x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seo Ye Ji tuổi 32: Tự tin để mặt mộc khoe làn da trắng mịn

Roses 20:10 - 09/04/2022

Fan cứng của bộ phim Điên Thì Có Sao chắc hẳn vẫn còn nhớ nữ chính Seo Ye Ji từng làm “khuynh đảo” cõi mạng với nhan sắc thuộc hạng cực phẩm. Mình phải công nhận rằng, vẻ đẹp của “điên nữ” họ Seo thật sự là “hiếm có khó tìm” khi vừa trong trẻo, thanh thuần lại sang chảnh và đậm chất quý cô thời đại mới. 

Mình tưởng rằng cô nàng sẽ “thừa thắng xông lên” và trở thành đại minh tinh của làng giải trí xứ Hàn, nhưng bất ngờ lùm xùm đời tư ập xuống khiến danh tiếng Seo Ye Ji giảm sút. Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng xem ra lời xin lỗi muộn màng ấy của nữ diễn viên vẫn chưa thể “xoa dịu” được công chúng.

>>Xem thêm: Seo Hye Won của Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ngoài đời dịu dàng xinh đẹp 

Bằng đi hơn 1 năm “ở ẩn”, chắc hẳn bạn cũng giống mình khi thắc mắc không biết cuộc sống hiện tại của Seo Ye Ji ra sao? Và mới đây, “điên nữ” Điên Thì Có Sao ngày nào đã comeback trên mạng xã hội với tấm hình khoe nhan sắc xinh đẹp không tỳ vết. 

Trong khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật tuổi 32, Seo Ye Ji lại thêm một lần khiến mình “mất ăn mất ngủ” bởi visual xinh đẹp, kiêu kỳ. Mình thấy dù đã ở ngưỡng U40 nhưng gương mặt của Seo Ye Ji vẫn nhỏ xinh thon gọn hệt như ngày còn xuất hiện trong Điên Thì Có Sao. Điều đặc biệt là cô nàng luôn tự tin để mặt mộc, khoe làn da trắng mịn không tỳ vết bất chấp tuổi tác. 

Nhắc tới nhan sắc mộc mạc tự nhiên, Seo Ye Ji đã được xếp vào hàng “cực phẩm” của showbiz Hàn từ lâu. Mình nhận thấy trước giờ Seo Ye Ji đều trang điểm rất nhẹ để làn da có thời gian được nghỉ ngơi thư giãn. Một trong những bí quyết giúp cô nàng có làn da trong veo tràn sức sống là rất chú trọng việc tẩy trang hàng ngày đấy nhé. 

Bạn có để ý không, từ trong phim cho tới ngoài đời, mái tóc dài tự nhiên mượt mà luôn là điểm nổi bật nhất của Seo Ye Ji. Cộng thêm làn da mịn màng không chút tì vết của Seo Ye Ji chính là ước mơ của mọi cô gái càng giúp nữ diễn viên tỏa sáng. Mình thấy khi không trang điểm, Seo Ye Ji lại càng ghi điểm hơn với vẻ đẹp tự nhiên, thanh thuần mà cực kỳ thời thượng. 

Seo Ye Ji sinh năm 1990 và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2013 trong bộ phim sitcom Ngôi Sao Khoai Tây. Sau đó, cô đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình như: Nhật Ký Người Gác Đêm, Last, Trường Học Moorim, Save Me, Lawless Lawyer, ... Điên Thì Có Sao là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ Seo Ye Ji sau 2 năm vắng bóng. 

Mình còn nhớ ban đầu, bộ phim nhận được sự chú ý bởi sự góp mặt của Kim Soo Hyun, tuy nhiên sau khi công chiếu, Seo Ye Ji lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi khả năng diễn xuất ấn tượng cùng nhan sắc khuynh thành. 

>>Xem thêm: Nam thần xứ Hàn U40 vẫn gây sốt màn ảnh với visual chuẩn nam sinh

Được biết ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã lùi hẳn về hậu trường, tránh tối đa mọi sự xuất hiện trước công chúng. Nhưng khi nàng “điên nữ” tái xuất vào đúng ngày sinh nhật tuổi 32 của cô, ngay lập tức #SeoYeJi trở thành top trending trên Twitter. 

Điều này khiến mình hy vọng nữ diễn viên sắp trở lại màn ảnh trong một tác phẩm gây tiếng vang không kém Điên Thì Có Sao. Theo thông tin thì cô nàng đã hoàn thành ghi hình bộ phim truyền hình Eve's Scandal đóng cùng nam diễn viên Lee Sang Yeop sẽ trình làng trong thời gian tới. Hãy cùng chờ xem nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.