x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cặp bạn thân Jisoo - Bona chinh phục người xem với diễn xuất tiềm năng

Hồng Trà Sữa 17:20 - 07/03/2022

Đi cùng với diễn xuất cảm xúc và chất lượng của Kim Tae Ri trong vai Na Hee Do, Bona thủ vai Go Yu Rim cũng đang khiến người xem bàn tán rất nhiều sau khi tập 7 - 8 của Tuổi 25, Tuổi 21 được lên sóng. Nhân vật này được chú ý là vì tính cách hơi bị khó hiểu và Bona đã diễn rất tốt để nhân vật của mình tỏa sáng. 

Đi tìm hiểu thêm về Bona thì tôi mới chợt nhớ ra cô nàng này là bạn thân của Jisoo - một tân binh cũng gây náo loạn làng phim ảnh xứ Hàn đầu năm 2022 với vai chính trong Hoa Tuyết Điểm. Cả hai vừa là bạn thân, vừa là thần tượng đá chéo sân đóng phim và vừa được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất luôn đấy. 

Jisoo - Hoa Tuyết Điểm (JTBC) 

Ngay trong màn chào sân phim ảnh với một vai diễn dài hơi đầu tay, Jisoo của BLACKPINK đã được làm nữ chính luôn, thế nên nhiều người dè bỉu cho rằng nhờ vào ảnh hưởng của YG mà cô mới có tài nguyên tốt như vậy. Thêm những lời phản đối của một bộ phận khán giả, cho rằng nội dung của Hoa Tuyết Điểm là xuyên tạc lịch sử, đi kèm loạt ấn tượng không tốt lắm về diễn xuất của Jisoo trong trailer quảng bá phim, nên tôi cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào màn debut diễn viên này của mỹ nhân sinh năm 1995. 

>> Bạn có biết: Khi dàn mỹ nhân Hàn hóa nữ thần Hy Lạp cùng với váy dạ hội trắng

Tuy nhiên có lẽ do không đặt nhiều kỳ vọng nên kết quả mà Jisoo mang lại đã khiến tôi vô cùng bất ngờ. Không phải là một “tân binh quái vật” với diễn xuất cừ khôi, nhưng những gì Jisoo thể hiện với nhân vật Eun Young Ro đã khiến tôi cảm thấy rất hài lòng. Trong phim Jisoo rất lăn xả khi sẵn sàng trang điểm nhẹ hay thậm chí là để mặt mộc cho đúng yêu cầu hình tượng của nhân vật. Biểu cảm của Jisoo cũng khá là tự nhiên chứ không hề sượng trân hay “đơ” giống nhiều thần tượng đá chéo sân diễn xuất khác. 

Đặc biệt là chị cả của BLACKPINK diễn cảnh khóc rất là mượt luôn nha, khóc đẹp hay khóc xấu thì không bàn tới nhưng chắc chắn là khóc rất thật trong toàn bộ mọi phân cảnh luôn. Xem xong những cảnh mà Jisoo khóc, không chỉ riêng tôi mà nhiều người cũng khen ngợi tới tấp và đánh giá cô là gương mặt tiềm năng cho dòng phim melodrama sau này của Hàn Quốc. 

Rõ ràng Jisoo đã có một màn debut tuy không “đầu xuôi” nhưng “đuôi lại rất lọt”, diễn xuất được công nhận và có thêm nhiều thiện cảm từ mọi người sau Hoa Tuyết Điểm. Tóm lại, Jisoo là một gương mặt diễn viên đáng gờm cần được chú ý trong thập niên này đó nha. 

Bona - Tuổi 25, Tuổi 21 (tvN)

Không phải là nữ chính nhưng nhân vật Go Yu Rim của Bona vẫn là một “mắt xích” quan trọng trong câu chuyện của Tuổi 25, Tuổi 21. Không dính dáng gì tới chuyện yêu đương tay ba tay tư với nam nữ chính, nhưng Go Yu Rim lại có một dấu ấn không nhỏ trong cuộc đời và sự nghiệp của Na Hee Do do Kim Tae Ri thủ vai. Thông thường thần tượng mà đi đóng phim thì nhan sắc sẽ không lung linh bằng, nhưng trường hợp của Bona tôi thấy ngược lại nha. Tôi mê nhan sắc của mỹ nhân này trong vai trò diễn viên hơn là thần tượng đó.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 nữ vận động viên đáng nhớ trên phim truyền hình Hàn Quốc

Mọi thứ của Bona trong bộ phim này đều đơn giản hết cỡ nên đã làm tôn lên vẻ đẹp rất nữ tính và có chút gì đó thanh thuần của cô. Đó là về nhan sắc còn về diễn xuất thì Bona cũng đang khiến cho tôi và người xem phim rất là hài lòng luôn. Dù có thể mọi người không thích cái cách mà nhân vật Go Yu Rim đối xử với Na Hee Do, nhưng tôi thấy Bona đã thể hiện khá đúng tâm lý của những cô cậu tuổi 17, 18 có chút không thích bạn này bạn kia do tự ti về năng lực. 

Trong tập 7 thì những hành động của Go Yu Rim với Na Hee Do khi xảy ra tranh cãi về trận chung kết lại càng trở nên đáng ghét hơn, tôi xem mà tôi nóng với nhân vật này luôn ấy chứ. Cơ mà xem lại thì thấy Bona đã diễn quá ổn các phân cảnh đó luôn vì đã khiến cho người xem cảm thấy bực bội thật với sự hồ đồ của Go Yu Rim. 

Bona đã đi đóng phim song song với việc làm thần tượng từ năm 2017 rồi và thật vui khi tới Tuổi 25, Tuổi 21 năng lực của cô đã được nhiều người biết tới hơn. Sau màn thể hiện ấn tượng trong vai Go Yu Rim, tôi nghĩ sự nghiệp diễn xuất của Bona sau này sẽ rộng mở hơn nhiều cho mà xem.

>> Xem thêm: Visual "không đẹp không ăn tiền" từ bộ sậu chính phim Tuổi 25, Tuổi 21

Cùng tuổi, cùng là bạn thân, cùng có xuất phát điểm giống nhau và cùng gây sốt trong mùa phim ảnh Hàn Quốc đầu năm 2022, tôi nghĩ sẽ thú vị hơn nữa khi cả Jisoo lẫn Bona sẽ cùng có tên trong đề cử Tân binh nữ Truyền hình xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2022 tới. Cơ mà dù có được đề cử hay không thì với tôi Jisoo và Bona vẫn là hai gương mặt nữ lấn sân diễn xuất triển vọng nhất của Kpop Gen 3. Chờ xem liệu tiềm năng của cặp bạn thân tài sắc này có được bung tỏa hết cỡ trong tương lai không nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về JisooBona thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.