x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Đặt lên bàn cân so sánh cặp phụ của các phim Hàn hot nhất hiện nay

Hồng Trà Sữa 18:50 - 12/03/2022

Nói về các cặp chính cũng đủ nhiều rồi nên hôm nay tôi chuyển sang những cặp phụ trong 4 bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang thu hút nhất hiện nay. Cũng thật tình cờ, khi nhìn lại tôi đã phát hiện ra phản ứng chung của mọi người dành cho 4 cặp này có đủ từ rất thích - đang thích - vừa thích vừa ghét và có cả rất ghét luôn. Vậy thì cặp nào ứng với phản ứng nào của khán giả đây nhỉ? Cùng tôi khám phá điều đó thông qua bài viết dưới đây nha. 

Jung Chan Young & Kim Jin Seok - Ba Mươi Chín 

Đây chính là cặp đôi nhiều tuổi nhất trong bài viết này luôn đó nha, khi cả hai đều đã bước vào độ tuổi trung niên và phải giải quyết những vấn đề tình cảm khó nhằn của họ. Với Jung Chan Young (Jeon Mi Do) - Kim Jin Seok (Lee Moo Saeng) thì mối quan hệ của họ đúng cũng chẳng đúng mà nói sai thì cũng hơi quá. 

>> Bạn có biết: Dàn bạn trai lý tưởng mà đài tvN từng mang đến cho khán giả

Tuy nhiên riêng tôi thì tôi vẫn khó mà nhìn nhận mối quan hệ của họ là đúng đắn 100% được, dẫu cả hai vẫn còn giữ kẽ đúng như lời Jung Chan Young chia sẻ. Mối quan hệ của cặp đôi này đã khiến khán giả xem phim tranh cãi rất nhiều, vì sợi dây đúng sai của nó vô cùng mong manh. 

Về diễn xuất thì Jeon Mi Do và Lee Moo Saeng đã làm tốt rồi đấy, nhưng còn về tính cách cũng như hướng phát triển của mối quan hệ của hai người này, thật sự làm tôi rất là khó nghĩ luôn nha. 

Chae Yoo Jin & Han Ki Joon - Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết 

Cặp đôi này chắc chắn là cặp đôi nhiều lỗi nhất nhì của phim ảnh xứ sở kim chi trong năm 2022 luôn rồi nha. Cả hai đều lừa dối người yêu cũ của mình để đến với nhau - bao nhiêu đó thôi là đủ để tôi cho họ vào danh sách đen rồi. Tuy đã về chung một nhà đúng với ý nguyện, nhưng không hiểu sao cả Chae Yoo Jin (Yura) và Han Ki Joon (Yoon Park) vẫn luôn tìm cách kiếm chuyện với người cũ ở chỗ làm. 

Đặc biệt là “tra nam” Han Ki Joon khi hết làm khó nam chính do Song Kang thủ vai lại ghen khi thấy Jin Ha Kyung (Park Min Young) hẹn hò với anh chàng này. Tôi chưa rõ là biên kịch sẽ cho cặp đôi phụ này cái kết ra sao, nhưng nếu là “happy ending” thì sẽ hơi bị cấn trong lòng người xem lắm đó nha. 

Jung Chan Young - Kim Jin Seok còn có người yêu kẻ ghét, chứ Chae Yoo Jin với Han Ki Joon là tôi thấy ghét 100% luôn rồi nhé. 

Go Yu Rim & Moon Ji Woong - Tuổi 25 Tuổi 21 

Ban đầu tôi cứ tưởng Go Yu Rim (Bona) sẽ tranh giành nam chính Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) với Na Hee Do (Kim Tae Ri), nhưng không nha vì cô nàng này đã có “hoàng tử” riêng cho mình rồi. Người đó chính là trai đẹp thả thính giỏi Moon Ji Woong do Choi Hyun Wook thủ vai. 

>> Có thể bạn quan tâm: Cặp bạn thân Jisoo - Bona chinh phục người xem với diễn xuất tiềm năng

Cái tình cảm mà cả hai con người này dành cho nhau đúng kiểu tình cảm học đường trong sáng, ngọt ngào và có chút ngốc xít luôn ý. Nó như là một mảng màu đối lập hoàn toàn với tình cảm có phần trưởng thành và sâu lắng của Baek Yi Jin - Na Hee Do. Nghe những lời thả thính mà Moon Ji Woong dành cho Go Yu Rim mà tôi nổi hết cả da gà lên. Cơ mà nếu quay lại độ tuổi 17, 18 như Go Yu Rim thì chắc chắn tôi cũng muốn nghe những lời ngọt ngào như thế thôi. 

Cũng giống với cặp đôi chính thì tôi cũng chẳng biết liệu Go Yu Rim - Moon Ji Woong sẽ đi về đâu đây, nếu không thể thành đôi thì cũng mong là quãng đời thanh xuân của Go Yu Rim đã luôn vui vẻ nhờ sự có mặt của Moon Ji Woong. 

Jin Young Seo & Cha Sung Hoon - Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Nếu như cặp đôi chính Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) - Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) là chuyện tình của tổng tài với “cô bé lọ lem”, thì giữa Jin Young Seo (Seol In Ah) - Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) lại là mối quan hệ giữa tiểu thư nhà giàu cùng anh thư ký bình thường. Do thế nên Cha Sung Hoon mới cảm thấy tự ti và chưa dám tiếp cận Jin Young Seo, dù đàng gái đã thích anh chàng này quá rồi. Thay vì ngồi đó chờ người ta tán tỉnh thì Jin Young Seo lại đang tìm cách để có thể lọt vào mắt xanh của Cha Sung Hoon. 

Tôi thấy thì Cha Sung Hoon cũng thích và ấn tượng với Jin Young Seo rồi đó chứ. Cơ mà do tự ti nên chưa dám tiếp cận nhiều tới cô thôi. Bên cạnh mối quan hệ hài xỉu lên xỉu xuống của cặp đôi “chim thủy tổ” thì cặp phụ này cũng đáng để mọi người theo dõi lắm đấy nha. Tôi nghi có khi lúc cao trào còn hấp dẫn hơn cả cặp đôi chính ấy chứ.

>> Xem thêm: Dàn nhân viên văn phòng visual đẹp mướt mắt của Hẹn Hò Chốn Công Sở

Xét về độ yêu thích của mọi người, tôi thấy cặp đôi phụ của Hẹn Hò Chốn Công Sở đang tăng trưởng rất nhanh và có khi sắp bắt kịp cặp đôi phụ thanh xuân trong Tuổi 25 Tuổi 21 rồi đấy. Ngoại trừ cặp đôi phụ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở ra thì 3 cặp đôi còn lại cũng chưa chắc cặp nào sẽ đi cùng nhau cho tới cuối phim luôn. Xem ra các cặp đôi phụ của mùa phim Hàn đầu năm 2022 thú vị và đáng tìm hiểu hơn nhiều so với những năm trước rồi đó nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Seol In Ah, Kim Min Kyu, Hẹn Hò Chốn Công Sở, Bona, Tuổi 25 Tuổi 21… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.