x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè sức hút của các nữ phụ dàn phim Hàn đầu năm 2022

Hồng Trà Sữa 18:20 - 16/03/2022

Không có nhiều đất diễn như nữ chính nhưng nếu không có các nữ phụ thì phim cũng không thể nào trọn vẹn được đâu nha. Ở mùa phim đầu năm 2022 này, dàn nữ phụ đã khiến tôi và nhiều người xem phải bàn luận rất nhiều về tạo hình, về tính cách nhân vật hay về diễn xuất của họ nè. Vậy thì hãy cùng tôi xem xét kỹ càng hơn sức hút của dàn nữ phụ các phim Hàn mùa đầu năm thông qua bài viết này nha. 

Yura - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết 

Có nhiều đất diễn hơn hẳn so với vai ngôi sao kênh kiệu trong Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, nhưng Yura khiến tôi khá thất vọng với những gì đang thể hiện ở Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết. Thủ vai Chae Yoo Jin - là bạn gái cũ của nam chính và là người qua lại với chồng sắp cưới cũ của nữ chính, vai trò của nhân vật này cũng khá quan trọng trong tình tiết phim. 

Thế nhưng Yura đã bộc lộ ngay những khuyết điểm diễn xuất của mình như biểu cảm non nớt, đài từ khó nghe và hoàn toàn bị lép vế khi đứng cạnh các diễn viên khác. Xuất hiện bên cạnh Song Kang mà Yura còn bị mờ nhạt thì tất nhiên cô không thể nào mà đọ lại được khi diễn cặp cùng Yoon Park hay Park Min Young rồi. Yura rất xinh nhưng để được đánh giá cao hơn khi làm diễn viên thì cô còn phải nỗ lực thêm nhiều nữa rồi. 

>> Bạn có biết: So kè thực lực và nhan sắc của dàn sao nữ 1996 nổi bật trên phim Hàn

Jeon Mi Do - Ba Mươi Chín 

Ngoại trừ sự dở dở ương ương trong tình yêu ra thì nhân vật Jung Chan Young của Jeon Mi Do ở Ba Mươi Chín hoàn toàn hợp gu tôi. Cô nàng này mạnh mẽ, cá tính và quyết đoán trong tất cả mọi chuyện trừ tình yêu ra. Vậy nên tôi cực kỳ không thích xem những phân cảnh tình yêu của Jung Chan Young trong phim chút nào cả. 

Về diễn xuất thì Jeon Mi Do một lần nữa lại làm rất tốt, khi đã thể hiện một khía cạnh khác hoàn toàn so với vai Chae Song Hwa trong Chuyện Đời Bác Sĩ. Giá như mà không nhập nhằng trong tình yêu thì nhân vật Jung Chan Young của Jeon Mi Do đã được tôi yêu thích nhiều hơn nữa rồi. 

Kim Ji Hyun - Ba Mươi Chín 

Là người kém nổi nhất trong bộ sậu nữ của Ba Mươi Chín, thế nên Kim Ji Hyun cũng chưa được bàn luận về nhiều như Son Ye Jin hay Jeon Mi Do. Tuy nhiên Kim Ji Hyun cùng vai diễn Jang Joo Hee của cô lại đang là nhân vật làm tôi thấy hứng thú nhất mỗi khi xem bộ phim này luôn. Với tôi thì tính cách của Jang Joo Hee là đáng yêu nhất trong hội bạn của Ba Mươi Chín, khi cô nhẹ nhàng, dịu dàng, điềm đạm và luôn là người cân bằng không khí giữa 2 người bạn “tính nóng như kem” còn lại. 

Để có được sự thú vị như thế thì phải dành lời khen cho diễn xuất của Kim Ji Hyun rồi nè. Đứng cạnh 2 ngôi sao phái thực lực mà màn thể hiện của Kim Ji Hyun không hề bị lu mờ chút nào luôn. Có thể Jang Joo Hee và Kim Ji Hyun chưa được khán giả nói chuyện về nhiều, nhưng không sao vì họ vẫn có một vị trí đặc biệt trong lòng của tôi.

>> Có thể bạn quan tâm: Cặp bạn thân Jisoo - Bona chinh phục người xem với diễn xuất tiềm năng

Bona - Tuổi 25 Tuổi 21 

Không riêng gì tôi mà tôi nghĩ ai xem Tuổi 25 Tuổi 21 cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc yêu ghét thương giận khác nhau với nữ phụ Go Yu Rim của Bona. Đang không có cảm tình vì cư xử lồi lõm với nữ chính Na Hee Do (Kim Tae Ri) thì Go Yu Rim đã lấy lại “hảo cảm” của người xem khi giải quyết mâu thuẫn với Na Hee Do rồi trở thành chị em tốt của nhau luôn. 

Tính ra thì Go Yu Rim cũng không phải là một nhân vật quá đáng giận, vì ở độ tuổi của nhân vật này, chuyện có những hành động thiếu suy nghĩ hay bản năng cũng là điều chấp nhận được. Đảm nhiệm vai Go Yu Rim trong Tuổi 25 Tuổi 21, tôi thấy Bona đã có được vai diễn thành công nhất của mình cho đến lúc này rồi. Go Yu Rim và Bona là một phần quan trọng của Tuổi 25 Tuổi 21 - đó là một sự thật mà không ai có thể chối bỏ được đâu. 

Seol In Ah - Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Nữ phụ Jin Young Seo của Hẹn Hò Chốn Công Sở là một hình mẫu phụ nữ trong mơ của nhiều người, khi xinh đẹp, giàu có, giỏi giang, cá tính và rất mạnh mẽ để theo đuổi tình yêu của mình nữa. Nhờ vậy mà khán giả khi xem phim ngoài chuyện đắm mình vào tình yêu của cặp đôi chính thì họ còn phải quan tâm xem Jin Young Seo đang “cua” anh thư ký họ Cha tới đâu rồi. 

Tạo hình như lấy ra từ nguyên tác mà khí chất của Seol In Ah cũng rất giống với nhân vật Jin Young Seo trong tưởng tượng của nhiều người xem luôn. Dẫu chỉ là kép phụ nhưng Jin Young Seo của Seol In Ah vẫn có lượng người yêu thích riêng và không hề kém cạnh gì so với nữ chính Shin Ha Ri do Kim Se Jeong đảm nhiệm đâu nhé. 

>> Xem thêm: Đặt lên bàn cân so sánh cặp phụ của các phim Hàn hot nhất hiện nay

Tuổi 25 Tuổi 21 cùng Hẹn Hò Chốn Công Sở đang hơi “ao trình” các phim khác rồi, khi không chỉ có rating 2 con số mà dàn kép phụ cũng đang được yêu thích và chú ý nhiều không thua gì kép chính luôn. Nếu như cứ giữ vững phong độ này thì Seol In Ah và Bona sẽ chắc chắn góp mặt trong danh sách những nữ phụ đáng nhớ nhất nhì của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong tương lai đó. Hoặc ít nhất cũng là các gương mặt để lại ấn tượng sâu sắc trong mùa phim năm 2022 này. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Seol In Ah, Jeon Mi Do, Bona… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.