x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Âu Mỹ

Rihanna và loạt sao Hollywood có nghề tay trái “chiến thần kinh doanh”

Trăng Khuyết 09:30 - 15/03/2022

Đa số người nổi tiếng đều muốn gắn bó với con đường đã làm mình thành công. Nhưng một số khác lại mạo hiểm dấn thân vào những lĩnh vực khác, dựa trên kiến thức từ trước hoặc sở thích. Cũng có nhiều sao xem danh tiếng của mình là một phương thức kinh doanh hữu hiệu. Họ khởi nghiệp, và nếu may mắn, họ sẽ phất lên như diều gặp gió. Nhưng có lẽ vẫn còn khá ít người biết rằng ngôi sao mà mình thích có một đế chế kinh doanh, cho tới khi mình tìm hiểu kĩ về đời tư của họ. Dưới đây là một vài ví dụ về sự thành công của các sao trên thương trường, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Oprah Winfrey

Nữ MC nổi tiếng Oprah Winfrey, đã phát sóng một kênh truyền hình với tên OWN vào năm 2011. Theo Forbes, cô sở hữu đến 25,5% cổ phần của kênh, với tổng giá trị ước lượng lên đến 75 triệu đô. Ngôi sao này cũng giữ 8% cổ phiếu của Weight Watchers, và còn có tạp chí riêng của mình - O, The Oprah Magazine. Mình nghe mà thấy thực sự ngưỡng mộ luôn á.

Serena Williams

Ngoài việc là một vận động viên, Serena Williams cũng là một người thành công trong mảng kinh doanh. Cô là nhà sáng lập Serena Venture vào năm 2012, một doanh nghiệp cung cấp vốn cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, cô cũng có một chuỗi cửa hàng thời trang - Serena Clothing Line, kinh doanh váy áo, phụ kiện,... 

Sofia Vergara

Được biết đến với vai diễn trong The Modern Family, Sofia Vergara cũng có một đế chế kinh doanh cho riêng mình. Nữ diễn viên là nhà đồng sáng lập một công ty đồ nội y, EBY. Khoảng 10% lợi nhuận ròng của công ty được đầu tư cho Seven Bar Foundation. Đây là một tổ chức hỗ trợ phụ nữ khó khăn khởi nghiệp. Cô cũng sở hữu một hãng quần áo denim, một hãng đồ nội thất, và nước hoa. 

Sarah Jessica Parker

Sarah Jessica Parker đã thành lập một hãng giày có tên SJP vào năm 2014. Đó là một thương hiệu giày cao cấp có cửa hàng ở Bellagio Hotel (Las Vegas) và MGM National Harbor (Oxon Hill, Maryland). Mỗi đôi giày tại đây có giá dao động từ 300 đến 600 đô la. Cô còn sở hữu một dòng nước hoa riêng, SJP Beauty. Ngoài ra, cô còn là tổng biên tập cho ấn phẩm SJP cho Hogarth, đúng là một mỹ nhân đúng không cả nhà?

Rihanna 

Mình phải dành lời khen cho ciọng ca nức danh Rihanna khi cô cũng là một nữ doanh nhân đại tài. Theo Forbes, thương hiệu mỹ phẩm của cô, Fenty Beauty đem về doanh thu lên đến 570 triệu đô la trong năm 2018. Ngoài hãng mỹ phẩm, cô còn đồng sở hữu một tập đoàn hàng cao cấp LVMH. Savage X Fenty cũng là một hãng nội y do cô thành lập. 

Drew Barrymore

Ngoài việc tham gia vào ngành diễn xuất ở một lứa tuổi khá trẻ, Drew Barrymore cũng góp mặt trong danh sách này với vai trò một nữ doanh nhân. Cô đã thành lập một công ty sản xuất phim với tên gọi Flower Films vào năm 1995. Giờ đây, thương hiệu này đã phát triển, và vươn xa đến những lĩnh vực làm đẹp, thời trang và nội thất. 

Nói về tài kinh doanh của những ngôi sao Hollywood, Trăng Khuyết ấn tượng và nể phục nhất chính là Rihanna. Dù vậy thì với tư cách là một fan hâm mộ, mình rất mong Rihanna quay trở lại nghiệp ca sỹ, đã lâu lắm rồi chưa được nghe ca khúc mới của cô nàng. Có ai giống mình không nè, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Marvel phát triển Black Panther theo hình tượng Batman: Nên hay không?

* Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".