x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Làng phim Hàn còn cả dàn mỹ nhân 1990, thiếu Seo Ye Ji cũng chẳng sao

Xôi Xoài 16:35 - 13/04/2021

Hiện tại, sau khi Dispatch đã tung ra một loạt tin nhắn được cho là cuộc trao đổi giữa Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun từ năm 2018 (thời điểm cả hai đang hẹn hò) thì cư dân mạng dường như đã nhìn thấy bộ mặt thật của “điên nữ” đình đám màn ảnh Hàn năm 2020 vừa qua. Theo nội dung tin nhắn, Seo Ye Ji đã ép Kim Jung Hyun có những hành động thiếu tinh tế với các nhân viên đoàn phim Time và cô nàng nữ chính Seohyun. Sau cùng dẫn tới việc nam diễn viên đột ngột bỏ phim giữa chừng.

Sau khi phốt lớn xảy ra, công ty quản lý của Seo Ye Ji vẫn giữ thái độ im lặng trước mọi chuyện. Trong khi đó, công ty quản lý của Kim Jung Hyun không bình luận gì về chuyện này. Cư dân mạng đang yêu cầu Seo Ye Ji phải lên tiếng về những chuyện đã làm và rời khỏi showbiz càng sớm càng tốt. Rất nhiều người cho rằng việc nữ diễn viên này rời khỏi showbiz cũng chẳng phải mất mát to lớn nào, khẳng định: “Năm 1990 đầy những nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng có thể thay thế Seo Ye Ji, bất kể là ở vai trò nào”.

Sau khi nhìn lại, tôi cũng thấy Kbiz có rất nhiều sao nữ sinh năm 1990 vừa tài năng lại vừa nhân cách tốt. Chẳng hạn như cô nàng Kim Tae Ri, nữ chính của Mr. Sunshine, cũng là một cái tên cực triển vọng trong làng điện ảnh xứ sở kim chi. Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng vị trí trong showbiz, đặc biệt ở mảng phim chiếu rạp của Kim Tae Ri đã vô cùng vững chắc. Nét đẹp lạ của cô nàng cũng rất được lòng công chúng cả trong lẫn ngoài nước.

Biểu tượng điển hình của nữ chính sinh năm 1990 phải kể ngay tới Park Shin Hye. Mỹ nhân thành danh ngay từ khi còn bé và đến lúc trưởng thành cũng vẫn giữ được tiếng tăm của mình. Park Shin Hye là một trong những nữ chính hàng đầu hiện nay của màn ảnh nhỏ, tuy rằng diễn xuất đôi lúc gặp phải bình luận trái chiều nhưng cô nàng vẫn luôn có được cái nhìn bao dung của khán giả bởi sự chăm chỉ và kính nghiệp của mình. Hình tượng Park Shin Hye cũng cực đẹp, cô chưa từng dính phải một phốt nhân cách nào dù là nhỏ nhất.

>>>> Xem thêm: Kim Jung Hyun bị đào lại phốt thái độ với Seohyun trong quá khứ

Nói đến vẻ đẹp ngọt ngào, hình tượng hoàn hảo thì không thể thiếu được cô nàng Shin Se Kyung. Mỹ nhân sinh năm 1990 này gây nhiều tranh cãi về diễn xuất thế nhưng vẫn luôn được yêu mến bởi nhan sắc tự nhiên hơn người, tính cách hiền lành, điềm đạm cùng với sự kín tiếng của mình. Có lẽ với mỹ nhân họ Shin, chỉ cần trau dồi diễn xuất để tốt hơn nữa thì cô nàng đã hoàn hảo trở thành một cái tên mà ai nhắc đến cũng đều yêu mến.

Sở hữu vẻ đẹp như búp bê, Go Ara từ nhiều năm nay đã dần xây dựng một chỗ đứng cho riêng mình trong làng phim. Nếu khi mới khởi nghiệp, mỹ nhân này gặp nhiều tranh cãi về diễn xuất thì hiện tại cô đã cải thiện nhiều và cũng chịu thử thách hơn với các thể loại vai diễn khác nhau. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ cho thấy Go Ara rất coi trọng sự nghiệp và người ta đang dần đặt niềm tin ở cô nàng này nhiều hơn.

>>>> Xem thêm: Seo Ye Ji bị tố vô trách nhiệm giữa phốt điều khiển bạn trai như con

Tuy xuất thân là idol nhưng Yoona đang ngày càng chứng tỏ năng lực bên mảng phim ảnh sau hàng loạt tác phẩm nổi tiếng cả ở truyền hình lẫn điện ảnh. Khán giả đang dần công nhận Yoona sau rất nhiều nỗ lực của cô nàng, tin rằng tương lai không xa cô gái xinh đẹp này sẽ không còn phải mang danh idol lấn sân diễn xuất nữa.

Mang khí chất siêu mẫu sang trọng cùng với diễn xuất có hồn, Lee Sung Kyung nhanh chóng chiếm được tình cảm đặc biệt của khán giả. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội này mà nữ diễn viên cũng nhanh chóng thăng tiến lên hàng nữ chính và là một trong những cái tên được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi hiện nay.

Mỹ nữ nhỏ nhắn mang nụ cười tỏa nắng Park Bo Young chính là ứng cử viên sau cùng trong dàn nữ sinh năm 1990 mà người thấy người yêu, hoa gặp hoa nở. Cô nàng tuy không sở hữu lợi thế vóc dáng thế nhưng vẫn vô cùng được yêu mến vì khả năng diễn xuất tuyệt vời và gương mặt ngọt ngào dễ mến. Mỹ nhân này có thể nói là người đỉnh nhất trong dàn sao nữ 1990 hiện nay.

Nhìn vào dàn sao vừa có sắc vừa có hương sinh năm 1990 này, nhiều cư dân mạng xứ Hàn đã thoải mái bình luận về việc không có Seo Ye Ji thì trời cũng chẳng sập mà khán giả cũng chẳng thiếu phim xem. Có một số bình luận tôi thấy rất đồng tình: 

“Thật không thể tin được dàn sao nữ 1990 lại đỉnh vậy luôn. Seo Ye Ji cửa gì so sánh”; 

“Tôi thích dàn sao 1990 quá, hèn gì thấy cô ta không thuộc về dàn này”; 

“So với những sao nữ này, cô ta còn chẳng bằng một góc”; 

“Seo Ye Ji là nổi sau một đêm còn dàn sao này người ta nổi bền bỉ và nhiều người Hàn biết đến”; 

“Có một sự thật là cả dàn này đều có tiếng hơn cô ả”; 

“Có một sự thật mà ít ai công nhận là Seo Ye Ji kém tiếng nhất hội”... 

*Bài đăng từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.