x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

"Sam Thái" Từ Hy Viên: Cưới "F4" ngỡ HE, chỉ 10 năm đã mất hết tất cả

Nhật Nguyệt 12:00 - 15/11/2021

Nhắc đến Từ Hy Viên, chắc mọi người cũng giống Nhật Nguyệt, đều nghĩ ngay đến vai Sam Thái của cô trong Vườn Sao Băng nhỉ? Và cuộc đời cô được ví như nàng Sam Thái khi cưới Uông Tiểu Phi, một trong "kinh thành tứ thiếu" giàu có khét tiếng, hay gọi đơn giản là F4 phiên bản đời thật. Cứ tưởng, cặp đôi ấy sẽ viên mãn (HE) thì gần đây, Nhật Nguyệt lại nghe được tin họ sắp "đường ai nấy đi".

>>> Xem thêm: Sao Vườn Sao Băng sau 20 năm: Đại S và F4 tuột dốc, kép phụ Chung Hán Lương nổi đình đám

Từ Hy Viên vốn không phải là cô gái may mắn. So với Sam Thái có bố mẹ yêu thương thì cô lại có tuổi thơ trái ngược. Bố thích con trai nhưng mẹ lại chỉ sinh con gái. Từ cái tên của cô em gái Từ Hy Đệ (em trai của Từ Hy Viên), chúng ta có thể cảm nhận được khao khát của ông lớn đến mức nào. Và cũng vì thế mà ông dần nản chí, rồi rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Khi ấy, Từ Hy Viên chỉ mới học cấp 3, nhưng cô đã nảy sinh ý định gia nhập làng giải trí để kiếm tiền trang trải nợ nần cho gia đình. Cô em gái Từ Hy Đệ mới 14 tuổi cũng được chị gái đưa theo cùng, thành lập nhóm ASOS, lấy nghệ danh là Đại S và Tiểu S. Chỉ chừng ấy thôi, chúng ta có thể hiểu được Từ Hy Viên là cô gái cá tính và mạnh mẽ đến nhường nào.

Tuy nhiên, Đài Loan khi ấy lại chuộng nét đẹp trong trẻo, dịu dàng như dàn "Quỳnh nữ lang". Nét dễ thương của Từ Hy Viên bị đánh giá là nhạt nhẽo, không phù hợp với gu của khán giả. Bởi thế mà chị em họ Từ bị định hướng thành diễn viên hài, dẫn show chuyên chọc cười cho khán giả. Tuy nhiên, con đường này chỉ Từ Hy Đệ làm được, còn Từ Hy Viên thì rơi vào cảnh lúng túng vì chẳng biết tương lai của mình sẽ ra sao.

Cơ duyên của Từ Hy Viên bắt đầu khi Sài Trí Bình muốn sản xuất phim thần tượng. Vì muốn xây dựng dòng phim mới nên bà tìm diễn viên trái ngược với Quỳnh Dao. Và Từ Hy Viên với diện mạo đặc biệt đã lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất họ Sài và được bà ưu ái giao cho vai Sam Thái. Vườn Sao Băng lên sóng thành cơn bão lớn càn quét khắp châu Á, Từ Hy Viên cũng trở thành cái tên được săn đón nhất nhì khi đó.

Lam Chính Long
Châu Du Dân

Sự nghiệp đi lên, nhan sắc thăng hạng, Từ Hy Viên cũng trở thành bóng hồng trong mộng của nhiều chàng trai, từ Lam Chính Long, Châu Du Dân... đều là những mỹ nam nổi danh của Đài Loan. Nhưng cuối cùng, Từ Hy Viên lại chọn kết hôn chớp nhoáng với Uông Tiểu Phi sau 2 tháng quen nhau. Khi ấy, người ta đồn đoán, chính cái mác "kinh thành tứ thiếu" cùng gia cảnh giàu có của Uông Tiểu Phi là lý do Từ Hy Viên chấp nhận bỏ lại sự nghiệp đang lên.

Dẫu vậy, vẫn có không ít cư dân mạng ca tụng chuyện tình yêu của Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi là Sam Thái và F4 của đời thật. Chưa kể, mẹ chồng của Từ Hy Viên còn là Trương Lan, một nữ cường nhân "thét ra lửa" của giới kinh doanh và thường tỏ thái độ không ưa con dâu ra mặt. Rõ ràng, cuộc hôn nhân của họ cũng giống hệt như các tình tiết trong Vườn Sao Băng.

Để chinh phục mẹ chồng, Từ Hy Viên chấp nhận bỏ qua cái tôi, quên luôn vóc dáng và đam mê làm đẹp mình đã giữ suốt hàng chục năm. Từ Hy Viên nỗ lực dùng thuốc bổ và những món bồi bổ đầy chất béo mà mẹ chồng sai người làm chuẩn bị. Cô vứt bỏ đống quần áo lẫn hàng trăm đôi giày cao gót mà bản thân luôn yêu thích vì trọng lượng tăng dần. Thậm chí, vì sinh con trai mà nàng Sam Thái phải vào phòng cấp cứu.

Khi mà Từ Hy Viên lấy lòng được mẹ chồng cũng là lúc sự nghiệp của cô tuột dốc vì vắng bóng quá lâu, cân nặng tăng đến chóng mặt, từ cô nàng thon thả thành mẹ bỉm sữa mập mạp. Và sức khỏe của Từ Hy Viên cũng giảm sút vì bệnh về tim, di chứng của 2 lần mang thai vất vả. 

10 năm tuổi xuân, cứ ngỡ là Từ Hy Viên đã có được hạnh phúc viên mãn thì cách đây vài tháng, cô lại bất ngờ tuyên bố ly hôn với Uông Tiểu Phi. Dù mẹ chồng ra sức phủ nhận, Uông Tiểu Phi liên tục công khai bày tỏ tình cảm với vợ, Từ Hy Viên vẫn giữ im lặng khiến người ta phải đặt dấu chấm hỏi. Xem ra, dù nhà chồng cố gắng níu giữ nhưng Từ Hy Viên chẳng còn mặn mà với họ nữa, muốn dứt khoát ra đi, bất chấp việc mình có thể chẳng còn gì cả.

Trước động thái dứt khoát của Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi cũng có động thái “dứt tình” với vợ cũ. Ngày 5/11, vị thiếu gia này bất ngờ đổi tên Weibo thành “Uông Thiếu Phỉ”, cái tên mà Từ Hy Viên từng tuyên bố trên show là: “Tôi cực kỳ ghét!”. Chưa dừng lại ở đó, ngày 14/11, có cư dân mạng phát hiện Uông Tiểu Phi đã đổi tên một tài khoản mạng xã hội khác thành “Bố Tiểu Nguyệt Nhi”. 

>>> Xem thêm: "Đệ nhất mỹ nhân" Tiêu Tường: Cả đời làm "bé ba" cho đại gia, về già chịu cảnh cô độc

Nhiều người cho rằng Uông Tiểu Phi là người đáng thương khi Từ Hy Viên "dứt áo ra đi". Tuy nhiên, Nhật Nguyệt lại cho rằng Từ Hy Viên mới là người mất nhiều hơn thế. Ly hôn ở tuổi 45, Từ Hy Viên gần như chẳng còn gì cả, từ hôn nhân, sự nghiệp, nhan sắc lẫn sức khỏe. Và cuộc hôn nhân của cô chính là Vườn Sao Băng phiên bản đời thật, cay đắng, chua xót nhưng nghiệt ngã hơn rất nhiều.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết siêu thú vị về Từ  Hy Viên và các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".