x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Hyun Jin và loạt sao Hàn diễn xuất đã đỉnh, chọn phim lại chất

Mỳ Quảng 12:25 - 06/06/2022

Có vài diễn viên hoạt động kỳ lạ lắm mọi người ạ, họ không có gì để khoe ngoại trừ những bộ phim chất lượng. Họ làm tôi, một người đắn đo đủ thứ mới quyết định xem phim lại đi xem ngay không cần suy nghĩ chỉ vì có tên họ xuất hiện trong dàn cast đấy. Cùng tôi điểm qua những người đáng tin cậy hàng top trong dàn sao phim Hàn nhé.

Top 7: Seo Hyun Jin

Là một diễn viên xuất thân từ thần tượng nên Seo Hyun Jin đã phải rất chật vật để được công nhận trong làng phim Hàn. Với tôi, Seo Hyun Jin là cô gái làm nên kỳ tích, đi lên với diễn xuất hoàn hảo và khả năng chọn phim quá đỉnh. 

Bắt đầu từ năm 2016 với Another Oh Hae Young là tôi đã chú ý tới cái tên Seo Hyun Jin rồi. Tuy những tác phẩm sau không đại thắng bằng phim ấy nhưng cũng đều đáng xem, có chiều sâu và hấp dẫn. Phim mới nhất của Seo Hyun Jin chính là Why Her? chiếu trên đài SBS khung giờ thứ 6 - thứ 7 có thành tích rating không hề tồi chút nào. Diễn xuất của Seo Hyun Jin lại thực sự biến hóa và thu hút nữa. Top những cái tên đáng tin cậy của tôi phải có Seo Hyun Jin thôi.

Top 6: Ji Sung

Ji Sung có thể nói là “ông hoàng cảm xúc” của màn ảnh Hàn. Nam diễn viên chuyên trị phim tâm lý, vai diễn phức tạp, cảm xúc nặng, nhưng diễn thì đỉnh chọn phim lại hay khiến tôi đôi lúc muốn xem gì đó tươi tắn một chút thì cũng không đành lòng bỏ qua phim có anh đóng. Nhắc đến tên Ji Sung, trong đầu tôi sẽ toát ngay ra rất nhiều phim đỉnh của anh luôn đấy. Ở đây tôi chỉ điểm qua một vài phim thôi nhé: Một Cho Tất Cả, Lối Sống Sai Lầm, Trái Tim Nhân Ái, Bí Mật Kinh Hoàng, Tìm Lại Chính Mình, Bác Sĩ John… và mới nhất là The Devil Judge.

Thực ra sự nghiệp Ji Sung lâu lâu cũng dính phải phim chưa được xuất sắc lắm nhưng đó chỉ là số nhỏ, còn tác phẩm chất lượng thì quá nhiều. Vậy nên là nam thần này đáng tin cậy lắm, tôi phải xem phim anh đóng thôi.

Top 5: Namgoong Min

Namgoong Min không phải ngay khi vừa mới ra mắt đã đình đám và là đại biểu cho chất lượng. Thời kỳ đầu anh cũng khá chật vật và kém tiếng, càng có tuổi thì lại càng thăng hoa. Kể từ sau khi bắt đầu đóng phản diện trong Cô Gái Thấy Mùi HươngRemember thì Namgoong Min đã đưa sự nghiệp của mình sang một trang mới với diễn xuất tuyệt đỉnh. 

Đi kèm với diễn xuất ấy chính là khả năng chọn kịch bản thần sầu khi mà phim do Namgoong Min đóng không có cái nào thuộc thể loại thần tượng, yêu đương hường phấn nhưng đều gây sốt, rating tốt và thực sự đáng xem. Tôi ví dụ một vài phim gần đây nhé, như Doctor Prisoner, Hot Stove League, Awaken, The Veil nè.

>>>> Xem thêm: Nam thanh nữ tú làng phim Hàn đi đóng MV ca nhạc: Yoo Jung là nàng thơ

Top 4: Kim Tae Ri

Mặc dù mới vào nghề từ năm 2016, tính tới nay là 6 năm nhưng Kim Tae Ri đã bước chân vào hàng sao hạng A của làng phim Hàn. Như vậy đủ để thấy năng lực của cô nàng sinh năm 1990 này không vừa rồi. Kể từ tác phẩm điện ảnh đầu tiên The Handmaiden cho đến phim truyền hình đầu tiên Mr. Sunshine, những bộ phim tiếp theo của Kim Tae Ri vẫn luôn có chữ “chất lượng” đi kèm hết. 

Sức hút từ nhan sắc Kim Tae Ri với diễn xuất Kim Tae Ri và phim mà Kim Tae Ri chọn quả thật là một tổ hợp khiến người ta không thể nào không xem phim. Vừa qua, Kim Tae Ri còn giành được giải Thị hậu của Baeksang Arts Awards lần thứ 57 nhờ vai diễn trong Twenty Five, Twenty One nữa đấy. Cô gái này chỉ có 1 khuyết điểm thôi, đó là đóng phim ít chứ ngoài ra thì không thiếu gì cả. 

Top 3: Jo Jung Suk

Từ ngôi sao nhạc kịch chuyển sang làm diễn viên truyền hình và chính thức gây chú ý từ năm 2012 nhờ phim điện ảnh Architecture 101 và phim truyền hình The King 2 Hearts, sau đó bất kể tác phẩm nào có Jo Jung Suk cũng đều gây ấn tượng với tôi cả. Phim của nam thần này mà kể ra thì dài lắm, nhưng cần gì phải xa xôi, nói phim gần nhất đi, Hospital Playlist, uy tín qua đúng không? Khám phá list phim của nam thần này thì còn nhiều lắm đấy. 

Jo Jung Suk chẳng những chọn kịch bản tốt mà diễn xuất cũng tuyệt đỉnh nữa, hài ra hài, bi ra bi mọi thứ đều trọn vẹn và gây ấn tượng. Tôi đã thành fan của Jo Jung Suk lúc nào không hay nhờ những bộ phim hay mà anh mang lại đấy.

Top 2: Lee Jun Ki

Người tiếp theo mà tôi phải kể tên ngay chính là nam thần Lee Jun Ki chứ còn ai vào đây. Dù tôi luôn nhìn nhận rằng anh một màu và phim anh đóng nó phức tạp lắm thế nhưng không có phim nào là tôi bỏ xem được vì quá hay, quá thu hút. Thần kỳ một điều là cứ thấy mặt Lee Jun Ki là tôi sẽ đoán ngay ra thể loại phim hay nhân vật luôn. 

Lee Jun Ki ngoài diễn xuất có hồn ra thì còn có cả dàn phim xuất sắc nữa, khả năng chọn kịch bản của anh quá đỉnh, từ cổ trang tới hiện đại chưa có vai nào là không khiến người ta đau đáu mãi không quên được. Chẳng hạn như: The King and the Clown, Iljimae, Người Tình Ánh Trăng, Flower Of Evil và mới nhất là Again My Life.

Top 1: Gong Hyo Jin

Tôi hay gọi Gong Hyo Jin là “nữ hoàng romcom” vì chị quá thành công khi đóng phim hài lãng mạn. Với thể loại này, chị đẹp đã nhẵn mặt qua bao nhiêu phim rồi nhưng có lần nào đóng phim mới mà thất bại đâu, người ta vẫn cứ đổ xô đi xem. Ở Gong Hyo Jin không có cái nhan sắc trời ban lộng lẫy nhưng lại có nét duyên mà không thể tìm thấy ở bất cứ ai, cộng với khả năng chọn kịch bản 10 điểm chuẩn nữa, thế nên nhìn vào list phim của chị đẹp cứ toàn là siêu phẩm. 

Trước đây tôi cũng không thích Gong Hyo Jin lắm đâu nhưng chị đẹp toàn đóng phim hay thôi có muốn phớt lờ cũng chẳng thể được. Vơ đại cũng có phim hay thì thử hỏi không xem thế nào được đây. Phim tôi thích nhất của Gong Hyo Jin là It's Okay That's Love, tiếp đến là Khi Hoa Trà NởThe Master's Sun

>>>> Xem thêm: Song Kang và dàn trai đẹp được kỳ vọng là nam thần Hallyu thế hệ mới

Đây là 7 gương mặt mà tôi đánh giá là chọn phim đỉnh nhất bên cạnh diễn xuất hoàn hảo. Nói ngắn gọn là họ chẳng có gì ngoài những tác phẩm đi sâu vào lòng tôi và khiến tôi tin tưởng để không cần quan tâm nội dung cũng có thể xem được ngay. Chắc chắn là còn những cái tên khác nữa mà tôi chưa kịp nghĩ ra, mọi người nhớ ra ai thì bổ sung giúp tôi luôn nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Là fan của Lee Jun Ki, Gong Hyo Jin và những ngôi sao thực lực làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Again My Life? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.