x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Seol In Ah và dàn nữ phụ không kém cạnh nữ chính phim Hàn Quốc 2022

Seul 10:30 - 15/03/2022

Tuy chỉ đảm nhận vai trò nữ phụ nhưng mình phải thừa nhận rằng các nữ diễn viên dưới đây vẫn rất tỏa sáng, thậm chí có phần lấn lướt nữ chính. Cùng mình điểm qua những nữ phụ xinh đẹp và thu hút nhất trên phim Hàn đầu năm 2022 nhé

1. Yura

Yura cũng là một gương mặt nổi bật trong bộ phim Weather People (Dự báo tình yêu và thời tiết)

Ngoài Park Min Young thì Yura cũng là một gương mặt thường xuyên được mình để mắt trong bộ phim Weather People (Dự báo tình yêu và thời tiết). Nữ diễn viên thành công xây dựng hình tượng nhân vật Chae Yoo Jin chuyên soi mói cuộc sống của nữ chính. 

Điểm đặc biệt của nhân vật này chính là tạo hình giản dị nhưng vẫn rất hút mắt người xem nhờ phong thái nhẹ nhàng, nữ tính. Dù diễn xuất của cô không quá xuất sắc như đàn anh, đàn chị nhưng nét đẹp yêu kiều của nữ diễn viên khiến mình không thể rời mắt. 

Trước đó, khi xuất hiện trong Now We Are Breaking Up, Yura cũng không hề cho thấy sự lép vế của bản thân khi đứng cạnh đàn chị Song Hye Kyo. Thậm chí, cô còn được nhận định là một nhân tố giúp thu hút fan cho bộ phim này. Không ít người, trong đó có mình phải thừa nhận Yura xứng đáng là một gương mặt nổi bật trong thời gian gần đây.

2. Seol In Ah

Seol in Ah gây sốt với vai phụ trong Business Proposal (Hẹn hò chốn công sở).

Seol In Ah hiện đang là một trong nữ diễn viên được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Cô đã vào vai tiểu thư nhà tài phiệt Jin Young Seo trong bộ phim truyền hình của đài SBS Business Proposal (Hẹn hò chốn công sở).

Ngoài nữ chính Kim Se Jeong thì nhan sắc rạng rỡ của Seol In Ah khiến mình không khỏi si mê. Ở cô nàng toát ra khí chất sang chảnh nhưng tính cách thì lại cực kì lầy lội và hài hước không kém. Chưa dừng lại ở đó, phản ứng hóa học bùng nổ với nam phụ Kim Min Kyu càng khiến cho sức hút của Seol In Ah tăng lên gấp bội. 

Trước phong độ khá ổn định, mình tin chắc rằng Seol In Ah sẽ gặt hái được thành công trong năm 2022 và sẽ có những bước tiến đột phá trong thời gian tới. Mình kỳ vọng rằng với nhan sắc và năng lực của nữ diễn viên thì vai nữ chính sẽ sớm được trao tay cho Seol In Ah.

3. Bona

Nhan sắc Bona trong Twenty Five Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) không kém cạnh Kim Tae Ri

Bên cạnh Kim Tae Ri thì nhan sắc của Bona trong Twenty Five Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) cũng nhanh chóng trở thành để tài bán tán. Trong phim này, cô nàng đã có dịp hóa thân thành nhân vật Go Yoo Rim.

Go Yoo Rim vốn là vận động viên đấu kiếm tài ba. Tuy nhiên, đôi lần mình không thích nhân vật này khi cô thường xuyên bày tỏ thái độ lạnh nhạt với nữ chính. Đã vậy, đến khi Na Hee Do (Kim Tae Ri) nhận huy chương vàng, cô còn vô tình khiến cho nữ chính bị tổn thương.

Bên cạnh diễn xuất tự nhiên thì mình phải công nhận một điều là Bona rất nổi bật. Cô nàng sở hữu ngoại hình cân đối, dáng vẻ nhẹ nhàng, lạnh lùng và cực kì cuốn hút. Nếu Kim Tae Ri mang đến dáng vẻ năng động, hoạt bát thì Bona thành công xây dựng cho mình hình tượng sâu sắc, nội tâm.

Với nhan sắc tựa như tình đầu quốc dân cộng thêm diễn xuất khá ấn tượng, Bona hứa hẹn sẽ là một nhân tố triển vọng trong làng diễn xuất. Một ngày nào đó không xa, mình tin rằng Bona sẽ vụt sáng với một tác phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân của riêng cô.

Vừa qua, mình đã điểm qua những nữ phụ nổi bật trong năm 2022. Bên cạnh ngoại hình nổi trội thì khả năng nhập thân của các nhân vật mình cũng đánh giá rất cao. Hy vọng rằng ba nữ phụ trên sẽ đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp là diễn viên của mình.

>> Xem thêm: Những nữ idol Hàn tiềm năng trong làng diễn xuất

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.