x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những vẻ đẹp lệch chuẩn độc đáo gây mê cực mạnh làng nam thần Hàn

Thích Mỹ Nam 13:20 - 08/06/2022

Bên cạnh những vẻ đẹp như tượng tạc mà đại diện là Hyun Bin, Lee Min Ho… thì trong làng phim Hàn còn có dàn nam thần sở hữu một kiểu đẹp không quá hoàn hảo nhưng lại rất có duyên. Dưới đây chính là những người đàn ông có duyên như thế trong lòng tôi nè.

Son Seok Gu

“Mr. Gu” của My Liberation Notes không đẹp trai, cũng chẳng trẻ trung phơi phới, anh còn ăn mặc xuề xòa, tóc tai lởm chởm nhưng càng nhìn tôi lại càng thấy sự phong trần, nam tính ấy thu hút làm sao. Chẳng trách mà cô nàng Mi Jung trong phim mê anh như điếu đổ. Gương mặt Son Seok Gu càng nhìn lại càng mê bởi nét phong độ ngời ngời và nụ cười đẹp đến lạ. Người ta gọi đây là vẻ đẹp của đàn ông trưởng thành đúng không nhỉ?

Choi Woo Sik

Choi Woo Sik không phải là chàng nam thần mang vẻ đẹp điển hình của làng phim Hàn. Bản thân Choi Woo Sik cũng tự nhận mình giống người qua đường hơn là minh tinh, nhưng gương mặt của anh chàng lại rất thú vị với đôi mắt hí dễ thương, mặt nhỏ, cười duyên dễ mến. Nhất là với hình tượng như trong Our Beloved Summer thì tôi chẳng cần phải có một bạn trai như tài tử đâu, tôi chỉ muốn có bạn trai dễ thương và quyến rũ như Choi Woo Sik mà thôi.

Seo In Guk

Tôi chưa bao giờ gọi Seo In Guk là trai đẹp, mà chỉ cảm thấy anh chàng này nhìn thì hay hay đấy nhưng có đẹp đâu. Song, không thể phủ nhận rằng Seo In Guk rất thu hút, ngay cả nốt ruồi dưới mắt của nam chính Reply 1997 cũng trở thành điểm nhấn, nụ cười nhếch mép cũng có nét thu hút riêng và ánh mắt thì cũng cực kỳ quyến rũ và ma mị. Giữa một rừng trai đẹp hơn hoa thì một vẻ đẹp đặc biệt lạnh lùng thu hút như Seo In Guk đúng là hiếm có khó tìm.

>>>> Xem thêm: Jang Na Ra nhập hội những ngọc nữ đình đám xứ Hàn "đã yêu là cưới"

Koo Kyo Hwan

Trong năm 2021, Koo Kyo Hwan đã có rất nhiều thành tích nổi bật, ví dụ như màn diễn xuất rất tuyệt trong bộ phim D.P., thế nên tôi đã nhớ mặt của nam diễn viên này rồi. Thực tế, Koo Kyo Hwan không mang vẻ đẹp lãng tử hay tài tử như những sao nam xứ Hàn khác, anh sở hữu gương mặt góc cạnh không quá điển trai nhưng hợp điện ảnh. Đôi mắt một mí, chiếc mũi thẳng và khuôn miệng đặc biệt tạo nên gương mặt càng nhìn càng thấy mê. Koo Kyo Hwan chính là như vậy đấy, vẻ đẹp tiềm ẩn nhìn lâu chút mới ra nha.

Kim Woo Bin

Nhắc tới Kim Woo Bin là tôi lại nhớ ra biệt danh “khủng long” thân thương mà fan hay gọi anh chàng. Kim Woo Bin sở hữu đôi mắt xếch nhìn có hồn nhưng cũng dữ dội, gương mặt không quá xuất sắc về các đường nét nhưng hợp lại thì tạo ra một vẻ đẹp nam tính rất quyến rũ. Đặc biệt là mặt Woo Bin khi nghiêm nghị thì lạnh lùng, cười lên lại dễ thương vô đối, cảm giác hiền khô, dễ gần. Nam diễn viên Our Blues chính là điển hình cho vẻ đẹp nam tính trưởng thành trước cả tuổi thật đấy.

Gong Yoo

Và “ông chú” Gong Yoo là nhân vật mà tôi không thể không kể tên ra ngay ở đây. Thật ra, hiện tại mọi người đã quá bị thu hút bởi vẻ nam tính và nét đẹp rất riêng của Gong Yoo rồi nên lúc nào cũng thấy anh đẹp hết, nhưng trước đây, đã có thời gian tôi không cảm thấy chàng Yêu Tinh đẹp đâu. Gương mặt anh thực sự không thuộc kiểu đẹp như hoa, cũng không phải điển hình cho vẻ đẹp lãng tử của Hàn. Gong Yoo sở hữu đôi mắt một mí càng ngắm lâu càng thấy đúng là cửa sổ tâm hồn với ngàn vạn sức hút. Giờ thì tôi thấy Gong Yoo không những đẹp mà còn đẹp đặc biệt không lẫn với ai, gừng càng già càng cay luôn.

Ryu Jun Yeol

Ryu Jun Yeol thì đúng là không đạt một chuẩn đẹp trai nào với tôi thật. Xem phim tôi cũng không nhận ra được vẻ đẹp của anh chàng này luôn, thế nhưng tôi lại cứ bị thu hút bởi đôi mắt một mí ấy, nét diễn thú vị ấy và cả gương mặt đặc biệt ấy nữa. Không có nhiều trai không đẹp mà tôi quan tâm đâu vì tôi thuộc kiểu chọn nam chính đẹp trai để xem phim mà, nhưng Ryu Jun Yeol đã khiến tôi bỏ qua luôn cả vẻ ngoài để chiêm ngưỡng anh mỗi cảnh phim đấy. Sức hút và cái duyên ấy, vẻ đẹp đơn thuần chưa chắc đã lôi kéo được tôi đâu.

>>>> Xem thêm: Nam thanh nữ tú làng phim Hàn đi đóng MV ca nhạc: Yoo Jung là nàng thơ

Người ta thường nói mặt đẹp thì chưa chắc khiến mọi người đều thích chứ mặt có duyên là không ai cưỡng lại được, tôi thấy đúng hoàn toàn với trường hợp của các nam thần trên đấy. Chính vì những gương mặt này mà tôi đã phải thay đổi tiêu chuẩn đẹp trai rất nhiều, đôi khi mắt hí chút cũng đẹp, mặt lệch chuẩn xíu cũng vẫn ổn luôn, miễn là càng nhìn càng mê là thuộc hàng cực phẩm hết cả.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích trai đẹp, mê ngắm trai khí chất xứ Hàn như Kim Woo Bin, Gong Yoo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim My Liberation Notes? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".