x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun bị Dispatch tung ảnh hẹn hò bí mật 1 năm

Xôi Xoài 11:30 - 08/04/2021

Mới sáng nay, báo Hàn bất ngờ tung tin cặp đôi Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun đang hẹn hò. Đây chính là cặp phụ của Hạ Cánh Nơi Anh, hot chẳng thua kém gì cặp chính dù ngoài đời tên tuổi hai diễn viên này chưa thể bằng một nửa Hyun Bin và Son Ye Jin. Hiệu ứng tạo ra của Seo Dan và Gu Seung Jun trong Hạ Cánh Nơi Anh vốn đã được chú ý từ đầu, nhưng càng về sau, khi cả hai dần thấu hiểu và hướng về nhau thì lại càng làm khán giả phát cuồng. Cái kết không trọn vẹn lại càng làm khán giả xem phim nuối tiếc và nhớ đến cặp đôi này nhiều hơn.

Ngoại trừ nội dung hấp dẫn thì phản ứng hóa học đáng yêu của Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun đã đóng góp rất nhiều vào thành công của cặp phụ này. Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của Seo Dan (Seo Ji Hye) khiến cho trái tim chàng lừa đảo Gu Seung Jun (Kim Jung Hyun) dù cứng như đá cũng phải mềm ra, rồi yêu thật lòng. Chuyện tình của cặp đôi đúng gu khán giả thế nên dù chỉ là đôi phụ cũng vẫn được yêu thích rất nhiều.

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và những nam thần họ Lee cực phẩm của Hàn Quốc

Bất chấp phản ứng hóa học và những thông tin báo chí đưa ra, phía công ty quản lý của Seo Ji Hye là Culture Depot vẫn lên tiếng phủ nhận. Công ty này cho biết: “Hai diễn viên đúng là thân thiết vì từng hợp tác với nhau nhưng không có chuyện nảy sinh tình cảm. Chúng tôi rất ngạc nhiên trước thông tin này”. 

Trong lúc khán giả còn đang buồn vì chưa gì đã “chìm thuyền” thì Dispatch, trang báo chuyên đưa tin các cặp đôi cũng đã “ra tay”, tung ảnh góp vui vào câu chuyện. Theo đó, trang báo này đã đi theo Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun suốt 1 năm trời và chụp được nhiều khoảnh khắc ngoài đời của cả hai. Dispatch cho biết cả hai thường chủ yếu hẹn hò tại nhà riêng. Cặp đôi sẽ qua lại căn hộ của hai người, các phóng viên đã bắt gặp cả hai hẹn hò tại gia không ít lần. Kim Jung Hyun đi trước, Seo Ji Hye đi sau, cố gắng duy trì khoảng cách và không khiến người khác nghi ngờ.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo, Kim So Yeon và dàn sao nữ Hàn khoe sắc qua gương

Không phải chỉ mới bắt đầu từ Hạ Cánh Nơi Anh, theo báo chí thì Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun đã bắt đầu quen biết từ năm 2016 khi đóng vai phụ trong bộ phim Muôn Kiểu Ghen Tuông. Tới năm 2019 khi gặp lại trong Hạ Cánh Nơi Anh thì tình yêu đã thực sự nảy nở. Theo người quen biết của hai người, Kim Jung Hyun đã trải qua giai đoạn khó khăn và khi gặp Seo Ji Hye, anh đã tìm được chỗ dựa cho mình.

Với động thái tung ảnh của Dispatch, fan của Hạ Cánh Nơi Anh, đặc biệt là fan của cặp đôi phụ đang vô cùng háo hức. Thời gian 1 năm không phải ngắn và chắc chắn phía trang báo này còn rất nhiều hình ảnh nữa chưa tung ra của cả hai. 

Sau khi Dispatch xuất hiện tôi cảm thấy an tâm hơn hẳn. Có thể nói với kinh nghiệm đu theo Kbiz của tôi thì không phải tự nhiên mà Dispatch lại theo một cặp đôi cả năm trời, có lẽ họ chưa tung vì muốn chờ tới thời điểm thích hợp. Chắc tôi phải dành cả ngày hôm nay chờ Culture Depot “quay xe” hay công ty quản lý của Kim Jung Hyun lên tiếng thừa nhận. Hạ Cánh Nơi Anh đúng là bộ phim của tình yêu rồi, Seo Dan - Gu Seung Jun trong phim không thành nhưng cuối cùng đã biến kết buồn thành hạnh phúc, còn gì hoàn hảo hơn.

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.