x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những lùm xùm gây chấn động nền giải trí Hàn Quốc 2021

SEIZEDIX 12:00 - 24/12/2021

Và chỉ còn vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ khép lại năm 2021, một năm khá nhiều thăng trầm với giải trí đất nước của xứ sở Kim Chi. Nếu như ở bài viết trước mình đã nói về những điểm sáng và nổi bật, thì trong bài viết hôm nay, các bạn hãy cùng mình điểm qua một số tin tức từng gây “chấn động" các mặt báo tại Hàn Quốc trong năm nay nhé!

Kim Yong Gun làm cha ở tuổi 75

Vào đầu tháng 8, thông tin về việc nam diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun trở thành cha của một đứa trẻ sơ sinh ở tuổi 75 đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận Hàn Quốc. Theo mình tìm hiểu được, Kim Yong Gun gặp người phụ nữ kém bác ấy 39 tuổi tại một đêm trao giải phim truyền hình năm 2008. Đến tận tháng 7 năm 2021, mối quan hệ của họ mới được công chúng biết đến, khi người phụ nữ này lên tiếng về chuyện Kim Yong Gun đối xử không tốt với mẹ con cô.

Khi xảy ra ồn ào, Kim Yong Gun đã phải hứa sẽ đăng kí đứa bé dưới danh nghĩa là con của mình, đồng thời sẽ chịu mọi trách nhiệm tài chính cho đứa trẻ. Ha Jung Woo Cha Hyun Woo, hai con của nam diễn viên, cũng đã thông báo rằng họ cũng rất vui mừng khi được chào đón thành viên mới trong gia đình.

Gần đây, Kim Yong Gun cũng đã xuất hiện trên một chương trình phát sóng và chia sẻ cảm xúc về sự kiện này. Nam diễn viên đã gửi lời cảm ơn tới các bạn diễn cũng như người hâm mộ đã lo lắng cho tình hình của mình: “Tôi nghe nói chỉ có 1 trong số 70.000 người trên thế giới sinh con ở tuổi 70. Thật xấu hổ khi nói điều này nhưng tôi sẽ mời đồng nghiệp đến dự tiệc sinh nhật 1 tuổi của con tôi”. 

Ở góc độ của mình thì việc bác ấy làm là nhận con thì xem như cũng là có trách nhiệm, tiếc là hơi muộn. Dù chuyện hi hữu nhưng mình cũng mong đây là bài học lớn cho các nghệ sĩ, không chỉ những gạo cội như Kim Yong Gun đâu nha. Làm gì thì mọi người cũng phải nghĩ tới tương lai sự nghiệp của mình chứ.

Lùm xùm tình cảm của nữ diễn viên Seo Ye Ji

Nhờ sự thành công sau bộ phim truyền hình It’s Okay to Not Be Okay của đài tvN, nữ diễn viên Seo Ye Ji bỗng trở nên cực kì nổi tiếng, cùng với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và ngoại hình hoàn mỹ. Tuy nhiên, vào tháng 4 năm nay, Seo Ye Ji lại vướng vào lùm xùm tình ái với người yêu cũ là nam diễn viên Kim Jung Hyun

Cụ thể khi Kim Jung Hyun xuất hiện với bộ phim truyền hình Time của đài MBC, anh liên tục bị chỉ trích vì có những hành vi “không lịch sự" với bạn diễn và Seo Ye Ji được cho là người đã thao túng nam diễn viên làm những điều này. 

Ví dụ như việc Dispatch tiết lộ rằng Kim Jung Hyun đã tỏ thái độ không hay với bạn diễn Seohyun trong buổi họp báo và bỏ vai giữa lúc đang sản xuất phim do vấn đề sức khỏe, tất cả đều do Seo Ye Ji kiểm soát. Thậm chí, Seo Ye Ji đã buộc Kim Jung Hyun phải sửa đổi kịch bản để không có cảnh tiếp xúc thân mật với bạn diễn.

>>> Xem thêm: Seo Ye Ji, Son Ye Jin và loạt sao Hàn vướng lùm xùm học vấn

Đồng thời vào thời gian đó, nhiều nghi vấn dành cho Seo Ye Ji còn liên quan đến các vụ ở học đường ngày xưa và cư xử không đúng mực với nhân viên. Vào giữa tháng 4, một cư dân mạng tự xưng là người từng bị Seo Ye Ji gây chuyện đã đăng bài chia sẻ. 

Ngay lập tức, công ty quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Tuy nhiên, một cư dân mạng cho biết cô từng là nhân viên của Seo Ye Ji tiết lộ: “Nữ diễn viên không chỉ mắng mà còn cư xử không tốt với nhân viên của mình tùy theo tâm trạng”. 

  Sau vụ này thì quả thật mình bớt thích Seo Ye Ji đi rất nhiều. Đồng ý lúc yêu nhau thì có những yêu cầu đối với bạn trai, nhưng cùng là người trong ngành, cùng là diễn viên thì cô ấy phải thông cảm, thấu hiểu cho người yêu của mình chứ? Mình cảm thấy việc đối xử với nhau như vậy chẳng tốt tí nào, bây giờ có khiến cho sự nghiệp của hai người bị ảnh hưởng rồi đó. 

Lùm xùm tình ái với người yêu cũ của Kim Seon Ho 

Nhờ vai diễn Tổ trưởng Hong trong bộ phim truyền hình Hometown Cha-Cha-Cha, Kim Seon Ho đã được chọn là một trong những nam diễn viên đáng chú ý nhất trong năm nay. Sự thành công của bộ phim cũng không thể bị phủ nhận nhờ vào rating ấn tượng của tập cuối với 12.7%. Tuy nhiên, ngay sau khi bộ phim kết thúc, một tiết lộ gây sốc về nam diễn viên K, người được cho là Kim Seon Ho đã được đăng tải trên mạng. 

Cụ thể là nam diễn viên họ K đã có những hành động không tốt với bạn gái, đồng thời nói xấu đồng nghiệp và những người xung quanh trong suốt quá trình làm việc. Khoảng 3 ngày sau, công ty quản lý của nam diễn viên đã chính thức lên tiếng thừa nhận một số cáo buộc và gửi lời xin lỗi đến toàn bộ những người liên quan và khán giả.

>>> Xem thêm: Kim Seon Ho xin lỗi và thừa nhận chính là "diễn viên xu hướng K"

Trước những cáo buộc gây sốc này, dường như khán giả và các nhãn hàng đã bị “dội một gáo nước lạnh" và tất nhiên, sự nghiệp của anh chàng có khả năng trở thành công cốc. Tuy nhiên, Dispatch đã nhanh chóng vào cuộc và công khai danh tính bạn gái cũ của Kim Seon Ho và nội dung những cuộc trò chuyện trên Kakaotalk của cặp đôi. 

Một lần nữa, mình lại cực kì bất ngờ khi biết rằng sau lần nam diễn viên với bạn gái tranh luận, Kim Seon Ho bắt đầu chuẩn bị cho hôn lễ và thậm chí còn giới thiệu bạn gái với bố mẹ mình. Hơn nữa, lý do cả hai chia tay là do bạn gái cũ đã nhiều lần nói dối. Quả thật, với mình, đây là vụ việc lạ lùng nhất khi nhân vật chính đã được minh oan ngay sau đó một cách rất thuyết phục. Hình ảnh của Kim Seon Ho bị ảnh hưởng ít nhiều nhưng mình lại thấy ít ra cũng gỡ gạc chứ không mất hết danh tiếng.

Jeon Do Yeon và Go Hyun Jung thất bại với lần trở lại màn ảnh nhỏ

Mặc dù sự trở lại của nữ diễn viên hàng đầu trong nửa cuối năm nay: Jeon Do Yeon trong bộ phim LOST của jTBC, đã gây được chú ý của người hâm mộ, nhưng rating của bộ phim này đã giảm mạnh sau khi đạt 4.2% ở tập đầu tiên, sau đó giảm xuống còn 1.2% trước khi kết thúc lặng lẽ với 2.4% ở tập cuối.

Tương tự với Go Hyun Jung, trong bộ phim Reflection of You của jTBC, cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau hai năm của nữ diễn viên. Tuy nhiên, tập phát sóng đầu tiên của bộ phim vào ngày 13 tháng 10 chỉ ghi nhận lượng người xem khá khiêm tốn với 3.6%. Thậm chí, do diễn biến khá chậm trong tâm lý các nhân vật, rating các tập sau còn tụt xuống ở mức thấp hơn 3%.

 Mình cảm thấy tiếc cho Jeon Do Yeon và Go Hyun Jung khi mà họ đã thất bại trong lần comeback màn ảnh này. Với mình, đâu là những diễn viên tài năng, nhiều kinh nghiệm và kính nghiệp, nhưng thành công của một tác phẩm không chỉ dựa vào họ mà còn nằm ở khâu kịch bản cùng với truyền thông quảng bá và cả những phim cạnh tranh trong thời điểm đó. Thôi thì thua keo này ta bày keo khác, phim rating thấp chưa hẳn dở nên mong cả hai người sẽ sớm trở lại mạnh mẽ hơn ở một phim khác nha.

Park Soo Hong và tranh cãi 10 tỷ won chống lại anh trai

Diễn viên hài Park Soo Hong, người luôn được khán giả không chỉ Hàn Quốc mà còn ngoài nước cực kì yêu mến suốt 30 năm kể từ khi ra mắt. Vào tháng 3 năm nay, anh được cho là có xích mích với anh trai và chị dâu, cũng là những người quản lý thu nhập của Park Soo Hong kể từ khi anh ấy ra mắt, cụ thể là đã lấy đi cổ phần của anh ấy. 

Theo như mình tìm hiểu được, nam diễn viên đã phát hiện thu nhập của mình bị biến mất sau khi xác nhận về công ty mới thành lập của anh trai mình. Một tháng sau đó, anh đã phải làm hành động mạnh mẽ đối với anh trai mình để truy thu số tiền đó.

Tuy nhiên, phía anh trai của Park Soo Hong đã phủ nhận chuyện này, thậm chí đã tiết lộ rằng một trong những lý do của tranh chấp là vì liên quan đến phụ nữ, nghĩa là Park Soo Hong đã thay đổi sau khi anh có bạn gái mới. Drama nối tiếp drama, những ồn ào của người trong nhà làm cho mình thấy buồn quá. Phải chi Park Soo Hong với anh trai có thể ngồi xuống nói chuyện với nhau một cách bình tĩnh hơn, rõ ràng hơn, không tạo ra lùm xùm như vầy thì tốt hơn cho cả hai người. Chưa kể nha, nếu có người nhà nói đỡ vài câu thì có phải tốt hơn rồi không? Bây giờ anh em ruột thì đối xử nhìn nhau kiểu gì bây giờ đây?

Trên đây là một số những sựu kiện không mấy tốt đẹp từng gây chấn động toàn nền giải trí tại Hàn Quốc trong năm 2021 vừa qua. Mình thực sự hy vọng bước sang năm 2022, giải trí Hàn sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh và nổi bật của mình, cũng như tiếp tục tạo dấu ấn trên toàn thế giới.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.