x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Dương - Lý Dịch Phong và những lưu lượng thời đầu giờ ra sao?

An Lee 16:30 - 03/01/2022

Tứ đại lưu lượng nam của giới giải trí Hoa ngữ bao gồm Dương Dương, Lý Dịch Phong, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm. Trong Cbiz, An thấy ngoài Tứ Tiểu Hoa 8x, Tứ Đại Hoa đán thì còn có Tứ đại lưu lượng nam cũng cực kỳ nổi tiếng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại sự nghiệp của những nam lưu lượng đình đám này đã có thay đổi rất lớn.

Dương Dương

Ở thời điểm hiện tại, Dương Dương chính là nam lưu lượng “hàng thật giá thật” có sức hút lớn nhất trong giới giải trí. Sở hữu ngoại hình đẹp trai đến ngỡ ngàng lại liên tục có phim mới ra mắt khiến danh tiếng của Dương Dương ngày càng thăng hạng.

Trong năm 2021 vừa qua, Dương Dương có 2 bộ phim lên sóng là Đặc Chiến Vinh Diệu  Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Đặc biệt bộ phim hợp tác của chàng nam thần và Địch Lệ Nhiệt Ba đã gặt hái được thành công lớn ở rất nhiều mảng. Diễn xuất của Dương Dương cũng ngày càng được khen ngợi. Trong năm 2022 này, Dương Dương sẽ có Thả Thí Thiên Hạ đóng cặp cùng Triệu Lộ Tư lên sóng. Bộ phim được khán giả cực kỳ mong đợi và kỳ vọng.

>>Xem thêm: Top phim có nhiệt cao nhất 2021: Nhiệt Ba - Dương Mịch dẫn đầu

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong nổi đình nổi đám trong giới giải trí Hoa ngữ nhờ vô số bộ phim như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Đạo Mộ Bút Kỳ, Tru Tiên Thanh Vân Chí… Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, An thấy dường như sự nghiệp diễn xuất của Lý Dịch Phong đang dậm chân tại chỗ. Những bộ phim mới lên sóng của anh chàng đều không tạo được cả tiếng vang và thành tích.

An được biết, trong năm 2022 này Lý Dịch Phong sẽ có phim Kính Song Thành đóng chung với Trần Ngọc Kỳ lên sóng. Tạo hình đẹp, nội dung hay, An đang vô cùng mong đợi ngày Kính Song Thành được chiếu. Cũng có phim lên sóng màn ảnh nhỏ 2022, cùng là thể loại cổ trang nên chắc chắn đây sẽ là trận đấu cực kỳ khốc liệt của 2 lưu lượng hàng đầu Cbiz là Dương Dương và Lý Dịch Phong.

Lộc Hàm

So với Dương Dương hay Lý Dịch Phong thì rõ ràng thành tích phim ảnh của Lộc Hàm kém hơn hẳn. An thấy anh chàng cũng không tham gia đóng quá nhiều phim mà chủ yếu chú trọng đến mảng âm nhạc và tham gia các show giải trí. Bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Lộc Hàm chắc là Trạch Thiên Ký đóng cặp cùng Cổ Lực Na Trát.

Năm 2021, Lộc Hàm chăm tham gia show giải trí và phát hành các sản phẩm âm nhạc mới. Do vậy An cảm thấy anh chàng có vẻ yên ắng hơn Dương Dương và Lý Dịch Phong rất nhiều. Mà so với Ngô Diệc Phàm thì có vẻ như năm qua Lộc Hàm cũng khum hot bằng đâu nha.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm từng là nam lưu lượng đình đám có thể cân từ mảng âm nhạc đến thời trang, show giải trí… trong Cbiz. Không chỉ có ngoại hình đẹp, An thấy chính nhờ có phong cách rất riêng biệt nên anh chàng càng khiến dân tình được phen điêu đứng. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Ngô Diệc Phàm trở thành một trong Tứ đại lưu lượng hot nhất Cbiz.

Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm đã nhấn nút tự hủy khi vướng vào loạt lùm xùm nghiêm trọng. Theo An được biết hiện tại Ngô Diệc Phàm đang đi gỡ từng tờ lịch để qua ngày và chắc chắn không thể trở lại với thời đỉnh cao được nữa. Xét trong Tứ đại lưu lượng kể trên thì năm 2021 vừa qua không ai đại bạo như Ngô Diệc Phàm. Thế nhưng có lẽ đây chính là lần bạo lớn nhất cuối cùng của Ngô Diệc Phàm với danh nghĩa một nghệ sĩ.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn tiểu hoa 9x đối đầu gay gắt năm 2022

Là Tứ đại lưu lượng hàng đầu của Cbiz, thế nhưng hiện tại An thấy chỉ còn là cái danh mà thôi. Bởi lẽ bây giờ Ngô Diệc Phàm đã ngã ngựa, muốn được gọi là Tứ đại lưu lượng thì phải có người thay thế được vị trí của anh ta. Nhưng An thấy Cbiz hiện giờ, lưu lượng thì nhiều nhưng để thay thế được “Phàm tăm” thì còn kém xa.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.