x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo In Guk - Chàng trai giàu nghị lực, trưởng thành từ gia đình nghèo

Mỳ Quảng 16:45 - 28/05/2021

Với vai diễn chàng Myul Mang cực ngầu trong Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi, Seo In Guk đang là cái tên rất được yêu thích. Mang vẻ lãng tử phong trần, ánh mắt lạnh lùng nhưng chất chứa cả trời tâm tư, ai cũng nghĩ gia đình Seo In Guk cũng có điều kiện lắm bởi cái chất công tử trong anh quá mạnh. Thế nhưng chàng trai này lại có xuất thân chẳng như tưởng tượng cùng với câu chuyện phía sau chắc chắn sẽ làm chúng ta phải xúc động.

Trong họp báo của một tác phẩm, Seo In Guk từng chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình: “Hình mẫu lý tưởng của tôi là mẹ. Mẹ tôi đã phải chịu rất nhiều khó khăn, vất vả để nuôi tôi trưởng thành. Bố mẹ tôi nuôi tôi khôn lớn bằng nghề thu nhặt phế liệu”. 

Lời bộc bạch của chàng trai tài năng này khiến tôi phải lặng người. Người nổi tiếng không phải tất cả đều đi trên con đường trải hoa hồng, tôi biết rõ điều đó, thế nhưng thấu hiểu hoàn cảnh của từng người lại khiến ta hiểu hơn về tính cách và hướng đi của họ.

Ngày trước, trên một chương trình truyền hình, mẹ Seo In Guk từng kể rằng bà và bố của anh gặp nhau do mai mối, chẳng có đám cưới mà về ở với nhau luôn, cho đến khi sinh ra anh thì bố mẹ mới đăng ký kết hôn trong hoàn cảnh vô vàn thiếu thốn. Bố anh làm nghề thợ hàn nay đây mai đó, mẹ thì ở nhà thu gom phế liệu, ve chai để kiếm thêm thu nhập. 

Sự tận tụy, nghị lực phi thường của mẹ đã truyền sang cho Seo In Guk. Anh đi thi hát, trở thành ca sĩ, rồi sau đó lại tiếp tục lấn sân sang thử sức làm diễn viên. Anh chia sẻ: “Tôi luôn muốn làm việc. Tôi mang trong mình dòng máu của mẹ, dòng máu ấy thôi thúc tôi phải luôn nỗ lực làm việc, nếu nghỉ làm chắc là tôi ốm mất”.

>>>> Xem thêm: Fashion King và những bộ phim có dàn sao khủng vẫn flop vì nội dung dở

Tuy rằng sinh ra trong hoàn cảnh thiếu trước hụt sau, nghèo khó đến tiền ăn cũng không có nhưng Seo In Guk lại được bao bọc và chăm sóc rất cẩn thận. Mẹ anh luôn hết lòng yêu thương và vì anh mà cố gắng, chính vì vậy nam diễn viên thực sự yêu mẹ rất nhiều: “Mẹ tôi đã sống một cuộc đời vô cùng vất vả. Có những lúc tôi đau lòng lắm khi nghĩ tới mẹ mình. Mẹ luôn nói với tôi rằng không sao cả nhưng tôi nào có thể yên tâm được”

Sau khi trưởng thành, có tên tuổi, có danh tiếng và kiếm được nhiều tiền, Seo In Guk muốn mẹ nghỉ ngơi đi du lịch nhưng bà cũng không chịu, bà chỉ thích gặp gỡ bạn bè nên anh cũng chiều ý, miễn là mẹ thấy vui.

Đối với bố mình, Seo In Guk lại yêu thương và tôn trọng theo một cách khác, một cách rất đàn ông. Anh cho biết họ là kiểu cha con truyền thống, bố rất nghiêm khắc và ít trò chuyện, cũng từng kịch liệt phản đối anh theo nghề nghệ sĩ, thế nhưng với sự kiên định của mình, cuối cùng người cha ấy cũng nhượng bộ con trai. Hiện tại nhìn thấy Seo In Guk thành công và được yêu mến như vậy khiến bố anh vô cùng tự hào và hạnh phúc, ông luôn âm thầm xem phim và cổ vũ cho con trai trong mọi công việc.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho & các nam thần Hàn Quốc ra sao khi lần đầu va vào tình yêu?

Sinh ra trong bần hàn nhưng Seo In Guk được nuôi dạy rất cẩn thận, anh luôn là nghệ sĩ có đủ đức và tài trong làng giải trí Hàn, luôn cống hiến hết mình cho công việc và giữ một hình tượng đẹp hoàn hảo trong lòng khán giả. Diễn xuất bằng bản năng nhưng khán giả lại cảm được nhân vật do anh thể hiện qua từng tác phẩm. Không có được vẻ đẹp hút hồn nên anh luôn dùng năng lực để đi vào lòng người xem.

Sự nghiệp lên là thế nhưng chuyện tình duyên của mỹ nam này lại dường như không thấy khởi sắc. Seo In Guk từng bị từ chối khi tỏ tình với một cô gái: “Tôi từng phải lòng một cô gái lớn tuổi hơn mình. Bạn tôi có bạn gái và anh ấy đã cố tình “gài bẫy” để gán ghép tôi với một trong những người bạn của bạn gái anh ấy. Sau khi anh ấy giới thiệu tôi cho cô gái này, tôi đã thực sự “sập bẫy” và cố tìm cách gặp gỡ cô ấy thật nhiều”. 

Yêu là nói, anh chàng đã cố gắng tìm cách thổ lộ thật lãng mạn nhưng cuối cùng lại sai thời điểm: “Tôi đã định tỏ tình với cô ấy khi đi đu quay trong công viên giải trí. Thế nhưng đáng lẽ tôi nên nói khi chúng tôi đang ở đoạn dốc thì tôi lại nói khi vừa mới bắt đầu chuyến đi, tôi còn hát cho cô ấy nghe và hỏi cô ấy có muốn làm bạn gái tôi không nhưng đáp lại chỉ là lời xin lỗi, cô ấy chỉ xem tôi là bạn, và rồi chúng tôi cứ ngồi im lặng như vậy suốt cả hành trình”.

Nhìn bề ngoài thì có vẻ rất đào hoa, lãng tử, nhưng thật ra Seo In Guk lại là chàng trai khá nhát và hay lo lắng, sự thất bại trong lần thổ lộ đó đã khiến anh chàng nhớ mãi, thậm chí toát mồ hôi mỗi khi nghĩ lại. 

Năm nay đã 33 tuổi nhưng Seo In Guk vẫn thẳng thắn cho biết anh chưa có ý định kết hôn: “Tôi vẫn chưa có suy nghĩ lập gia đình. Đương nhiên tôi muốn trở thành một người cha có thể làm bạn với con cái nếu sau này kết hôn, thế nhưng hiện tại thì tôi không yêu ai và cũng chưa có dự định gì”.

Vào vai "anh Diệt", mở miệng là nói chuyện ngôn tình, luôn có những hành động ga lăng làm xao xuyến trái tim fan nữ, nhưng Seo In Guk lại không như thế. Điểm giống nhau giữa Myul Mang và Seo In Guk chính là sự chân thành, ánh mắt ấm áp và trái tim luôn muốn bảo vệ người khác. 

Tôi tin rằng, chàng trai đầy nghị lực này xứng đáng được nhiều người biết tới hơn nữa. Mong những tác phẩm sau này của Seo In Guk sẽ thành công hơn, còn hiện tại hãy cùng xem chuyện tình của anh chàng với Park Bo Young trong phim sẽ tiến triển ra sao nhé, chắc chắn sẽ cực kỳ thu hút cho tới tận tập cuối cùng.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.