x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun và các cặp đôi quyết đấu với Dispatch

Trà Thái Xanh 11:10 - 09/04/2021

Dispatch được xem là “hung thần” của các ngôi sao xứ sở kim chi khi chỉ cần bị tờ báo này chụp lại ảnh hẹn hò là sẽ phải vội vội vàng vàng mà lên tiếng ngay. Đa số các cặp đôi bị khui ra đều sẽ thường xác nhận hẹn hò vì bằng chứng đã rõ mười mươi. Tuy nhiên lại có 5 cặp đôi “cá biệt” sau lại nhất quyết nói không mặc kệ cho Dispatch có tung ra bao nhiêu ảnh đi chăng nữa.

>> Bạn có biết: Lee Min Ho và dàn mỹ nam Hàn khoe vẻ điển trai cực phẩm bên hoa

Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun 

Ngày 8/4, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao khi Dispatch tung hình ảnh đi chơi riêng cùng nhau của cặp đôi phụ trong Hạ Cánh Nơi Anh là Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun. Dù chỉ là tuyến phụ nhưng cặp đôi này cũng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo không kém gì cặp chính đình đám Son Ye Jin - Hyun Bin. Vì đôi Jin - Bin đã xác nhận hẹn hò vào đầu năm nay nên khán giả cũng rất mong đợi Hye - Hyun sẽ có cái kết đẹp được như thế.

Dù Dispatch khẳng định cả hai đã hẹn hò được 1 năm, công ty quản lý của họ vẫn phủ nhận tới cùng tin tức này. Theo đó, mối quan hệ giữa Seo Ji Hye và Kim Jung Hyun chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết, không hề liên quan gì tới tình cảm yêu đương cả. Chưa biết Dispatch sẽ phản ứng ra sao trước thông báo này, nhưng trước mắt là tôi đã thấy “hội nhây và lý cùng Dispatch” đã có thêm thành viên mới rồi đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun lại phủ nhận hẹn hò; Seo Ye Ji trở lại

Park Shin Hye - Lee Jong Suk 

Sau khi hợp tác trong bộ phim Cặp Đôi Trái Ngược, hai ngôi sao đình đám Park Shin Hye và Lee Jong Suk nhanh chóng bị công chúng nghi ngờ “phim giả tình thật” với nhau. Không phụ lòng sự chờ đợi của mọi người, Dispatch đã bất ngờ tung ra ảnh hẹn hò của cả hai trước sự bất ngờ xen lẫn vui mừng của mọi người. Đáng tiếc là công ty quản lý hai bên này đã nhanh chóng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ của họ chỉ là đồng nghiệp, bạn bè thông thường mà thôi.

Sau đó, Dispatch đã tung thêm loạt ảnh hẹn hò mới của cặp đôi này, đồng thời so sánh sự khác nhau về hành động của Park Shin Hye khi gặp những người bạn nam thân thiết và khi cô gặp “bạn trai tin đồn” Lee Jong Suk. Thậm chí, tờ báo này còn không quên “cà khịa” Park Shin Hye và Lee Jong Suk bằng câu nói đầy ẩn ý: “Park Shin Hye - Lee Jong Suk nói rằng họ chỉ là bạn bè. Vậy thì chúng tôi xin chúc cho tình bạn của họ sẽ kéo dài mãi mãi”. Có thể thấy vụ này Park Shin Hye và Lee Jong Suk đã nhây tới cùng rồi khiến Dispatch tức điên lên mà chẳng làm gì được hết.

G Dragon - Jennie & Lee Joo Yeon 

Nam thần tượng đình đám G Dragon có thể được xem là “người quen” của Dispatch khi đã không ít lần bị tờ báo này khui ảnh hẹn hò. Tuy nhiên, anh cũng là một ngôi sao vô cùng đặc biệt khi dù có dính bao nhiêu tin đồn hẹn hò, anh đều không lên tiếng xác nhận. Lần gần nhất là với hậu bối nổi tiếng cùng công ty Jennie từ nhóm BLACKPINK. Tin tức này thật sự làm chấn động truyền thông của cả châu Á chứ không riêng gì tại xứ sở kim chi. Ngoài một dòng thông báo “có cũng như không” của YG Entertainment thì cả GD lẫn Jennie đều chọn cách “im lặng là vàng”.

Trước đó vào năm 2018, Dispatch cũng đã khui hình ảnh hẹn hò của G Dragon cùng một mỹ nhân khác là cựu thành viên After School - Lee Joo Yeon. Hình ảnh được tung ra dù đã khá là “mười mươi” cộng với việc cả hai từng lộ ảnh tình cảm chụp chung với nhau, thế nhưng “không” vẫn là câu trả lời chung của cả hai. Có lẽ G Dragon là người theo chủ nghĩa không quan tâm, mọi người muốn nghĩ sao cũng được nên anh mới chẳng bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm của mình.

Jessica Jung - Ok Taec Yeon 

Vào năm 2011 khi SNSD đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp thì bất ngờ thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm lúc đó là Jessica Jung đã bị lộ ảnh đi chơi riêng cùng Ok Taec Yeon - một thành viên cũng đình đám không kém khác của nhóm 2PM. Khỏi phải nói cộng động người hâm mộ K-pop lúc đó đã bàn tán dữ dội như thế nào vào thời gian đó, khi vốn dĩ chuyện thần tượng hẹn hò vẫn còn là thứ gì đó được xem là cấm kị và nó còn là tin đồn giữa hai cái tên nổi tiếng nữa.

Để làm rõ vấn đề này Jessica Jung đã lên tiếng trong một chương trình truyền hình của đài MBC và giải thích rằng giữa cô với Taec Yeon chỉ là bạn bè tốt của nhau mà thôi. Sao nữ sinh năm 1989 tiết lộ: “Taec Yeon chỉ là một người anh cực kỳ thân thiết. Vì quan hệ giữa chúng tôi không phải hẹn hò giống như mọi người vẫn nghĩ nên chúng tôi luôn công khai việc gặp gỡ nhau. Đồng thời vì là bạn tốt nên thỉnh thoảng chúng tôi cũng có hẹn gặp riêng cùng nhau”. Sau lời giải thích đó của Jessica Jung, chuyện của cả hai cũng rơi vào quên lãng. Còn sự thật cô và Ok Taec Yeon là anh em bạn bè bình thường hay đi xa hơn nữa thì chỉ có hai người biết với nhau mà thôi.

Lee Na Young - Won Bin 

Cặp đôi trai tài gái sắc của điện ảnh Hàn Quốc có lẽ là trường hợp thú vị nhất trong hội nhóm này với cú “quay xe” khiến ai cũng phải há hốc mồm vì sốc. Năm 2013, Lee Na Young và Won Bin bị tung ảnh hẹn hò với nhau cùng với cặp đôi Kim Min Hee - Jo In Sung. Khác với cặp đôi kia, Lee Na Young và Won Bin nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả vì cả hai đều là những ngôi sao tài năng, kín tiếng, sở hữu hình tượng đẹp. Dù vậy nhưng công ty quản lý của cả hai lại phủ nhận và thông báo rằng giữa Lee Na Young cùng Won Bin chỉ là quan hệ anh em thân thiết.

Phủ nhận cho xong xuôi thì quay qua quay lại vào 2 năm sau, Lee Na Young và Won Bin bất ngờ thông báo kết hôn trong sự sửng sốt của khán giả cũng như truyền thông toàn châu Á. Không chỉ hẹn hò bí mật mà đám cưới của họ cũng được diễn ra một cách vô cùng riêng tư với số lượng khách mời rất hạn chế. Tôi nghĩ Lee Na Young và Won Bin lúc cưới nhau xong chắc ngồi nhà lướt điện thoại, cùng cười khà khà với suy nghĩ “không ngờ tới chuyện này phải không?” dành cho “hung thần” Dispatch. Quả là bước ngoặt không ai mà ngờ tới được mà.

>> Xem thêm: Lee Min Ho và những nam thần họ Lee cực phẩm của Hàn Quốc

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.