x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Âu Mỹ

Ron’s Gone Wrong: "Rụng tim" với tình bạn đáng yêu giữa người và robot

Monie 10:20 - 11/09/2021

Mới đây mình tình cờ xem được đoạn trailer cưng muốn xỉu về một phim hoạt hình của 20th Century Studios, đó là Ron’s Gone Wrong (Tựa Việt: Ron: Chú Robot Khác Biệt). Phim xoay quanh cậu bé Barney và chú robot Ron ngờ nghệch đến đáng yêu.

Bộ phim lấy bối cảnh ở tương lai, đó là giai đoạn khoa học kĩ thuật đã vô cùng phát triển rồi. Và bạn tin không, mỗi cô bé, cậu bé trong phim đều có riêng cho mình một người máy B-bot có khả năng kết nối kỹ thuật số. 

>>> Xem thêm: Bom tấn Shang-Chi vừa ra mắt đã bội thu, vượt mặt cả Fast & Furious 9

Mà đó đã là gì, những chú robot này còn giúp kết bạn, tư vấn tâm lý, phát nhạc hay biến thành mọi thứ mà con người yêu cầu nữa cơ. Thiệt là xịn xò quá đi mà, nghe xong mình cũng muốn có ngay một “bạn”.

Trong câu chuyện này, cậu bé Barney (Jack Dylan Grazer) có tính cách khá lầm lì, ít nói, là kiểu người hướng nội. Vậy nên Barney thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, cũng không có ai chơi cùng. Bố cậu bé thì thôi đừng bàn tới, ông luôn bận rộn với chiếc điện thoại, để Barney đơn độc đến đáng thương. Nhưng rồi cậu được tặng một chú B-bot tên Ron (Zach Galifianakis), khỏi phải nói là Barney đã vui mừng như thế nào.

>>> Xem thêm: Ghostbusters: Afterlife - Thương hiệu săn ma đình đám trở lại

Chưa kịp vui mừng thì xu cà na, cậu bé phát hiện chú robot của mình bị lỗi khá nghiêm trọng. Anh bạn này chẳng thông minh như những chú robot khác mà vô cùng ngốc nghếch, bảo gì nghe đấy nhưng lại làm ra những hành động tai hại, khiến chủ nhân vô cùng đau đầu. Không ít lần Barney lâm vào tình huống dở khóc dở cười với Ron, nhưng tình bạn của họ cũng nảy sinh từ đó và ngày càng gắn kết hơn.

 Khi ở cạnh nhau, họ làm những trò chẳng giống ai, tuy có chút điên rồ nhưng mình tin là Barney đã rất vui. Chí ít, Ron là người duy có thể lắng nghe cậu bé chia sẻ. Tuy nhiên, hoạ khi không từ trên trời rơi xuống - công ty sản xuất B-bots muốn tiêu hủy Ron. Cũng phải thôi, chẳng ai muốn giữ lại một sản phẩm lỗi cả, nó có thể phá huỷ danh tiếng của cả một thương hiệu cơ mà. Nhưng Barney và Ron đã chọn cách chạy trốn khỏi sự truy lùng của mọi người và đó là một hành trình không hề dễ dàng gì.

Xem xong trailer, mình tin bộ phim sẽ khiến bạn cười ha hả nhưng rồi sẽ thút thít ngay sau đó. Với những rắc rối mà Ron gây ra, đố ai có thể nhịn cười và tương tự như thế, khi tình bạn của Barney và chú robot bị thách thức, bạn cũng sẽ không tránh khỏi xúc động. Tưởng chừng Ron chỉ là một cỗ máy vô tri nhưng tình cảm của chú robot này rồi sẽ khiến bạn bất ngờ đó!

Sau Big Hero 6 thì đây là phim hoạt hình hiếm hoi khiến mình tin có thể chạm đến cảm xúc của mình. Trong cuộc sống hiện đại, những cỗ máy hiện đại sẽ dần thay thế con người trong nhiều việc, nhưng mình tin nuôi dưỡng cảm xúc và tâm hồn là điều mà chi người với người mới có thể làm cho nhau. Nói cách khác, những đứa trẻ cần bạn bè và sự quan tâm của người thân, hơn là những cỗ máy. Bạn có nghĩ như mình không?

>>> Xem thêm King Richard: Người đàn ông đứng sau cặp chị em đình đám làng banh nỉ

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.