x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Vbiz báo hiếu bố mẹ: Người chi tiền tỷ, người chăm sóc ngày đêm

Hoa Le 16:01 - 22/07/2021

Không chỉ tài năng, giỏi giang mà nhiều ngôi sao Vbiz còn được ngưỡng bộ bởi sự hiếu thảo với cha mẹ. Sau khi gặt hái được thành công và có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, nhiều nghệ sĩ đã dành không ít tiền bạc và công sức để chăm sóc và phụng dưỡng đấng sinh thành.

Ngọc Sơn

Nhắc đến người con hiếu thảo của showbiz Việt, tôi nhớ ngay đến Ngọc Sơn. Suốt thời gian mẹ lâm bệnh nặng, nam ca sĩ không quản khó khăn, đưa mẹ sang Mỹ điều trị bằng phương pháp tốt nhất. Anh đã chi tới 45 tỷ đồng suốt thời gian mẹ ruột điều trị khối u ở nước ngoài. Mỗi ngày mẹ nằm viện, anh phải chi tới 10.000 USD (tương đương 230 triệu đồng). 

Không những vậy, anh còn dành thời gian để mát xa, đấm bóp cho mẹ. Từng bữa ăn của mẹ đều do Ngọc Sơn tự tay nấu. Nghĩ đến những lời chia sẻ của nam ca sĩ khiến tôi không khỏi xúc động và xót xa. Hiếm có một nghệ sĩ nào lại có thể hy sinh nhiều thế cho mẹ của mình. 

>>> Xem thêm: Mạnh Trường, Quốc Trường và loạt diễn viên tự tin trên sàn catwalk

Lý Nhã Kỳ

Nếu không tìm hiểu, có lẽ tôi sẽ chẳng thể biết “bà hoàng thảm đỏ Cannes” - Lý Nhã Kỳ cũng từng có tuổi thơ nghèo khó. Bố của cô từng nằm liệt giường bởi vết thương sập hầm, một mình mẹ gồng mình kiếm tiền nuôi cả gia đình. 

Đây cũng là động lực để người đẹp cùng chị em của mình cố gắng đỡ đần bố mẹ. Sau khi thành công, cô không ngại chi mạnh tiền để chữa bạo bệnh cho mẹ, dành thời gian để đưa mẹ đi du lịch khắp nơi trên thế giới, tậu túi xịn hàng trăm triệu, xây biệt trị giá tiền tỷ cho bà. Có cô con gái thành đạt lại có hiếu như thế này, có người mẹ nào lại không hạnh phúc cơ chứ. 

Thủy Tiên 

Có quá khứ nghèo khó, dù từng phải đi thuê nhà 9 năm nhưng Thủy Tiên vẫn cố gắng dành dụm tiền để mua nhà cho mẹ. Năm 20211, nữ ca sĩ chi 5 tỷ đồng để tậu ngôi nhà 5 tầng tại quê hương Kiên Giang cho mẹ. 

Cơ ngơi rộng 200m2 này là món quà mà Thủy Tiên dành tặng mẹ, hy vọng bà có thể hạnh phúc khi sở hữu được căn nhà đầu tiên trong cuộc đời. 

Quốc Trường 

Không chỉ theo đuổi nghệ thuật mà Quốc Trường rất mát tay trong công việc kinh doanh. Và sau nhiều năm cố gắng, anh đã thực hiện được 1 trong 2 ước mơ lớn nhất trong cuộc đời đó chính là mua nhà cho bố mẹ. 

Năm 2019, sau thành công của Về Nhà Đi Con, nam diễn viên chi mạnh tay 25 tỷ đồng để xây dựng biệt thự hoành tráng ở quê nhà Cần Thơ tặng bố mẹ. Đâu chỉ chi tiền không, anh còn tham gia lên ý tưởng và thiết kế để tổ ấm dành cho bố mẹ được hiện đại và sang trọng nhất. Anh cũng cho biết ước mơ thứ 2 của mình là có thể đưa cả gia đình đi vi vu xa. Có cậu con trai hiếu thảo và hết mực với gia đình thế này, bảo sao bậc phụ huynh cảm thấy mát lòng mát dạ. 

 

Hòa Minzy

Cùng giống như Quốc Trường, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Hòa Minzy cũng đã tậu được căn biệt thự hoành tráng 5 tầng dành tặng bố mẹ ở quê nhà Bắc Ninh đúng vào thời điểm Tết năm 2020. 

Dẫu từng là nữ ca sĩ gây tranh cãi với nhiều phát ngôn gây sốc, nhưng về khoản yêu thương và báo hiếu cha mẹ, cộng đồng mạng khó có thể chê trách được Hòa Minzy. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ tâm nguyện bố mẹ luôn được vui vẻ, sung sướng để cô an lòng. 

 >>> Xem thêm: Việt Hương và những người phụ nữ tên Hương trong đời nghệ sĩ Hoài Linh

Mỗi nghệ sĩ lại có cách thể hiện tình cảm với bố mẹ khác nhau, nhưng nhìn chung họ đều là những người con hiếu thảo và hết lòng vì đấng sinh thành. Điều đó khiến tôi không chỉ cảm phục mà còn ngưỡng mộ vô cùng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cách báo hiếu của các sao Vbiz trên?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".