x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương và những chàng Giả Bảo Ngọc trên màn ảnh Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 24/11/2021

Trên màn ảnh Cbiz, không ít diễn viên từng thử sức với vai diễn Giả Bảo Ngọc - nam chính của một trong “tứ đại tuyệt tác” Hồng Lâu Mộng. 

Theo lời văn của Tào Tuyết Cần thì chàng công tử nhà họ Giả có: “Mặt như trăng rằm mùa thu, sắc như hoa xuân buổi sớm, mái tóc bằng như dao xén, lông mày rõ như mực kẻ, má như cánh hoa đào, mắt như làn sóng gợn. Lúc giận cũng như cười, dù trừng mắt vẫn có tình tứ”. Thế nên, những người sắm vai Giả Bảo Ngọc đều có ngoại hình nổi trội, khiến khán giả được “đã con mắt”. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Âu Dương Phấn Cường

Chàng Giả Bảo Ngọc của Hồng Lâu Mộng 1987 – Âu Dương Phấn Cường chắc chắn là tượng đài kinh điển nhất trên màn ảnh. Với diễn xuất tinh tế và ngoại hình như được “đo ni đóng giày” cho nhân vật, tài tử này đã lột tả hoàn hảo hình ảnh chàng công tử sống trong nhung lụa từ nhỏ, có chút đa tình đấy các bạn ạ!

Không phải ai cũng biết, để vào vai Giả Bảo Ngọc, Âu Dương Phấn Cường đã nghe theo lời khuyên của đạo diễn Hồng Lâu Mộng, “tút tát” lại cái cằm để lên hình đẹp hơn. Mà các bạn biết với trình độ y học thuở ấy, nam diễn viên phải mạo hiểm tới mức nào rồi! May mắn thay, việc “tu sửa” đã thành công tốt đẹp và không để lại di chứng gì cả, thế nên chúng ta mới có được chàng “Giả Bảo Ngọc kinh điển nhất” trên màn ảnh Cbiz đó!

Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà khi đó 23 tuổi.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì “chị đại” Lâm Thanh Hà từng vào vai Giả Bảo Ngọc trong bộ phim điện ảnh Kim Ngọc Lương Duyên Hồng Lâu Mộng. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên đóng thế vai (ý chỉ người đóng vai ngược với giới tính của mình) trên màn ảnh nhưng đã xuất sắc tới mức khiến khán giả phải kinh ngạc không thôi.

Hóa ra ban đầu, Lâm Thanh Hà đến thử vai Lâm Đại Ngọc nhưng không biết do cái duyên, cái số thế nào, người đẹp này lại được đạo diễn giao cho vai Giả Bảo Ngọc.

Dương Dương

Lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Lý Thiếu Hồng, Dương Dương được giao cho vai diễn Giả Bảo Ngọc trong Tân Hồng Lâu Mộng khi mới 17 tuổi, chính thức bước chân vào showbiz. Về nhan sắc của Dương Dương thì chẳng cần nói nhiều, vẻ đẹp không góc chết của anh quá là hợp vai luôn!

Diễn xuất của Dương Dương trong phim cũng được khán giả đánh giá cao dù mới vừa “dạm ngõ” màn ảnh Cbiz. Nói một câu thật lòng thì đây chính là vai diễn mình yêu thích nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Dương Dương cho tới thời điểm này đó!

Vu Tiểu Đồng

Cũng trong Tân Hồng Lâu Mộng, Vu Tiểu Đồng được giao cho vai diễn Giả Bảo Ngọc thời nhỏ. Cũng nhờ nhân vật này, nam diễn viên họ Vu nhận được vô số lời khen ngợi cũng như được khán giả biết đến và yêu mến. Tiếc thay, sau bộ phim này, Vu Tiểu Đồng chẳng có tác phẩm nổi bật nào khác và dần chìm trong showbiz Hoa ngữ hay thay đổi.

>>>Xem thêm: Đổng Khiết và dàn mỹ nhân Kim Phấn Thế Gia sau 18 năm giờ ra sao?

Ngũ Vệ Quốc

Ngũ Vệ Quốc là “ông vua của phim truyền hình Hồng Kông” nức tiếng một thời, khiến cho các sao nữ đình đám như Lưu Hiểu Khánh, Diệp Ngọc Khanh cũng phải xiêu lòng. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Ngũ Vệ Quốc là diễn viên duy nhất từng hai lần sắm vai Giả Bảo Ngọc trên màn ảnh đó! Nhìn vào gương mặt điển trai, khí chất hơn người này mà xem, các bạn có thấy mê không nào?

Mã Thiên Vũ

Thử sức với nhân vật Giả Bảo Ngọc trong phim truyền hình Đại Ngọc Truyện, Mã Thiên Vũ khiến bao người phải ngây ngất không thôi với ngoại hình nổi trội và diễn xuất tốt. Tiếc thay, bộ phim này không gây được tiếng vang lớn như mong đợi, chẳng thể khiến nam diễn viên bật lên trong sự nghiệp.

Trương Quốc Vinh

Các bạn có bất ngờ khi thấy “ca ca” Trương Quốc Vinh cũng có mặt trong danh sách này không nào? Hóa ra, thuở 22 tuổi, Trương Quốc Vinh cũng từng thử sức với vai diễn Giả Bảo Ngọc đó! Tuy nhiên, so với loạt vai diễn đình đám khác của “ca ca” như Ninh Thái Thần, Âu Dương Phong, Trình Điệp Y... thì chàng Giả Bảo Ngọc do anh thể hiện lại không được nhiều người biết đến cho lắm.

Thích Tiểu Tùng

Năm 2017, cậu bé 11 tuổi Thích Tiểu Tùng đã hóa thân thành nam chính trong Hồng Lâu Mộng phiên bản nhí và nhận được vô số lời khen ngợi. Thật khó tin là sao nhí này lại tài năng, diễn xuất tốt đến vậy, lột tả được cảm xúc của nhân vật các bạn ạ!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Thích Tiểu Tùng được người hâm mộ trêu chọc là “Bảo Ngọc kungfu” vì từ nhỏ đã theo học võ ở Thiếu Lâm Tự đó! Mình rất chờ mong sao nhí này sẽ trở thành soái ca tài sắc vẹn toàn của showbiz Hoa ngữ trong tương lai không xa.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz cùng sinh năm 1992

Trong số những chàng Giả Bảo Ngọc nói trên, bạn thích ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.