x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Hyun Jin bất bại trong việc tạo phản ứng hóa học dù bạn diễn là ai

Mỳ Quảng 09:50 - 13/06/2022

Seo Hyun Jin không chỉ là một ngôi sao thực lực với khả năng diễn xuất rất hoàn hảo bất kể đóng vai gì, chị đẹp này còn là chiến thần tạo phản ứng hóa học, bà hoàng cảm xúc và mỹ nhân có thể đóng cặp với bất cứ ai cũng đều bùng nổ luôn đấy.

Với Eric trong Another Oh Hae Young

Trước tiên, bộ phim giúp cho Seo Hyun Jin bật lên hàng top trong dàn sao nữ làng phim chính là Another Oh Hae Young. Trong phim này chị đẹp đóng cặp cùng Eric, một nam thần cũng xuất thân từ làng nhạc như mình. Cả hai diễn vai một cặp đôi gặp nhau từ nghiệt duyên rồi lại biến mọi thứ trở thành định mệnh bằng chính tình yêu nồng nhiệt của mình. Phải nói rằng Seo Hyun Jin và Eric đã mang đến những cảm xúc khó tả cho tôi khi xem bộ phim này, cảm giác như hai người yêu nhau thật vậy. 

Những thổn thức, buồn vui, hờn giận, cả những nụ hôn đều được xuất hiện vừa đẹp vừa sâu sắc. Dù Another Oh Hae Young chỉ là một tác phẩm tình cảm đơn thuần có đan xen chút kỳ ảo thôi mà khiến người ta xem không thể rời mắt và say mê luôn đấy. Cảm giác couple của cả hai thực sự rất mạnh, mà tôi dám đảm bảo điều đó đến từ Seo Hyun Jin nhiều hơn, nét diễn của chị khiến ai nấy đều nghĩ chắc cô ấy đang yêu.

Với Yoo Yeon Seok trong Người Thầy Y Đức

Với một tác phẩm đề tài y khoa thì tình yêu chắc chắn là thứ yếu và ít được đào sâu, vậy mà Seo Hyun Jin và Yoo Yeon Seok lại gây sốt ngay từ tập đầu tiên của Người Thầy Y Đức với một nụ hôn vô cùng nồng nàn. Khán giả từ đó cũng tò mò luôn về mối tình của hai bác sĩ trong phim sẽ tiến triển ra sao.

Người Thầy Y Đức không có nhiều cảnh tình cảm, cũng không có nhiều phút giây lãng mạn như những phim khác, nhưng mỗi một cảnh có Yoo Yeon Seok và Seo Hyun Jin xuất hiện cùng nhau là tôi lại được một phen rung tim vì sao họ lại đẹp đôi và ăn ý đến thế. Một cặp đôi hoàn hảo mà không cần phải thể hiện quá nhiều qua những hành động, chẳng vậy mà cả hai đã thắng giải cặp đôi đẹp nhất tại lễ trao giải cuối năm đó của SBS đấy.

>>>> Xem thêm: Seo Hyun Jin và loạt sao Hàn diễn xuất đã đỉnh, chọn phim lại chất

Với Yang Se Jong trong Nhiệt Độ Tình Yêu

Với hai đàn anh phía trên thì quá là đỉnh rồi đấy, tới lúc đóng cùng đàn em nhỏ tuổi hơn là Yang Se Jong, Seo Hyun Jin cũng vẫn chứng minh bạn diễn nào thì chị đẹp cũng có thể kết hợp và tạo nên một cặp đôi đẹp như cổ tích làm khán giả mê đắm cả. Trong Nhiệt Độ Tình Yêu, cả hai đã khiến tôi choáng váng không ít trước sự ngọt ngào và tình cảm của mình. 

Seo Hyun Jin - Yang Se Jong đóng tình chị - em trong Nhiệt Độ Tình Yêu và tình yêu giữa họ khiến cho người ta u mê tới chuếnh choáng luôn đấy. Mỗi ánh mắt, mỗi cử chỉ mà cả hai dành cho nhau đều thật tình, thật lãng mạn. Phim nào của Seo Hyun Jin cũng nhiều cảnh hôn và đây chính là bộ phim có nhiều cảnh hôn đẹp nhất của chị đấy. 

Với Lee Min Ki trong Beauty Inside

Seo Hyun Jin kết hợp với Lee Min Ki thì quả nhiên là thú vị vô cùng rồi. Cả hai vào vai một cặp đôi đặc biệt lắm, mỗi người mắc một hội chứng “không giống người” và chính điều đó đã đưa họ tới với nhau một cách thần kỳ. Trong Beauty Inside, Seo Hyun Jin là một ngôi sao sang chảnh, Lee Min Ki lại là một giám đốc điển trai lạnh lùng, một cặp đôi “tám lạng, nửa cân” cả địa vị lẫn tính cách. 

Và sự kết hợp của hai gương mặt thực lực này đương nhiên là tạo ra những cảnh phim hấp dẫn và hài hước vô đối rồi. Seo Hyun Jin và Lee Min Ki cũng lãng mạn lắm nhé, khi yêu vào là gần như mọi thứ đều thay đổi luôn, và đương nhiên là phản ứng hóa học cũng đạt điểm 10 rồi, những cảnh hôn đẹp như chính tình yêu thần kỳ của họ dành cho nhau vậy, càng xem là càng đắm đuối.

Với Kim Dong Wook trong You Are My Spring

Mặc dù You Are My Spring không nhiều tiếng vang như những phim khác, cũng là bộ phim có rating thấp nhất trong sự nghiệp của Seo Hyun Jin nhưng phản ứng hóa học của chị và Kim Dong Wook thì không chê được đâu nhé. Với vai diễn một cặp đôi vì dính vào một vụ án nghiêm trọng và số phận như gắn kết họ với nhau, Seo Hyun Jin và Kim Dong Wook đã tạo ra những cảnh phim xoa vần vừa ngọt ngào vừa hồi hộp với diễn xuất và phản ứng hóa học tuyệt vời của họ. Sự kết hợp mạnh mẽ đó chắc chắn đã chạm tới trái tim những ai đã xem tác phẩm này, Seo Hyun Jin đứng cạnh Kim Dong Wook cơ bản là cứ như một nàng thơ vậy, làm sao mà không rung rinh được đây.

Với Hwang In Yeop trong Why Her?

Lại một lần nữa kết hợp cùng đàn em trong Why Her?, Seo Hyun Jin lần này gặp nhiều khó khăn hơn cả vì đây là vai nam chính đầu tay của Hwang In Yeop, anh chàng chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nữa. Ấy vậy mà ra mắt thì phim đã gây sốt, diễn xuất của chị đẹp một lần nữa thuyết phục toàn bộ khán giả, mà phản ứng hóa học cùng Hwang In Yeop cũng gây mê luôn. 

Vai diễn nàng giáo sư xinh đẹp và tự tin với anh chàng sinh viên trẻ nhưng quyết đoán, dám nghĩ dám làm đang khiến cộng đồng mạng xôn xao lắm đấy. Cả hai đã có nụ hôn sớm và hứa hẹn sẽ là một mối tình khắc cốt ghi tâm tiếp theo chạm tới trái tim khán giả. Tôi đang tò mò cặp đôi này lắm đây, Seo Hyun Jin đứng cạnh Hwang In Yeob thực sự tạo cảm giác dịu dàng lắm. 

>>>> Xem thêm: Han Hyo Joo và loạt nữ thần cổ trang xuất sắc nhất phim Hàn 10 năm qua

Với Seo Hyun Jin thì làm gì có khái niệm lệch pha hay không phản ứng hóa học, chỉ có là bùng nổ tới mức độ nào mà thôi. Trong số này tôi thích nhất là màn kết hợp của chị đẹp với Eric và Yoo Yeon Seok, còn với Hwang In Yeob thì là sự mới lạ và gây tò mò. Dù sao thì cứ thấy Seo Hyun Jin là tôi yên tâm chúng ta sắp được mãn nhãn với câu chuyện tình cảm và phản ứng hóa học của chị đẹp với bạn diễn. Đây cũng là yếu tố quan trọng khiến tôi xem hết các phim của Seo Hyun Jin luôn đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Yêu thích chị đẹp Seo Hyun Jin và bộ phim Why Her? , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.