x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương và dàn sao Cbiz thành công dù diễn xuất “một màu”

Tiểu Hạnh Thảo 11:05 - 04/11/2021

Đang lướt Weibo, mình tình cờ thấy một blogger đăng câu hỏi, muốn netizen chỉ ra những diễn viên Hoa ngữ dù diễn một màu nhưng không khiến người xem khó chịu, thậm chí còn rất thành công. Tiểu Hạnh Thảo cũng muốn đề cử một vài cái tên đó, cùng xem danh sách của mình có giống suy nghĩ của các bạn không nhé. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và dàn mỹ nam Hoa ngữ gây bão với khoảnh khắc tháo mặt nạ 

Dương Dương

Cái tên đầu tiên nảy ra trong suy nghĩ của Tiểu Hạnh Thảo là Dương Dương. Thật ra, từ khi vào nghề đến nay, anh từng đảm nhận nhiều hình tượng nhân vật khác nhau có chính lẫn tà, song không quá thành công. Mãi đến sau này khi nổi tiếng và có những vai diễn “thoát vòng”, thì mình cũng nhận ra tất cả những nhân vật đã tạo nên độ hot cho Dương Dương đều có một điểm chung đặc biệt.

Đó là cực kỳ xuất sắc trong một lĩnh vực nào đó và tính cách thì bên ngoài tĩnh lặng, nội tâm “tẩm ngẩm tầm ngầm mà siêu mạnh”. Để hiểu rõ hơn, các bạn có thể tìm xem những bộ phim của Dương Dương như Kiến Trấn Kỳ Duyên (vai Hoàng Mạc Như), Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (vai Tiêu Nại), Thiếu Nữ Toàn Phong (vai Nhược Bạch) và bộ phim mới nhất đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, vai Vu Đồ. 

Đàm Tùng Vận

So với những tiểu hoa thế hệ 9X, minh thấy xem Đàm Tùng Vận diễn là thoải mái nhất, không hề bị gượng gạo. Có thể một phần là do cô sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi thật, nhưng phần lớn là vì người đẹp dùng lối diễn xuất lém lỉnh, hoạt bát để chinh phục khán giả.

Đàm Tùng Vận đã chứng minh sự thành công của lối diễn này qua loạt phim như Từng Đóa Bọt Sóng, Mùa Hè Của Hồ Ly, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Cẩm Y Chi Hạ và cả Cẩm Tâm Tựa Ngọc... Hiện giờ, cô cũng là cái tên được nhiều nhà làm phim săn đón, mới đây, mình nghe tin nữ diễn viên sẽ góp mặt trong dự án được chuyển thể từ nguyên tác Quy Lộ của Mặc Bảo Phi Bảo. 

Ngô Thiến

Ngoài Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em mà Ngô Thiến đóng cặp với Trương Vũ Kiếm ra thì hầu như tất cả những phim khác, cô đều đảm nhận kiểu nhân vật hướng ngoại, có chút ồn ào. Tiêu biểu phải kể đến Thịnh Đường Huyễn Dạ, Trạch Thiên Ký, Bên Nhau Trọn Đời, Lê Hấp Đường Phèn, Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm đến Bát Linh Cửu Linh, và cả vai phụ trong bộ phim của Dương Dương và Nhiệt Ba mới đây. 

Dù lắm lúc lối diễn tự nhiên này cũng khiến Ngô Thiến nhận về một vài lời phàn nàn không hay, song, chẳng phải là các bộ phim của cô vẫn được khán giả đón nhận hay sao? Tiểu Hạnh Thảo thấy, điểm mạnh ở nữ diễn viên là gương mặt ưa nhìn, nụ cười rạng rỡ đậm chất thanh xuân và đài từ, tốc độ thoại tốt, cộng thêm khả năng tạo chemistry đỉnh cao với các bạn diễn nam nữa. 

Châu Vũ Đồng

Đến Châu Vũ Đồng, tài năng của cô không phải là xuất sắc, nhan sắc cũng chỉ ở mức “thường thường bậc trung” mà sao Tiểu Hạnh Thảo cứ bị mê cái nét diễn đó. Ở Đại Tống Thiếu Thiên Chí, Khi Tình Yêu Gặp Gỡ Nhà Khoa Học, Ở Xứ Người Tôi Rất Tốt, Chúng Ta Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu hay Hàn Võ Ký... cô đều vào những vai nữ cường, cần lạnh lùng, mạnh mẽ và quyết đoán. Có lẽ vì kịch bản phim ổn áp, và diễn xuất của nữ diễn viên có sự tiến bộ qua thời gian cho nên vẫn được khán giả đón nhận. 

Kim Thần

Tiểu Hạnh mới xem một vài bộ phim mà Kim Thần đóng như Manh Phi Giá Đáo, Cực Phẩm Gia Đinh, Ngọc Lâu Xuân, và gần đây nhất là vai phụ ở bộ ngôn tình mới của Cố Mạn. 

Mình nhận thấy, điểm nổi bật trong những vai diễn của cô chính là lối diễn cường điệu, biểu cảm khoa trương, lắm khi cá tính, cương nghị đến hơi lố, nhưng chưa gây ám ảnh như AngelaBaby. Thậm chí, nhiều bộ phim kể trên bị chê tơi tả thì Kim Thần lại là ngoại lệ, cô vẫn được khen vì nhiều biểu cảm hài hước, khiến khán giả cảm thấy thích thú khi xem. 

>>>Xem thêm: Đàm Tùng Vận bị các nam thần Cbiz né tránh, không muốn đóng cảnh hôn

Lưu Học Nghĩa

Hiện giờ mà nhắc đến Lưu Học Nghĩa thì Tiểu Hạnh Thảo chắc chắn một điều rằng, mọi người sẽ nhớ ngay đến những vai diễn đế quân, rồi thiên quân... của anh trong các “siêu phẩm” tiên hiệp. Từ Thiên Kê Chi Bạch Xà, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đến Thiên Cổ Quyết Trần, nam diễn viên đều hoàn thành tốt hình tượng nam phụ say mê nữ chính nhưng không được đáp lại. Thế nhưng, chẳng có ai chê anh nhàm chán cả, giờ đây, mình còn thấy dân tình ưu ái gọi Lưu Học Nghĩa là “ông trùm tam giới”. 

Có thể nhiều khán giả khó tính khi xem phim của Dương Dương, Kim Thần, Đàm Tùng Vận hay nhiều ngôi sao thường kêu ca chuyện họ đóng khung vai diễn, chỉ nhận một kiểu vai, bla, bla... Nhưng Tiểu Hạnh Thảo thấy, thôi họ cứ đóng khung kiểu diễn mà biết linh hoạt, chọn kịch bản phù hợp, diễn không gượng gạo là được khán giả nhớ đến. Chí ít vẫn còn hơn nhiều người, thử sức với vô vàn kiểu vai khác nhau mà mà 10 phim đơ như 1. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Dương Dương, Đàm Tùng Vận và các ngôi sao Hoa ngữ, hãy vào ngay DienAnh.Net để cập nhật những thông tin mới nhất, thú vị nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.