x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trông đợi một Sam u tối hơn trong Đảo Độc Đắc

Phấn Hoa 17:00 - 16/12/2022

Theo dõi từ những ngày đầu khi Sam làm nghệ thuật, Phấn Hoa ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, diễm lệ của cô. Sau nhiều năm mỹ nhân sinh năm 1990 không chỉ được khán giả biết đến ở nhan sắc trời cho, cô nàng còn vươn mình tới những thành công khác trong làng giải trí Việt.

Khẳng định tên tuổi với khán giả qua nhiều bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh như: Siêu Sao Siêu Ngố, Lời Nguyền Sapphire, Gia Đình Là Số 1, Nhà Trọ Có 4 Cô Chiêu,... Sam được mọi người công nhận khi có lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn. Đặc biệt khi góp mặt vào dự án phim Đảo Độc Đắc sắp được ra mắt, cô khiến người hâm mộ chờ đợi với những khoảnh khắc u tối và kinh dị, khai thác nhiều góc đa dạng khác ở kĩ năng diễn xuất.

Một số hình ảnh hậu trường bộ phim được tung ra cho thấy Sam thân thiết bên diễn viên Trần Phong đã làm netizen “rụng tim” vì độ xứng đôi vừa lứa của cả hai trên màn ảnh. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dành rất nhiều lời khen cho nhan sắc “lão hóa ngược” của cô nàng.

Sau một khoảng thời gian vắng bóng, nữ diễn viên Sam đầu tư khá nhiều vào lần tái xuất màn ảnh rộng lần này. Ngoài trừ yếu tố từ sức khỏe, tâm lý đến tinh thần, cô nàng cho biết bản thân đã không nhận bất kỳ công việc nào khác để có thể “toàn tâm, toàn ý” cho tác phẩm lần này.

Bên cạnh đoạn teaser đã cho ra mắt, Sam còn có một đoạn clip phỏng vấn hậu trường. Tại đây cô cũng cho khán giả biết thêm về những khó khăn cũng như những lăn xả của bản thân và ekip trong bộ phim này.

Ngoài nhan sắc “chất lượng” của dàn cast, đặc biệt là cặp chị em Kim (Tiểu Vy) - Linh (Sam) hay Tâm (Trần Phong) - Long (Trần Nghĩa) càng chiếm trọn spotlight. Thì điều khiến cho Phấn Hoa cực kỳ tò mò chính là mối quan hệ “bất ổn” giữa 4 nhân vật này.

Yếu tố “tình tay ba, tay tư” khiến người xem không ngừng suy đoán khi Long nổi giận bởi nụ hôn của Linh và Tâm. Đáng nói, ngay sau đó, phân cảnh Tâm và Kim trao nhau những cử chỉ thân mật đầy mờ ám, lại càng tạo ra nhiều nút thắt “khó gỡ” trong mối quan hệ giữa 4 người. Và phải chăng, đây chính là nguồn cơn của sự chết chóc, tàn nhẫn về sau? 

Phấn Hoa tin rằng chẳng ai xa lạ với hình ảnh của một cô gái Sam xinh đẹp đa tài ở những bộ phim trước đó. Song, lần này cô lại mang một màu sắc khác biệt hoàn toàn, những chuyển biến tâm lý của Linh trong Đảo Độc Đắc đã giúp cho Sam khẳng định khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình.

Gần đây cô nàng còn bất ngờ công bố đã nhận lời cầu hôn của bạn trai, tin vui này cũng đã khiến cho cả netizen nháo nhào thời gian qua. Và sẽ là niềm vui nhân đôi nếu như Đảo Độc Đắc - bộ phim kinh dị mà cô nàng tâm huyết có doanh thu đột phá phòng vé. Ắt hẳn ai ai cũng trông chờ đến ngày 22/12/2022 sắp tới để có thể tận mắt thưởng sự trở lại ngoạn mục của Sam.

Dù đã hơn 10 năm kể từ ngày Sam bước chân vào làng giải trí Việt, thần thái của người đẹp ngày càng sắc sảo, mặn mà. Song, để có được “trái ngọt” như ngày hôm nay phải kể đến quá trình chăm chỉ làm việc của cô nàng. Bén duyên với nghệ thuật sau cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang, Sam nhanh chóng trở thành đại sứ cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nữ diễn viên đã khẳng định được tên tuổi của mình bên cạnh những nghệ sĩ đình đám khác.

Sau đó với sự giúp sức của đạo diễn Nguyễn Dương, Sam mạnh dạn thử vai trong bộ phim Trò Chơi Tình Ái. Với thành công ban đầu, cô tiếp tục tham gia thêm vài bộ phim nữa. Diễn xuất chân thực và nhập tâm đã giúp người đẹp 9x chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả cả nước. Năm 2015, diễn viên Sam tham gia bộ phim Lời Nguyền Sapphire,  mang lại thành công vang dội cho cô với đề cử Nữ diễn viên được yêu thích nhất của giải Ngôi Sao Xanh.

Ấn tượng nhất với Phấn Hoa chính là vai diễn Trúc ở Siêu Sao Siêu Ngố của Sam. Trúc là nhân vật như được “đo ni đóng giày” sẵn cho cô. Kết hợp cùng nghệ sĩ Trường Giang, vai diễn này đã giúp cô phần nào thể hiện được bản chất của chính con người của mình. Cũng tại dự án này, cô nàng đã đoạt được giải thưởng Gương mặt điện ảnh triển vọng.

Thử sức ở lĩnh vực MC, cùng sự duyên dáng và đồng cảm, tên tuổi Sam nhanh chóng đi vào lòng khán giả thông qua những chương trình: Biệt Tài Tí Hon, Sàn Đấu Ca Từ, Hát Mãi Ước Mơ, Góc Bếp Thông Minh,... Thành công trong nghệ thuật, Sam “đá chân” sang lĩnh vực kinh doanh và nhanh chóng sở hữu những thương hiệu cho riêng mình. Ngoài 30, cô nàng đã sở hữu khối tài sản kếch xù, cùng cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

Với tuổi 32 thăng hoa, Sam lựa chọn cho mình phong cách thời trang thanh lịch, năng động nhưng không kém phần quyến rũ. Trên các tài khoản cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải các hoạt động đời thường của mình. Những hình ảnh này của nữ diễn viên, cũng một phần nào đó truyền động lực đến cho người hâm mộ cô nói riêng và cộng đồng mạng nói chung.

Với Phấn Hoa, Sam đại diện cho một mẫu người trẻ đầy năng động và nhiệt huyết, dám tự xây dựng ước mơ riêng cho mình. Bằng sự trở lại mạnh mẽ lần này thông qua Đảo Độc Đắc, mình và các khán giả của cô nàng đang rất kì vọng về một vai diễn sẽ tạo nên điểm nhấn tiếp theo trong sự nghiệp của cô nàng.

* Bài viết của Phấn Hoa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Sam và quan tâm những thông tin về sao Việt…. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đảo Độc Đắc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.