x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn giảm cân và cái kết: Seo Hyun Jin đi vào vết xe đổ của UEE

Xôi Xoài 13:20 - 09/06/2022

Mặt nhỏ, dáng thon vốn là điều cơ bản của các mỹ nhân trong showbiz, chính vì vậy các diễn viên nữ luôn tìm mọi cách để giữ dáng rất nghiêm ngặt. Tuy nhiên, tôi lại thấy không phải lúc nào gầy cũng đẹp, có những người phải có da có thịt mới thực sự là đỉnh cao nhan sắc.

Seo Hyun Jin

Chị đẹp Seo Hyun Jin trở lại màn ảnh nhỏ năm 2022 với Why Her? và lập tức ghi dấu ấn vì diễn xuất ấn tượng, nội dung phim cũng xuất sắc. Sau khi phim lên sóng và Seo Hyun Jin xuất hiện trước công chúng thì nhiều người lại nhận ra chị đẹp này gầy hơn trước rất nhiều, hai má tròn tròn ngày xưa đã biến mất hoàn toàn.

Nhìn hình ảnh trong buổi họp báo hay do công ty quản lý tung ra, có thể thấy Seo Hyun Jin từ gương mặt trái xoan giờ ngày xưa nay đã hoàn toàn là mặt vline. Nhiều người cho rằng Seo Hyun Jin gầy quá nên nhìn có vẻ “dừ” hơn, rơi rớt phần nào sự dễ thương, phúc hậu ngày xưa. Và tôi đồng ý với ý kiến này. Nhìn Seo Hyun Jin của hiện tại, tôi cảm thấy rất lo lắng cho thể chất và sức khỏe của chị. Seo Hyun Jin phải có da có thịt thì mới thực sự tỏa ra năng lượng tươi trẻ và đầy sức sống đúng hình ảnh của chị. Mong chị đẹp mau chóng tròn hơn một chút nhé.

>>>> Xem thêm: Những vẻ đẹp lệch chuẩn độc đáo gây mê cực mạnh làng nam thần Hàn

UEE

Nhìn Seo Hyun Jin, tôi lập tức nhớ đến trường hợp tương tự là UEE ngày trước. Cô nàng được biết tới với “cặp đùi mật ong” chắc khỏe tuyệt đẹp, hai má căng tròn dễ thương, vóc dáng cũng rất cân đối, tràn đầy năng lượng. Thế nhưng chẳng hiểu sao có một thời gian UEE lại xuống ký khá nhiều, mặt bị hóp lại, nhìn như thành người khác vậy.

Hình ảnh khi đó của UEE khiến tôi và người hâm mộ đau lòng cực kỳ. UEE rõ ràng là hợp với hình ảnh đầy đặn và căng tràn sức sống chứ không phải mảnh mai như bao sao nữ khác đâu. Thật may là sau đó UEE đã trở lại với một hình ảnh khỏe khoắn hơn, quyến rũ hơn, có da có thịt hơn hẳn sau khi tăng lên 7 ký. Đúng là gầy quá cũng không phải là ý kiến hay đâu.

Park Bo Young

Park Bo Young mang vẻ xinh xắn, dễ thương như cô gái nhỏ vậy. Nữ diễn viên cực hợp với những nhân vật nhìn vào đã thấy đáng yêu như cô nàng Do Bong Soon chẳng hạn. Một điểm tôi thích nhất ở mỹ nhân này chính là khuôn mặt tròn tròn, nụ cười rạng rỡ, thế nên trong một lần thấy Park Bo Young dự liên hoan phim với gương mặt gầy hẳn đi, hai má phúng phính mất tiêu, thay vào đó là gương mặt khá góc cạnh khiến tôi không quen chút nào.

Thật may là có vẻ như nàng Park không cố ý giảm cân hay chọn đi theo một hình tượng khác trước đây, nên sau đó không bao lâu, hình ảnh Park Bo Young mặt tròn ngọt ngào của lòng tôi đã về lại rồi=. Trong Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi, Park Bo Young đã hoàn toàn trở lại với phong độ nhan sắc của mình, hoàn hảo là cô gái xinh đẹp trẻ trung, nhìn vào chẳng ai nhận ra đã 31 tuổi đâu nhé. Sự tươi trẻ của mỹ nhân 1990 này đến từ khuôn mặt tròn không đổi theo năm tháng, vậy nên tôi ủng hộ Park Bo Young giữ nguyên sự đáng yêu ấy, không cần phải giảm thêm chút nào đâu nhé.

Shin Min Ah

Chị đẹp Shin Min Ah có một khí chất thời trang rất đặc trưng, nhan sắc cũng chuẩn nữ thần khi mà mặt thì tròn đáng yêu nhưng thân hình lại cực quyến rũ. Thực ra, Shin Min Ah đã từng xuất hiện với một phiên bản tròn tròn hơn bình thường và tôi thấy chị đẹp vẫn cứ xuất sắc như vậy, chẳng kém cạnh lúc thon thả chút nào. Mặt Shin Min Ah dù có má phính vẫn cứ trẻ trung và đáng yêu vô đối vì chị có 2 lúm đồng tiền thương hiệu mà.

Hiện tại thì Shin Min Ah đã không còn hình ảnh mặt tròn má phính như thuở ấy nữa mà gầy hơn, thần thái, khí chất hơn, nhưng chẳng hiểu sao tôi vẫn cứ có cảm giác là nếu tăng cân xíu xiu nữa thì sẽ đẹp, sẽ trẻ trung và ngọt ngào hơn ấy. Nhưng nói vậy không có nghĩa là tôi không thích hình ảnh hiện tại của chị đẹp nha. Shin Min Ah vẫn rất đẹp, rất quyến rũ, chỉ là nếu mặt tròn phúng phính thì chắc chắn sẽ tăng cấp độ đáng yêu lên gấp trăm lần thôi. 

Moon Chae Won

Xưa nay tôi luôn thích nhất một điểm ở Moon Chae Won đó là gương mặt tròn xinh xắn, phúc hậu, dễ mến và cho cảm giác viên mãn như trăng rằm. Đây là điểm khác biệt giữa một dàn những mỹ nhân vline trong làng giải trí. Đây cũng là nét đặc trưng của mỹ nhân này vì Moon Chae Won chưa bao giờ để mình tăng cân quá đà cả. 

Nhưng khi đóng Flower Of Evil thì Moon Chae Won lại sụt cân khá nhiều, mất hẳn má tròn. Hình ảnh khi đó của Moon Chae Won rất hợp với nhân vật và tôi biết làm vậy sẽ tăng thêm khí chất và sự sắc nét cho chị. Dẫu vậy thì nếu được chọn, tôi vẫn sẽ chọn Moon Chae Won mặt tròn hơn. Thật may là chị đẹp này cũng chưa lần nào để mình rơi vào tình trạng “sụt cân mất nét” cả, tròn tròn thì phúc hậu, mặt xương một chút thì lại mặn mà, quyến rũ ra.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn khoe thần thái quanh những chiếc ghế

Trong khi những mỹ nhân Hàn khác phải giữ dáng rất khổ cực thì tôi lại thấy 5 chị đẹp trong bài này không cần quá ép uổng bản thân làm gì vì họ tròn tròn đầy đặn chính là khi họ tỏa sáng và đẹp nhất. Hy vọng cả 5 sẽ luôn giữ phong độ nhan sắc hoàn hảo của mình. Riêng chị đẹp Seo Hyun Jin hãy tròn lên một chút nhé, vậy là quá ổn luôn.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box DAN FC

Quan tâm Seo Hyun Jin, Shin Min Ah và các nữ thần xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".