x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Dương và dàn sao nam Cbiz trông thế nào ở tuổi 18?

Tiểu Hạnh Thảo 15:00 - 08/11/2021

Tuổi 18, 20 được coi là năm tháng đẹp nhất trong thanh xuân của mỗi người, lúc ấy, chúng ta có thể hết mình với đam mê, làm điều mình muốn, diện bộ đồ mình yêu thích, thậm chí, cũng có thể trải qua một mối tình ngọt ngào. Vậy có bao giờ bạn tò mò, dàn sao nam đình đám của Cbiz trông thế nào ở tuổi 18 hay không, cùng Tiểu Hạnh Thảo xem qua nhé. 

>>>Xem thêm: Nghiêm Khoan và 3 "tượng đài visual" Cbiz một thời bây giờ ra sao?

Hoàng Bột

Nếu theo dõi làng giải trí Hoa ngữ nhiều năm, có lẽ rất nhiều người cũng biết, sự thành công vượt bậc của Hoàng Bột không phải dựa vào nhan sắc mà hoàn toàn là tài năng cùng với EQ cực kỳ cao. Nhưng mọi người biết không, năm 18 tuổi, ngoại hình của Hoàng Bột cũng ra gì phết đấy, nhan sắc không thua kém gì lứa tiểu thịt tươi bây giờ chút nào đâu. Gương mặt góc cạnh, kiểu tóc thời thượng, thật sự rất có sức hút. Chắc hẳn lúc còn đi hát ở quán bar, anh cũng là chàng trai trong mộng của nhiều cô gái lắm đây.

Lộc Hàm

Lộc Hàm là một trong “tứ đại lưu lượng” đời đầu tiên của Cbiz, anh hút fan nhờ diện mạo tuấn tú và vẻ ngoài trẻ trung “không tuổi”. Nhưng nếu Tiểu Hạnh Thảo không nói trước, chắc các bạn không nghĩ người ở bức ảnh phía trên là bạn trai của Quan Hiểu Đồng đâu? Ở tuổi 18, cựu thành viên EXO ăn mặc có chút nổi loạn, đã thế còn để kiểu tóc dài “sư tử” thịnh hành nhất khi ấy. Nhưng so sánh thì mình vẫn thích Lộc Hàm của hiện tại hơn. 

Dương Dương 

Năm 17 tuổi, Dương Dương được đạo diễn Lý Thiếu Hồng nhìn trúng và giao  đóng Giả Bảo Ngọc trong Tân Hồng Lâu Mộng. Nhờ vai diễn này mà tên tuổi anh bắt đầu được nhiều người biết đến hơn, lúc đó anh còn được nhận giải gương mặt diễn viên mới xuất sắc. Nhìn Dương Dương ở tuổi 18, chúng ta có thể thấy rõ nam diễn viên đã trưởng thành hơn một chút, nhưng vẫn còn rất ngây ngô. Đáng khen là đôi mắt biết cười và gương mặt nam thần ấy vẫn còn nguyên vẹn đến tận bây giờ. 

Huỳnh Hiểu Minh

Kể từ khi ra mắt đến nay, Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên đảm nhận những vai đại hiệp, tổng tài có tính cách bá đạo, thế nên, còn được gọi với danh xưng “Huỳnh giáo chủ”. Hiện giờ, tuy đã bước sang tuổi 43 nhưng mỗi lần xuất hiện trước ống kính, khí chất này của nam diễn viên vẫn còn nguyên vẹn. Nhưng nhìn hình ảnh năm 18 tuổi của anh, Tiểu Hạnh Thảo lại có cảm giác rất nhẹ nhàng, thân thiện chứ không bá đạo, lạnh lùng như sau này. 

Chung Hán Lương

Chung Hán Lương năm 18 tuổi chưa bước chân vào làng giải trí, mới chỉ là một cậu sinh viên bình thường nhưng lại sở hữu diện mạo đậm chất soái ca học đường. Kể từ khi ra mắt, ngôi sao Bên Nhau Trọn Đời luôn là hình mẫu ngôi sao lý tưởng trong lòng Tiểu Hạnh Thảo và hội chị em, bất kể là ca hát, vũ đạo hay diễn xuất, anh đều xuất sắc, đạt được thành tựu nhất định. 

>>>Xem thêm: Tiêu Ân Tuấn và dàn nam thần gây thương nhớ khi vào vai hòa thượng 

Lưu Đức Hoa

Ngắm hình ảnh của Lưu Đức Hoa năm 18 tuổi, Tiểu Hạnh Thảo thấy, tuy anh không có vẻ đẹp uy phong như khi trưởng thành nhưng vẫn hớp hồn người khác với gương mặt điển trai, nam tính và có chút gì đó hơi bụi bặm. Theo lời Sina, thành viên “Tứ đại thiên vương” thời trẻ còn được coi là biểu tượng thời trang, bởi vì, thanh niên lúc bấy giờ rất thích bắt chước kiểu tóc và phong cách ăn mặc của tài tử Hồng Kông. 

Trong số những ngôi sao mà Tiểu Hạnh Thảo kể tới ở trên, có ai là thần tượng của bạn không hay là bạn ấn tượng với nhan sắc tuổi 18 của nam thần nào nhất? 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Vào ngay DienAnh.net để cập nhật những tin tức mới nhất về Dương Dương và dàn nam thần, nữ thần của làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".