x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seohyun và những lần được Dispatch "nâng niu" hết mực

Hồng Trà Sữa 11:25 - 14/04/2021

Dispatch từ trước đến nay luôn khiến người nổi tiếng đau đầu với việc tung ra những bằng chứng hẹn hò xác đáng hay các câu chuyện bên lề có khả năng chấm dứt sự nghiệp của bất kỳ cái tên nào. Thế nhưng làm ai đau đầu thì không biết chứ với cô nàng diễn viên - thần tượng Seohyun thì Dispatch lại vô tình trở thành “người đứng sau” cùng hàng loạt hành động thân tình dành cho cô nàng.

>> Bạn có biết: Kim Jung Hyun bị đào lại phốt thái độ với Seohyun trong quá khứ

SNSD là nhóm nhạc quốc dân có độ ảnh hưởng vô cùng lớn ở Hàn Quốc cũng như tại thị trường quốc tế. Thế nên tin tức hẹn hò của các thành viên SNSD chắc chắn sẽ được quan tâm rất nhiều một khi bị lộ ra. Là trang báo hàng đầu trong việc đưa các cặp sao hẹn hò ra ánh sáng nên Dispatch tất nhiên không thể nào bỏ qua cho SNSD được. Taeyeon, Yoona, Sooyoung, Tiffany hay Yuri đều đã bị Dispatch tung ra ảnh hẹn hò trong sự bất ngờ xen lẫn thích thú của mọi người. Dù “đáng sợ” như vậy, thế mà Dispatch vẫn phải bó tay khi đi theo “cô út” Seohyun nhằm tìm ra bằng chứng hẹn hò của cô.

Cánh phóng viên của Dispatch theo chân Seohyun nhiều tuần liền để xem mỹ nhân sinh năm 1991 có đang hẹn hò cùng anh chàng nào không. Vậy mà những gì bọn họ nhận được chỉ là sự thất vọng ê chề với lịch trình đúng chuẩn “con ngoan trò giỏi” của Seohyun. Theo hình ảnh được Dispatch tung ra, Seohyun chỉ đi đến quán cà phê một mình, chăm chú đọc sách và không gặp mặt bất kỳ một ai cả. Thậm chí cô còn gọi nước hoa quả để uống thay vì cà phê hay các loại nước ngọt có ga. 

Trước sự “cứng rắn” của Seohyun, Dispatch đành “dừng cuộc chơi”. Công chúng Hàn Quốc đã vừa “thương cảm” cho sự thất bại của Dispatch vừa hết lời ca ngợi lối sống tốt đẹp của “cô út” SNSD.

>> Có thể bạn quan tâm: Làng phim Hàn còn cả dàn mỹ nhân 1990, thiếu Seo Ye Ji cũng chẳng sao

Mới đây, khi vụ lùm xùm thái độ của nam diễn viên Kim Jung Hyun với Seohyun từ năm 2018 bị phanh phui trở lại, Dispatch không biết từ đâu ra đã tham gia vào cuộc chiến này một cách đầy bất ngờ. Trong khi phía Kim Jung Hyun chưa lên tiếng bất cứ điều gì, Dispatch đã nhanh chóng thông báo cho mọi người biết mối quan hệ yêu đương khi xưa của anh cùng nữ diễn viên Seo Ye Ji. Bất ngờ hơn, họ còn tung ra đoạn tin nhắn riêng tư bóc phốt nàng “điên nữ” chính là người khiến Kim Jung Hyun có thái độ “lồi lõm” với Seohyun trong quá trình quay và họp báo bộ phim Time

Hành động “đổ thêm dầu vào lửa” khiến mọi chuyện đã rối này lại còn “bùng binh” hơn gấp bội. Kim Jung Hyun không những bị chỉ trích vì thái độ thiếu chuyên nghiệp, nghe lời bạn gái quá mức làm ảnh hưởng tới đoàn làm phim, mà Seo Ye Ji cũng “dính trấu”, bị cho là có suy nghĩ “mẹ thiên hạ”. 

Mặc kệ những điều chỉ trích trên vì với tôi Kim Jung Hyun - Seo Ye Ji hoàn toàn xứng đáng nhận được điều đó, tôi chỉ bất ngờ vì Dispatch đã “đánh úp” như vậy mà không ai có thể lường trước được. Phải chăng đây là đòn trừng phạt cho “cặp đôi hoàn hảo” kia vì năm xưa đã dám đắc tội tới “bé Sèo” bé bỏng được xem trọng hết mực của Dispatch. Dù đây chỉ là suy đoán vui vẻ của tôi thôi nhưng biết đâu được điều đó là sự thật vì Dispatch đã quá ấn tượng và có thiện cảm với Seohyun thông qua cuộc theo chân năm xưa.

Mà nếu điều đó có là sự thật thì cũng chẳng có gì là bất ngờ vì vốn dĩ Seohyun đã luôn là một hình tượng ngôi sao chuẩn mực kể từ khi ra mắt cùng SNSD vào năm 2007 lúc mới chỉ 16 tuổi. Xinh đẹp, hát hay, diễn xuất tiến bộ, chăm chỉ làm việc, dĩ hòa vi quý với đồng nghiệp, hết lòng hết sức với nhiệm vụ được giao… đó mới chỉ là số ít ưu điểm mà Seohyun sở hữu trong suốt những năm tháng hoạt động trong làng giải trí.

Cái cách mà cô trả lời về Kim Jung Hyun khi được hỏi tới sau khi anh ta rút khỏi phim Time với lý do bệnh tật càng khiến công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn về cô với sự chuyên nghiệp và tính cách không thể thiện lành hơn. Tôi không dám khẳng định Seohyun là người có nhân cách vàng hay kim cương này nọ, nhưng Seohyun chính là một gương mặt mà sẽ không bao giờ khiến những người hâm mộ cô ấy cảm thấy thất vọng khi đã chọn yêu thương cô. 

>> Có thể bạn quan tâm: Làng phim Hàn còn cả dàn mỹ nhân 1990, thiếu Seo Ye Ji cũng chẳng sao

Đến cả Dispatch còn đối xử “ôn nhu” như thế với Seohyun thì có lẽ không còn gì để nghi ngờ về con người của mỹ nhân tài sắc này nữa rồi. Với những gì đã và đang làm được, tôi tin chắc rằng rồi “quả ngọt” cũng sẽ nhanh chóng đến với cô ấy mà thôi. Sự nghiệp âm nhạc đỉnh cao với tư cách thần tượng cùng SNSD đã có, giờ là lúc Seohyun xứng đáng tiến đến đỉnh vinh quang của nghề diễn viên trong tương lai không xa tới. Thật tự hào khi được làm người hâm mộ của một thần tượng ưu tú như Seohyun.

*Bài đăng từ một fan Seohyun gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.