x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Lộ diện visual cực xinh của Seo Ye Ji trong phim mới EVE hậu lùm xùm

Tanpopo 15:30 - 25/04/2022

Còn nhớ hồi 2020, Seo Ye Ji nổi lên như một hiện tượng nhờ sự thành công của It's Okay To Not Be Okay đóng cùng Kim Soo Hyun. Đáng tiếc thay, tên tuổi cô nàng lại bị chìm xuống vũng bùn vì ồn ào với bạn trai cũ Kim Jung Hyun, là kẻ đứng sau giật dây nam diễn viên đối xử tệ với bạn diễn Seohyun (SNSD) hồi đóng chung phim Time.

 Tanpopo cứ ngỡ rằng sự nghiệp của Seo Ye Ji như vậy là chấm hết rồi nhưng không! Người đẹp mạnh mẽ thừa nhận lỗi sai của mình, rút khỏi bộ phim đang rục rịch quay ở thời điểm đó là Island và ở ẩn suốt thời gian dài. Nhờ thế, những luồng dư luận căng thẳng nhắm vào Seo Ye Ji cũng phần nào vơi bớt, mở đường cho nữ diễn viên trở lại đóng phim.

Tanpopo vô cùng hào hứng khi Seo Ye Ji nhận vai mới trong EVE - bộ phim truyền hình sắp tới của tvN. Phim xoay quanh vụ ly hôn trị giá 2.000 tỷ won (tương đương 1,7 tỷ USD) của một gia đình quản lý tập đoàn tài chính lớn. Seo Ye Ji vào vai Lee Rael, cô gái được sinh ra trong một gia đình hoàn hảo với cha thiên tài và mẹ vô cùng xinh đẹp.

 Cô đã thay đổi bản thân sau khi cha mẹ qua đời. Rael dành 13 năm trời để nuôi mộng “trả nợ” cho phụ huynh. Đóng cặp với Seo Ye Ji trong EVE chính là nam diễn viên Park Byung Eun, vai CEO tập đoàn tài chính số 1 thế giới.

Mới đây tvN đã tung ra loạt ảnh mới cho nhân vật Lee Rael và như thường lệ, Tanpopo vẫn xỉu up xỉu down với nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của Seo Ye Ji. Cô nàng để tóc đen thùy mị, buộc nửa sau đầu hệt như một nàng tiểu thư chính gốc. 

 Không những thế, Seo Ye Ji còn kết hợp với layout makeup nhẹ nhàng tông nude, mang lại một thần thái nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ hút mắt. Kết hợp với áo blouse hồng, vòng cổ dây mảnh nhẹ nhàng, Tanpopo đoán chắc Seo Ye Ji sẽ tiếp tục gây bão visual khi EVE lên sóng tháng 5 này.

 Tuy nhiên, tạo hình lần này của Seo Ye Ji khá trùng với bộ phim làm nên tên tuổi cô là It's Okay To Not Be Okay (Điên Thì Có Sao) làm Tanpopo bị hụt hẫng chút xíu. Mong phim càng nhiều tập càng có nhiều bộ cánh xinh đẹp hơn được Seo Ye Ji diện.

 Sánh vai cùng nam chính Park Byung Eun, Tanpopo đánh giá tương tác màn ảnh của hai người khá ổn khi Byung Eun toát ra thần thái của một người đàn ông đầy toan tính. Trên mạng xã hội xứ Hàn, nhiều khán giả bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều trước màn trở lại của Seo Ye Ji.

 Tanpopo nghĩ điều này cũng đúng thôi bởi việc Seo Ye Ji làm thật sự khó có thể chấp nhận. Thế nhưng đó thuộc về đời sống cá nhân của nữ diễn viên và thứ chúng ta cần là tài năng diễn xuất của cô mà đúng không?

 EVE chính thức lên sóng tvN ngày 25/5, mong lần này phim cũng suôn sẻ để Seo Ye Ji có thể lấy lại danh tiếng của mình, nhớ đón xem nhé!

 >> Xem thêm: Điểm lại những lần Lisa lên bìa tạp chí ELLE

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.