x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sao Hoa ngữ tái xuất màn ảnh nhỏ với phim cổ trang năm 2022

Carole 08:30 - 05/01/2022

So với năm ngoái thì Carole thấy năm 2022 nhộn nhịp hơn hẳn, đặc biệt là dòng phim cổ trang đang nắm trong tay nhiều dự án có lợi thế lớn. Bên cạnh đó, có nhiều ngôi sao nổi tiếng sau nhiều năm đã quyết định quay trở lại đóng phim cổ trang, điều này khiến cho khán giả cảm thấy háo hức hơn hẳn. 

Lưu Diệc Phi – Trần Hiểu (Mộng Hoa Lục)

Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính là một trong những dự án cấp S được coi trọng nhất của Tencent năm 2022. Đáng chú ý hơn, Mộng Hoa Lục chính là bộ phim cổ trang đầu tiên mà Lưu Diệc Phi nhận sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nên khán giả càng mong màn tái xuất này của cô. Không chỉ vậy, bạn diễn của nữ diễn viên là Trần Hiểu – người được gọi với danh “nam thần cổ trang” cũng đã quay lại đóng phim cổ trang sau dự án Độc Cô Hoàng Hậu lên sóng vào năm 2019. 

Mộng Hoa Lục xoay quanh câu chuyện lập nghiệp của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) và trong quãng hành trình khó khăn này, cô đã kết thân với Tôn Tam Nương (Liễu Nham) và Tống Dẫn Chương (Lâm Doãn). Sự nghiệp của Triệu Phán Nhi cũng gặp rất nhiều sóng gió nhưng cô chưa hề bỏ cuộc, không chỉ vậy cơ duyên gặp gỡ Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) đã khiến cuộc đời của cô thay đổi. Nội dung tiếp theo thế nào, các bạn hãy cùng Carole chờ đợi bộ phim này lên sóng nhé!

Lý Dịch Phong (Kính Song Thành)

Kể từ sau Thanh Vân Chí (2016) thì Lý Dịch Phong bắt đầu chuyển hình, cũng từ đó anh không nhận những phim cổ trang – thần tượng nữa. Nhưng nào ngờ sau 6 năm, Lý Dịch Phong đã bất ngờ tái xuất với Kính Song Thành và hợp tác với Trần Ngọc Kỳ. Lý Dịch Phong trước đây vốn là một mỹ nam cổ trang nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ, việc anh đã lâu không đóng cổ trang khiến mọi người tiếc hùi hụt. May sao anh đã nhận đóng Kính Song Thành, bộ phim này còn dự kiến lên sóng luôn trong tháng 1 nữa.

Nội dung của Kính Song Thành xoay quanh cuộc đời khá bi thảm của nhân vật Tô Ma (Lý Dịch Phong). Tô Ma vốn là một giao nhân nhưng từ nhỏ đã bị bán làm nô lệ, tuy nhiên chuỗi ngày tháng sống trên đời của anh lại rất cực khổ chỉ vì sở hữu nước mắt giao nhân quý giá có thể kiếm được tiền. Để thoát khỏi cảnh này, Tô Ma đã tự hủy đi đôi mắt của bản thân, anh bắt đầu đi phiêu bạt khắp nơi và gặp được Bạch Anh (Trần Ngọc Kỳ) – người đã sưởi ấm trái tim lạnh lẽo của anh.

Dương Dương (Thả Thí Thiên Hạ)

Dương Dương sở hữu một gương mặt thư sinh nhưng không kém phần mạnh mẽ và rất hợp với dòng phim cổ trang. Chỉ có điều, Dương Dương khá “lười” đóng phim cổ trang, thay vào đó anh gần như “chấp niệm” với dòng phim hiện đại hơn. Nhưng kể ra cũng thật thú vị, Tencent ấy vậy mà có thể khiến Dương Dương nhận một bộ phim như Thả Thí Thiên Hạ, tính ra cũng đã 4 năm rồi anh ấy không đóng phim cổ trang kể từ thời Vũ Động Càn Khôn rồi. Thả Thí Thiên Hạ đúng là một dự án rất đáng để chờ đợi đấy.

Mặc dù Thả Thí Thiên Hạ là một bộ phim cổ trang – thần tượng nhưng lại khiến khán giả chú ý nhờ những tình tiết quyền mưu gay cấn. Trong Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương sẽ đảm nhận vai Phong Lan Tức, một công tử khôi ngô tuấn tú, thông minh nhưng cũng thủ đoạn. Còn nữ chính của chúng ta sẽ là Triệu Lộ Tư, lần này cô sẽ xuất hiện với hình tượng nàng công chúa Bạch Phong Tịch mạnh mẽ và tài giỏi, cô cùng Phong Lan Tức sẽ là những người bạn đồng hành trên con đường ngao du giang hồ.

Angelababy – Mã Thiên Vũ (Trần Duyên)

Trần Duyên – bộ phim này đã giúp hai ngôi sao đã lâu không đóng cổ trang là Angelababy và Mã Thiên Vũ có cơ hội “tái xuất giang hồ”. Kể từ sau Cô Phương Bất Tự Thưởng (2017), Angelababy hiếm khi đóng cổ trang nữa, tuy diễn xuất có gây tranh cãi nhưng tạo hình cổ trang của cô ấy đúng là đẹp xuất sắc. Mà Mã Thiên Vũ cũng giống như Angelababy, đã 4 năm rồi anh mới nhận đóng một bộ phim cổ trang là Trần Duyên. Chưa biết Trần Duyên có thành công được không nhưng nhan sắc của hai người họ chẳng chê vào đâu được.

Trong Trần Duyên, Mã Thiên Vũ sẽ đảm nhận vai Kỷ Nhược Trần, sau khi cha mẹ qua đời thì anh được một chủ trọ làm ăn phi pháp nhận nuôi. Vì thông minh và có thân phận bí ẩn nên mọi người coi anh như tiên giáng trần, anh còn được giới thiệu đến Đạo Đức tông tầm sư học đạo. Cũng trong khoảng thời gian ở Đạo Đức tông, Kỷ Nhược Trần đã gặp được Trương Ân Ân (Angelababy), từ đó họ đã tạo nên một chuyện tình đẹp sau những lần cùng vượt qua mọi khó khăn và gian truân. 

Dương Tử (Trầm Vụn Hương Phai)

Tuy rất hợp với cổ trang nhưng Dương Tử lại ít nhận những dự án thuộc dòng phim này. Sau Hương Mật Tựa Khói Sương (2018), Dương Tử đã đóng Thanh Trâm Hành nhưng vì những ồn ào của nam chính Ngô Diệc Phàm khiến dự án này hiện đang nằm kho. Năm ngoái, Dương Tử đã quyết định nhận đóng Trầm Vụn Hương Phai, đây không chỉ là bộ cổ trang tái xuất sau 4 năm của cô mà còn là tác phẩm cuối cùng mà nàng tiểu hoa đóng cho công ty quản lý cũ Hoan Thụy. Mà sau Trầm Vụn Hương Phai, không biết đến bao giờ Dương Tử mới nhận thêm phim cổ trang.

Nội dung của bộ phim xoay quanh chàng thiếu hiệp chính trực Đường Châu (Thành Nghị), trên con đường ngao du giang hồ đã gặp được Nhan Đàm (Dương Tử). Họ cùng nhau chiến đấu chống lại những thế lực tà ác và bảo vệ cuộc sống bình yên cho chúng sinh thiên hạ. Tuy nhiên, cuộc tình của Nhan Đàm và Đường Châu lại khó khăn, còn “ngược lên ngược xuống”, theo Carole thấy thì còn thê thảm hơn cả Hương Mật Tựa Khói Sương Lưu Ly nữa đấy các bạn.

La Vân Hi (Trường Nguyệt Tẫn Minh)

Mình thấy La Vân Hi là một ngôi sao rất hợp đóng phim cổ trang và anh dễ tạo được sự chú ý ở dòng phim này hơn là hiện đại. Năm 2020, bộ phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa mà La Vân Hi đóng chính không gặt hái được thành công, mọi tâm huyết đều dồn về Hạo Y Hành nhưng tiếc là bộ phim này rất khó có cơ hội lên sóng. Gần đây sau 2 năm vắng bóng, La Vân Hi đã quay trở lại với dòng phim cổ trang bằng dự án Trường Nguyệt Tẫn Minh và đây cũng là bộ phim thứ 2 anh hợp tác với Bạch Lộc.

Nội dung phim kể về Ma thần Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) khiến chúng sinh rơi vào cảnh lầm than, vì chuyện này mà Lê Tô Tô (Bạch Lộc) đã nhận trọng trách nặng nề là quay về thời điểm 500 năm trước để ngăn cản quá trình “ma hóa” của hắn. Nhưng nào ngờ khi mang một thân phận mới, Lê Tô Tô phát hiện Đạm Đài Tẫn chính là phu quân trên danh nghĩa của mình. Họ ở bên nhau và dần dần nảy sinh tình cảm, nhưng liệu Lê Tô Tô có thể tự mình hóa giải cục diện rắc rối sau đó và được sống hạnh phúc bên Đạm Đài Tẫn không?

Những diễn viên mà Carole kể trên đều có các dự án được kỳ vọng sẽ là “bom tấn” màn ảnh nhỏ trong năm nay. Trong số các dự án này, mọi người cảm thấy bộ phim nào sẽ có khả năng “đại bạo” nhất đây?

>>> Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ và loạt phim cổ trang sẽ lên sóng vào năm 2022 (P1)

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.