x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ye Ji "mượn váy" của Kim So Yeon ở phim mới: Huyền bí ngang nhau

Roses 14:30 - 29/04/2022

Trở lại cùng dự án Eve, Seo Ye Ji sẽ chính thức comeback màn ảnh nhỏ sau gần 1 năm “im hơi lặng tiếng” từ lùm xùm liên quan đến bạn trai và nói dối về học vấn. Đây là tác phẩm mà mình cũng như các mọt phim xứ Hàn đều rất mong chờ, bởi không biết nàng “điên nữ” sẽ làm gì để kéo lại danh tiếng sau ồn ào đời tư. 

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, mới đây, đoàn phim Eve đã chính thức phát hành poster nhân vật của Seo Ye Ji. 

>>Xem thêm: Những "bà hoàпg" lão hóa ngược của màn ảnh Hàn

Trong bức ảnh này, phải công nhận rằng Seo Ye Ji đã thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài bí ẩn. Tạo hình này cũng khiến mình liên tưởng đến “thiên nga đen” cùng ánh mắt và biểu cảm của Seo Ye Ji chất chứa đầy khát vọng trả thù mãnh liệt. 

Tuy nhiên, càng ngắm thần thái của Seo Ye Ji trong poster phim mới, mình lại càng thấy có điểm gì đó quen quen. Nhìn đi nhìn lại hóa ra là chiếc váy lông vũ vừa sang chảnh vừa huyền bí kia. Bạn biết không, bộ trang phục màu đen quyền lực ấy giống hệt một chiếc đầm mà Kim So Yeon đã từng diện trong bộ phim Penthouse

Thậm chí ngay cả kiểu tóc của Seo Ye Ji cũng có phần giống đàn chị đấy nhé. Đúng là trong khoảnh khắc này, trông cả hai nữ diễn viên đều “chanh sả” ngang nhau và hừng hực khí thế báo thù. 

Khi cùng khoác lên một bộ cánh tương tự nhau, cả Seo Ye Ji lẫn đàn chị Kim So Yeon đều vô cùng huyền bí. Thế nhưng với lối trang điểm đậm, Kim So Yeon có phần “ác” hơn đôi chút. Bù lại, mình thấy Seo Ye Ji “ăn đứt” đàn chị ở một điểm đó là vóc dáng thanh mảnh. 

Vốn nổi tiếng là người có chiếc eo “con kiến” nên bộ đầm dạ hội lông vũ cầu kỳ này hoàn toàn không làm khó được cô nàng. Thậm chí, visual của “điên nữ” họ Seo lại càng thăng hạng hơn đấy. 

Thú vị hơn khi mình phát hiện ra hai nhân vật mà cả Seo Ye Ji và Kim So Yeon đều là những nữ cường lao vào cuộc chiến để trả thù. Qua hình ảnh trong tấm poster, nhiều người dự đoán, nữ chính Eve sẽ có màn “hóa hắc” siêu kinh điển biến mình thành “ác nữ” không thua kém gì Kim So Yeon của Penthouse. 

Nhà làm phim Eve đã đăng tải tấm poster cùng dòng chú thích: “Vào thời điểm bạn cảm thấy ấm áp nhất, tôi sẽ hủy hoại bạn bằng khoảnh khắc lạnh lẽo nhất”. Điều này gợi cho người hâm mộ một sự tò mò không hề nhỏ về thời điểm nữ chính bắt đầu màn báo thù. 

Trong Eve, Seo Ye Ji vào vai Lee Ra El, người phụ nữ đã dành 13 năm cuộc đời để lên kế hoạch đòi lại công đạo và chống lại giới thượng lưu Hàn Quốc. Cô được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc với người cha thiên tài và người mẹ xinh đẹp, tuy nhiên bước ngoặt cuộc sống đã đến khi cô tận mắt chứng kiến sự ra đi của cha mình. Sau 13 năm, cô trở thành nhân vật chủ chốt trong vụ ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won gây chấn động toàn quốc.

 >>Xem thêm: Các "mẩu" Baby V.O.X sau khi tan rã: Yoon Eun Hye hào quang nhất

Có thể thấy, sau những lùm xùm đời tư trong hơn 1 năm qua, Seo Ye Ji đã lấy lại phong độ để sẵn sàng comeback. Mình thấy, tất cả những ồn ào dường như mờ nhạt hơn khi Seo Ye Ji thực sự tái xuất với visual không thể xuất sắc hơn. Cùng đón xem bộ phim này nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.