim muốn tạo dấu ấn riêng trong thể loại này. Nhưng thật không may, diễn viên chính của chúng ta, Paul Sloan, lại không thể thực hiện tốt được kiểu diễn xuất đó và kết quả là bộ phim đã hoàn toàn khiến người xem bực bội từ đầu đến cuối: bạn chỉ mong chờ tất cả những kẻ xấu này đấu đá và làm nhau bay màu và nhanh chóng kết thúc “cơn ác mộng” 2 tiếng này. Ngoài Sloan, những người còn lại trong dàn diễn viên cũng không khá hơn và họ cũng không hề có sự tương tác trong phim nữa chứ!

 

Ngoài ra, việc xảy ra vấn đề về nội dung vô hình đã tạo sức nặng lên những pha hành động, tuy nhiên đây cũng là khía cạnh mà bộ phim không làm tốt. Mình khá chắc chắn đây là một bộ phim kinh phí thấp và thiếu nguồn lực, khiến cho hầu hết các cảnh hành động trở nên “gây cười” ở nhiều điểm trong phim hoặc do những bộ phim như John Wick The Raid đã nâng cao tiêu chuẩn hành động đến mức mình không thể chịu được bộ phim này. Từ những cảnh quay tới kỹ xảo điện ảnh đều đi theo lối mòn khiến bộ phim trông cực kì nhàm chán.

>>> Xem thêm: The Black Phone: Góc tối nước Mỹ vào những năm 70 có gì đáng sợ?

Với những cái tên quen thuộc từ biên kịch, đoàn làm phim tới dàn diễn viên, Every Last One Of Them (2021) lại chẳng thể làm tốt trong bất cứ khía cạnh nổi bật nào của một bộ phim hành động điển hình. Mình thực sự tò mò liệu phải chăng đã xảy ra vấn đề nghiêm trọng nào đó trong quá trình sản xuất bộ phim, khiến cho nó trở nên nhàm chán như vậy? Nhìn chung, mình nghĩ rằng khá tốn thời gian nêu các bạn có ý định lựa chọn bộ phim để giải trí đó!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.