x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Từ Hy Viên hậu ly hôn mất trắng hơn 400 tỷ đồng sau 3 năm gánh nợ

Nhật Nguyệt 12:30 - 23/11/2021

Ngày 22/11 vừa qua, cộng đồng mạng lại xôn xao khi vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi chính thức "đường ai nấy đi" sau 11 năm chung sống. Thực tế, tin ly hôn của cặp đôi này đã phong thanh từ hồi tháng 6 đến nay nên chẳng ai bất ngờ. Điều mọi người tò mò hơn là câu chuyện phân chia tài sản của họ. Và theo Nhật Nguyệt tìm hiểu được thì Từ Hy Viên chính là người thua thiệt nhiều nhất.

>>> Xem thêm: "Sam Thái" Từ Hy Viên: Cưới "F4" ngỡ là HE, ai ngờ chỉ 10 năm đã mất hết tất cả

Sau khi vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi chính thức thông báo tin ly hôn trong hòa bình và cùng nhau nuôi dưỡng con cái thì các trang truyền thông cũng hé lộ sự thật về tài sản của họ. Bên nhau suốt 11 năm trời, chồng là thiếu gia của tập đoàn khách sạn, vợ là minh tinh hàng đầu Đài Loan, tài sản chung của họ chỉ có 900 triệu TWD (712.5 tỷ đồng), con số thấp hơn suy đoán của nhiều người.

Từ Hy Viên thua lỗ nặng, còn Uông Tiểu Phi lại được lời hậu ly hôn

Chẳng những thế, các trang truyền thông Đài Loan còn khẳng định, trong số đó, Từ Hy Viên là người đóng góp nhiều hơn vì căn biệt thự cô mua cho gia đình có giá lên đến 600 triệu TWD (490 tỷ đồng) chiếm 2/3 số tài sản chung. Còn Uông Tiểu Phi mang danh là một trong "kinh thành tứ thiếu" lại chỉ bằng 1/2 của vợ.

Điều buồn cười hơn là trước khi kết hôn, Từ Hy Viên sở hữu đến 3 căn nhà cao cấp ở Đài Bắc, là một trong những sao nữ giàu nhất Đài Loan khi ấy. Kết quả, hậu ly hôn, cô chỉ còn 2 căn mà thôi, 1 căn nhà đã được nữ diễn viên bán lỗ với giá là 247 triệu TWD (~201 tỷ đồng) vào năm ngoái để trả nợ nần cho Uông Tiểu Phi.

Uông Tiểu Phi mang tiếng là thiếu gia nhưng lại sống phụ thuộc vào vợ
Khách sạn mà Uông Tiểu Phi mua tặng cho Từ Hy Viên đang thua lỗ nặng nề

Về phía Uông Tiểu Phi, mang tiếng là thiếu gia nhà giàu nhưng tài sản chỉ có một khách sạn đang làm ăn thua lỗ. Mà theo mình tìm hiểu thì khách sạn này cũng được mở ra dựa vào tiếng tăm của Từ Hy Viên. Năm đó, chàng "kinh thành tứ thiếu" chi 350 triệu TWD (~286 tỷ đồng) để mua dưới danh nghĩa là tặng cho vợ, dùng tên cô để đặt cho khách sạn.

Từ Hy Viên hao tổn sức khỏe lẫn tiền bạc vì chồng làm ăn bết bát

Tuy nhiên, không biết vì chàng thiếu gia này thiếu khả năng kinh doanh, hay do tình hình dịch bệnh ảnh hưởng mà càng mở lại càng lỗ. Chỉ biết, năm 2017, trước khi xảy ra dịch bệnh, khách sạn này từng bị phạt tiền vì kinh doanh thiếu giấy phép. Người kinh doanh là Uông Tiểu Phi, nhưng Từ Hy Viên lại chịu ảnh hưởng nhất. Chẳng những bán nhà phụ chồng giải quyết nợ nần, cô còn bị áp lực đến mức phải nhờ đến bác sĩ tâm lý giúp đỡ.

Ngoài việc phải chia đôi tài sản, Từ Hy Viên cũng phải gánh một phần nợ nần do Uông Tiểu Phi kinh doanh thua lỗ

Giờ đây, khi phân chia tài sản ly hôn, Từ Hy Viên chắc chắn còn phải đưa thêm một khoản tiền lớn cho chồng. Rất có khả năng, căn biệt thự giá 600 triệu TWD của cô cũng phải bán đi để trang trải hậu ly hôn. Nghĩa là Từ Hy Viên sẽ mất trắng khoảng 500 triệu TWD (~400 tỷ đồng). 11 năm làm dâu hào môn của mỹ nhân Vườn Sao Băng chỉ có lỗ chứ chẳng có lời. Hèn chi truyền thông Đài Loan mỉa mai cô là: "Nhà gái chịu thiệt rất lớn".

Từ Hy Viên thở phào nhẹ nhõm hậu ly hôn với Uông Tiểu Phi

Một tin đồn khá buồn cười mà mình đọc được truyền thông Đài Loan đăng tải là trước khi chính thức thông báo ly hôn, Từ Hy Viên một mình đến nhà hàng cao cấp để khao bản thân. Cô gọi riêng cho mình loại nấm truffle trắng đắt nhất thế giới, giá lên đến hơn 700.000 đồng/gram. Từ Hy Viên tuyên bố với nhân viên: "Nếu tôi không kêu ngừng thì cứ tiếp tục bào nấm truffle trắng!".

Uông Tiểu Phi chỉ được cái mác thiếu gia, chứ khi bé thì dựa mẹ…
…đến khi cưới thì dựa vào vợ nuôi, bản thân không làm được gì

Chưa biết thực hư thế nào, nhưng thông qua thái độ cương quyết của Từ Hy Viên thì có thể thấy cô muốn ly hôn với Uông Tiểu Phi càng sớm càng tốt. Có vẻ như 11 năm đủ để nữ diễn viên "sáng mắt", nhận ra làm dâu hào môn chỉ là giấc mộng Nam Kha. Ăn sung mặc sướng đâu chẳng thấy, toàn phải đối mặt với mẹ chồng khắt khe; chồng thì bạc nhược, bé nhờ mẹ, lớn thì nhờ vợ; sức khỏe giảm sút sau 2 lần sinh nở; sự nghiệp lại chẳng được như xưa... Chẳng những thế, tài sản cũng hao hụt khá nhiều.

Bản thân Từ Hy Viên, năm xưa vì đám cưới chớp nhoáng sau 20 ngày quen và 5 lần gặp mặt mà bị mỉa mai là "ham vinh hoa phú". Chẳng những thế, người ta còn đồn thổi cô "nẫng tay trên" của chị em tốt An Dĩ Hiên. Thế là Từ Hy Viên biến thành người vì giấc mộng hào môn mà phản bội bạn bè. Tuy nhiên, khi ấy nàng Sam Thái vẫn cắn răng nhẫn nhịn, vì cô tin rằng chỉ cần làm dâu hào môn thì tin đồn truyền tai chẳng còn trọng lượng nữa.

Kết quả, tập đoàn nhà Uông Tiểu Phi càng kinh doanh càng thua lỗ. Năm 2018, Từ Hy Viên chưa kịp hưởng thụ được ngày nào đã bị mẹ chồng Trương Lan và chồng Uông Tiểu Phi khuyên nhủ, tái xuất làng giải trí, quay show để kiếm tiền trang trải nợ nần kinh doanh. Khi ấy, thiếu gia giàu nhất Trung Quốc là Vương Tư Thông đã nói thẳng là: "Đại S đang khóc đến ngất trong nhà vệ sinh".

Nhẫn nhịn chịu đựng, gồng gánh thêm được 3 năm thì Từ Hy Viên mới nhận ra nhà chồng là cái động không đáy, mình kiếm càng nhiều thì họ tiêu càng lắm. Uông Tiểu Phi tài năng kinh doanh không có nhưng toàn ôm mộng thành tỷ phú, ngày ngày vẽ ra hàng chục kế hoạch mở thêm khách sạn, resort dù bản thân chẳng kiếm được đồng nào.

Nhìn đi nhìn lại thì việc Từ Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi là lựa chọn tốt nhất cho cô lúc này. Khi còn nhỏ thì gồng gánh nợ cho bố, trưởng thành thì gánh nợ cho chồng, có lẽ Từ Hy Viên không muốn cuối đời mình vẫn phải vất vả vì đàn ông nữa. Vì vậy cô chấp nhận "của đi thay người", tốn tiền để rời nhà họ Uông.

>>> Xem thêm: Sao Vườn Sao Băng sau 20 năm: Đại S và F4 tuột dốc, kép phụ Chung Hán Lương nổi đình đám

Nhật Nguyệt nghe nói Từ Hy Viên và em gái Từ Hy Đệ đang có kế hoạch hoạt động mới. Hy vọng họ sẽ gặt hái được thành công.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết siêu thú vị về Từ  Hy Viên và các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".