x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sam ở tuổi 31: Đại gia Vbiz sở hữu khối tài sản hơn 50 tỷ đồng

Hoa Le 16:30 - 30/10/2021

Nổi tiếng từ khi còn là một hot girl tuổi teen, Sam bước chân vào Vbiz khá sớm và đã có trong tay sự nghiệp thành công cùng khối tài sản đồ sộ ở tuổi 31. Còn nhớ năm nào, Sam còn là cô gái 16 tuổi tự kiếm tiền, mở cửa hàng thời trang riêng. Giờ đây, mỹ nhân Long An đã trở thành đại gia “tiêu tiền quyển”, không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn kiếm tiền khủng nhất nhì làng giải trí.

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990 tại Long An. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô nàng đã được mọi người chú ý bởi gương mặt xinh xắn, đôi mắt long lanh cùng nụ cười tỏa nắng. Nàng hot girl tận dụng độ hot thời điểm ấy để dấn thân vào showbiz. Suốt nhiều năm qua, cô nàng không chỉ chăm chỉ đóng phim mà còn bén duyên với công việc MC. 

Đối với tôi, Sam là một mỹ nhân có thực lực và cố gắng, bằng chứng là cô không ngừng nỗ lực trong mỗi vai trò và luôn quan niệm rằng: "Hotgirl không phải là nghề. Nếu người bình thường cố gắng một thì Sam cũng như những bạn có cùng xuất phát điểm phải cố gắng, nỗ lực gấp 100, 1.000 lần một cách rất nghiêm túc để thoát khỏi các mác hot girl và vươn lên khẳng định mình trong nghệ thuật”.

Riêng quan niệm sống này đã đủ để tôi tán dương và yêu mến cô nàng này hết mực rồi. Bởi lẽ Sam không phải là một người ỉ lại vào nhan sắc, lấy đó làm bàn đạp để tiếp cận đại gia, sống cuộc đời thụ hưởng. Mà ngược lại, cô nàng chăm chỉ làm việc và khẳng định thương hiệu cá nhân. 

Ở tuổi 31, Sam hoàn toàn thoát khỏi cái bóng hot girl để trở thành một diễn viên, MC quen thuộc trong vô số gameshow đình đám. Gia tài hơn 20 bộ phim truyền hình, sitcom cũng là một lời khẳng định cho những cố gắng của Sam trong suốt 10 năm hoạt động ở làng giải trí. 

 >>> Xem thêm: Lương Thu Trang xả vai sau khi Mặt Nạ Gương đóng máy

Bằng những nỗ lực của mình, mà Sam đã có trong tay khối tài sản khủng, nhiều người mơ ước. Ngay khi vừa tròn 27 tuổi, cô từng chia sẻ bản thân sở hữu khối tài sản khoảng 50 tỷ đồng và vẫn đang tiếp tục tăng lên theo thời gian. Bên cạnh hoạt động giải trí, cô nàng còn tích cực kinh doanh và nhờ đó mà năm 2015, cô đã tậu được dinh thự khang trang ở quận 7 - khu nhà giàu tại Sài Gòn. Chỉ cần nhìn qua vài tấm hình Sam check-in ở nhà riêng là đủ hiểu căn biệt thự này lộng lẫy, xa hoa đến mức nào.

Bên cạnh đó, Sam còn liên tục tậu xế hộp đắt đỏ. Điển hình là chiếc BMW i8 màu hồng có giá hơn 7 tỷ đồng, Mercedes giá gần 3 tỷ đồng và chiếc Limousine rộng rãi để thuận tiện cho công việc. Cách đây vài tháng, Sam cũng chi mạnh 5 tỷ đồng để mua một chiếc xế hộp báo hiếu mẹ. Nữ MC được fan khen nức nở vì đã xinh đẹp, giỏi giang còn hiếu thảo. 

Không những vậy, Sam còn là một “yêu nữ hàng hiệu” của Vbiz. Chẳng cần làm vô vàn clip đập hộp khủng làm gì, nhưng ai cũng nhìn ra mỹ nhân Long An có cả kho túi hiệu đắt đỏ tử các nhà mốt đình đám thế giới. Thi thoảng lại thấy Sam xách theo một chiếc túi Hermes Birkin giá ngót nghét 600 triệu đồng, chiếc nào giá mềm hơn thì cũng sương sương 400 triệu. Hay trong các sự kiện, cô nàng cũng ưu ái cầm theo túi Chanel hình quả cầu độc đáo giá 250 triệu đồng, hay những chiếc túi cổ điển như Boy Old giá hơn 100 triệu đồng.

 >>> Xem thêm: Dàn diễn viên 5S Online ngày ấy - bây giờ: Ai cũng thành công viên mãn

Mặc dù nổi tiếng, xinh đẹp và giỏi giang là vậy nhưng Sam vẫn độc thân ở tuổi 31. Cô rất kín tiếng về chuyện tình cảm và cho biết tiêu chí chọn bạn trai là anh phải có ít nhất 30-40 tỷ đồng trong tài khoản mới đủ để cô cảm thấy an toàn. 

Nhiều người cứ nói Sam đòi hỏi nhưng tôi thấy đúng mà, giờ cô nàng có khác nào đại gia trong Vbiz đâu, nên “mây tầng nào gặp mây tầng đó” cũng là chuyện đương nhiên thôi. Một người mạnh mẽ, vững chắc về kinh tế như Sam khiến nhiều đàn ông cũng phải e dè. Thế này thì không biết đến khi nào mới có đại gia đủ tầm để đến rước nàng đây.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích cô nàng Sam thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.