x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho và những nam thần họ Lee cực phẩm của Hàn Quốc

Trà Thái Xanh 11:05 - 04/04/2021

Những tên tuổi được nhắc đến trong bài viết này đều sở hữu lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo, đồng thời tạo được dấu ấn bởi nhiều tác phẩm ăn khách và chất lượng. Cùng xem liệu ngôi sao mà bạn yêu thích có mặt trong “gia đình họ Lee” này không nhé.

>> Bạn có biết: Những diễn viên Hàn Quốc đình đám đổi đời nhờ vai phản diện

Lee Jong Suk 

Xuất thân từ nghề người mẫu, giờ đây Lee Jong Suk đã trở thành một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất của Hàn Quốc khi chinh phục được mọi người bởi kỹ năng diễn xuất ấn tượng cùng nhân cách tốt. Tất nhiên còn phải kể đến ngoại hình cao ráo với gương mặt cực kỳ điển trai của ngôi sao Hai Thế Giới nữa chứ. Năm 2021 này, hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Lee Jong Suk khi anh tái xuất làng giải trí sau khoảng thời gian vắng mặt để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

>> Có thể bạn quan tâm: Những nam nghệ sĩ xứ Hàn được báo Nhật vinh danh "thiên tài gương mặt"

Lee Jun Ki 

Đã gần 40 tuổi nhưng Lee Jun Ki vẫn là nam thần trong mơ của biết bao nhiêu người hâm mộ phim ảnh xứ sở kim chi. Nam thần sinh năm 1982 cũng là người đầu tiên khiến khán giả biết đến vẻ đẹp xinh như hoa của một diễn viên nam là như thế nào. Tác phẩm gần đây nhất của anh mang tên Hoa Của Quỷ cũng nhận được sự đón nhận khá nhiệt tình của khán giả và lại lần nữa chứng minh được sức hút cũng như năng lực diễn xuất của anh.

Lee Min Ho 

Cho dù không phải là người cuồng phim Hàn Quốc đi chăng nữa thì chắc hẳn nhiều người vẫn biết tới Lee Min Ho qua loạt phim ăn khách mà anh đóng chính như Vườn Sao Băng, Thợ Săn Thành Phố hay Những Người Thừa Kế. Gần 20 năm có mặt trong làng giải trí, Lee Min Ho vẫn là diễn viên nam được yêu thích nhất dựa vào lượng người hâm mộ trên Facebook và Instagram.

Lee Seung Gi 

“Chàng rể quốc dân” của Hàn Quốc là một trong những ngôi sao vô cùng đa năng khi làm đủ vai trò từ ca sĩ, diễn viên cho đến MC mà vai trò nào cũng hoàn thành rất xuất sắc. Sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, ngôi sao 34 tuổi đang khiến khán giả nổi da gà với vai chính trong bộ phim trinh thám, hình sự Mouse của nhà đài tvN.

Cha Eun Woo 

Chắc hẳn nhiều người sẽ bất ngờ vì sao Cha Eun Woo có mặt trong “gia đình họ Lee”. Thật sự thì Cha Eun Woo là nghệ danh của mỹ nam vạn người mê này, còn tên thật chính là Lee Dong Min. Mỹ nam 24 tuổi đang được xem là “viên ngọc sáng” của làng giải trí Hàn Quốc trong thập niên tới. Dù mới chuyển qua đóng phim không lâu nhưng Cha Eun Woo đã lọt vào Top 3 nam diễn viên nhiều người theo dõi nhất trên Instagram.

Lee Dong Wook 

Ở tuổi 40, Lee Dong Wook là một trong những ông chú đắt giá nhất với thù lao đóng phim cũng như quảng cáo cao ngất ngưởng. Lee Dong Wook bắt đầu được biết đến nhiều nhờ bộ phim Học Đường 3 vào năm 2000 trên kênh KBS. Ngoài sự nghiệp phim ảnh thành công thì hình thượng tốt còn giúp nam chính Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly được chọn làm đại sứ danh dự cho Thế vận hội Mùa đông Pyeong Chang 2018 và đại sứ du lịch của tỉnh Gangwon.

Lee Do Hyun 

Mỹ nam thế hệ mới sinh năm 1995 cũng là trường hợp đặc biệt trong danh sách này. Dù tên thật là Lim Dong Hyun nhưng vì nổi tiếng với nghệ danh Lee Do Hyun nên nam chính Trở Lại Tuổi 18 vẫn được tính là thành viên trong “gia đình họ Lee”. Tuổi Thanh Xuân Của Tháng 5 là bộ phim sắp tới mà Lee Do Hyun đóng chính sẽ phát sóng trên kênh KBS2. Đây là cơ hội để anh nâng cao danh tiếng sau thành công của Trở Lại Tuổi 18Sweet Home vào năm ngoái.

Lee Jae Wook 

Tuy không quá điển trai nhưng sao nam sinh năm 1998 - Lee Jae Wook đã nhanh chóng gia tăng nhanh tiếng chỉ với gần 3 năm có mặt trong nghề. Với vai diễn trong Vô Tình Tìm Thấy Haru, Lee Jae Wook đã nhận được đề cử tân binh truyền hình ở Baeksang Arts Awards 2020. Ngoài Vô Tình Tìm Thấy Haru, anh còn gây ấn tượng qua các phim như Hồi Ức Alhambra, Phẩm Chất Quý Cô hay Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến.

>> Xem thêm: Dàn nam thần phim Hàn đáng để yêu: Vai diễn của Eun Woo là cực phẩm

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.