x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Kim So Yeon và dàn sao nữ Hàn khoe sắc qua gương

Hồng Trà Sữa 10:45 - 07/04/2021

Dù có là hình ảnh trong hậu trường hay hình ảnh được chụp theo concept đã được lên sẵn, thì có một điều không thể phủ nhận là trông nàng mỹ nhân nào cũng xinh đẹp và khí chất ngời ngợi cả. Quả là mỹ nhân có khác, cho dù họ có chụp cùng cái gì đi chăng nữa thì nhan sắc của họ vẫn ở một tầm cao ơi là cao mà thôi.

>> Bạn có biết: Mê mẩn những thân hình chuẩn "đồng hồ cát" của các sao nữ Hàn Quốc

Trong bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu trang sức đình đám mới tung ra gần đây, Song Hye Kyo cho thấy đẳng cấp đại mỹ nhân của mình với thần sắc sang chảnh đúng chuẩn của một ngôi sao hạng S. Ánh mắt vừa nhẹ nhàng vừa mãnh liệt của cô chiếm trọn sự chú ý của mọi người. 
Còn tại một sự kiện quảng cáo cho hãng mỹ phẩm thân quen, ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời lại khoe vẻ rạng rỡ và trẻ trung của mình với thần sắc tươi sáng hơn rất nhiều. Vì là Song Hye Kyo nên dù có toát ra thần sắc như thế nào thì cũng là cực phẩm mà thôi.
Hình ảnh của Son Ye Jin khi đứng trước gương khiến nhiều người liên tưởng tới các nữ doanh nhân thành đạt đang ngắm nhìn bản thân một lần nữa trước khi đi làm. Son Ye Jin trông thật tự tin, xinh đẹp và quyền lực trong khoảnh khắc này
Khác với hình tượng la hét um trời như trong Cuộc Chiến Thượng Lưu, “cô giáo Cheon” - Kim So Yeon lại nền nã và nhẹ nhàng đến lạ khi ngắm nhìn bản thân trong gương như thế này đây.
Còn với hình ảnh này, “cô giáo Cheon” hiền lành và quá đỗi là dịu dàng, nhìn thật sự không quen chút nào cả. 
Mây Họa Ánh Trăng ngoài là tác phẩm đỉnh cao của Kim Yoo Jung thì nó còn để lại cho nữ diễn viên sinh năm 1999 nhiều hình ảnh để đời. Như khoảnh khắc mòn mỏi làm tạo hình trước khi đóng phim với sắc mặt phụng phịu này của cô có thể làm tan chảy trái tim của bất kỳ người hâm mộ nào.
Đây là hình ảnh nằm trong bộ ảnh quảng cáo của nữ thần Yoona cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp mà cô làm gương mặt đại diện. Không nhìn thấy hết mặt mà Yoona đã đủ làm xao xuyến mọi người thế này rồi thì giả sử cô mà khoe hết gương mặt của mình, không biết nó sẽ còn công phá mạnh mẽ như thế nào nữa.
“Có đỉnh quá không dạ nữ thần Im Yoona ơi???”
“Tình đầu quốc dân” Suzy còn tự tin khoe mặt mộc trước gương luôn đây này. Không hổ danh là mỹ nhân đình đám, dù để mặt mộc thì trông nữ chính Khởi Nghiệp vẫn cuốn hút đến lạ thường. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kim So Yeon và diễn viên nữ xứ Hàn khoe sắc khi quảng cáo mỹ phẩm

Lisa nổi tiếng với thần thái sang, xịn và mịn nên cô cũng mang luôn cái khí chất này của mình khi chụp ảnh trước gương. Dù là Lisa hay là ảnh phản chiếu của cô ấy thì cũng đều là cực phẩm nhan sắc đúng không cả nhà!!!
Còn hình ảnh này thì trông lại rất ma mị và bí ẩn. Quả thực chỉ cần là Lisa thì mọi thứ sẽ tự khắc trở nên đặc biệt mà thôi. 
“Hoa hậu Hàn Quốc” Jisoo trông cũng ma mị không kém gì cô em Lisa khi khoe nhan sắc trước gương. Nhìn hình ảnh này có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy thích thú vì nhan sắc y hệt như búp bê của nàng mỹ nhân đình đám này.
Jennie trong music video Solo khi đứng trước gương thì nhìn sẽ cá tính và đậm chất girlcrush như thế này nè!!!
Nhưng mà khi “xả vai” quay trở lại cuộc sống đời thường thì hiện nguyên hình một “thiếu nữ” Jennie cực kỳ đáng yêu và xinh xắn. Không hổ danh là IT Girl của Hàn Quốc, đa dạng phong cách quá chừng. 
Nhìn hình ảnh của Rosé ở đây mới thật là cá tính làm sao, khác hẳn với hình tượng dịu dàng, nữ tính và có chút “bánh bèo” thường thấy. Chà, xem xong ảnh chụp trước gương của BLACKPINK mà tôi bỗng thấy băn khoăn quá vì không biết ai đẹp hơn ai trong cuộc so găng này cả. 

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn nữ thần đình đám xứ Hàn chuẩn bị tái xuất phim mới

Còn nhiều ngôi sao nữ Hàn Quốc khác cũng đã từng chụp hình trước gương nhưng với tôi thì đây chính là 10 mỹ nhân xuất sắc nhất đó. Đủ Top 10 danh vọng luôn, không thể ngờ là tôi lại chọn chuẩn số đến vậy. Hy vọng trong tương lai các công ty hay các tạp chí hãy tạo ra nhiều chủ đề chụp hình trước gương nhiều hơn nữa nhé, để sau này tôi còn chọn ra các Top 10 xinh đẹp khác nữa nào.

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.