x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đảm như Sam, xắn tay vào bếp có ngay trà sữa, bánh tráng nướng

NNgân 11:11 - 07/09/2021

Mấy ngày nay Facebook Sam giới thiệu lại loạt video clip trổ tài nấu ăn, toàn những món ghiền đó quý vị. Có ai fan trà sữa, bánh tráng nướng “khum”? Chắc là có nhiều bạn ha. Tôi là tôi thèm mấy món này từ hồi chỉ thị 16 tới giờ, trong thời gian giãn cách, kiếm đồ ăn vặt gần như là chuyện không thể luôn. Thôi thì nếu không đặt ship được, ta hãy tự tay xắn quần xắn áo vào bếp nấu ăn tạm vậy, giống như Sam nè!

Nói thiệt, trước giờ tôi không biết Sam lại siêng bếp núc đến vậy đâu. Nhưng chắc là do thời thế tạo anh tài. Đáng lý cô nàng không tính làm trà sữa trân châu đường đen, mà bị các bạn xung quanh thách thức, set kèo ăn ốc miễn phí với chỉ tiêu hoàn thành 4 ly trà sữa uống "được", nên nàng chấp nhận “chơi luôn”.  Khi dấn thân vào rồi, cô gái trẻ mới biết con đường làm ra một viên trân châu đúng chuẩn thật quá ư là trầm luân khổ ải. 

Lúc đầu cô cũng ra dáng Sam Can Cook lắm nha, cho đến khi vào màn nhào bột, nặn trân châu thì “có gì đó sai sai” rồi. Mặc dù vậy, Sam vẫn rất kiên trì, cố làm cho bằng được mới thôi. Thực ra coi clip tôi thấy thích nhất là mấy lúc cô nàng bẽn lẽn, tẽn tò, cười ngượng vì áp dụng công thức bị fail. 

Nói chứ ai đăng clip nấu ăn cũng thành công, fail như Sam mà dám đăng lên thì được mấy người đâu nè! Riêng tôi vẫn thấy mấy ly trà sữa rất mlem nha, chí ít cũng được 9 điểm hình thức. 

Sang tới bánh tráng nướng Đà Lạt full toping, tôi tưởng món này không thành công nhưng ai dè lại thành công ngoài sức tưởng tượng. Coi nấu ăn mà tôi cảm giác như đang xem phim hành động. Đến khi cô nàng gập được chiếc bánh tráng giòn rụm (hơi cháy xíu) với đủ sắc hương vị thì tôi cũng thở phào nhẹ nhõm. 

Mà khúc này mới vui nè, cô đầu bếp chợt nhận ra bỏ thiếu xốt mayonnaise, nhưng thay vì cứ thế cho lên mặt bánh, cô lại gỡ lớp bánh tráng ra để xịt xốt vô trong lại. Thật là một pha xử lý cồng kềnh nhưng lại vụng về đến đáng yêu!

>> Xem thêm: Sam đích thị là mỹ nhân mê màu hồng của Vbiz

Trước đó, Sam cũng từng chia sẻ về sự vụng về bếp núc của mình. Dẫu vậy nhưng tôi thấy trong những clip này, cô rất cố gắng hoàn thành món ăn. Về điểm này Sam xứng đáng có mười người yêu, phải không mọi người?

>> Xem thêm: Sao Việt bị lừa tiền lẫn tình: Sam mất nhà vẫn chưa bằng Diễm Hương

Nói chứ tôi từng rất ngạc nhiên khi Sam chia sẻ về chuyện người yêu cũ chia tay trong im lặng sau khi ăn món cô nấu. Tại sao chứ, tôi nghĩ, ngon hay dở không quan trọng bằng tấm lòng người nấu. Chưa ngon nấu riết cũng thành ngon, cái chính là người thưởng thức có biết trân trọng hay không thôi. 

Trong “mùa” dịch này, các bạn có thể học theo Sam, tự tay nấu một món ăn nào đó cho những người thân yêu hoặc cho chính mình thôi cũng được. Đó là cách để chúng ta sạc lại năng lượng yêu thương cho những ngày Cô-Vi ảm đạm. Các bạn nhớ thử nha!

>> Xem thêm: Sao Việt nói về sao kê từ thiện: Mỹ Tâm thấy là việc nên làm

*Bài viết của NNgân gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".