x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Seungri nhận bản án 3 năm tù giam sau hơn 2 năm xét xử

Tanpopo 15:15 - 12/08/2021

Tanpopo vô cùng ngỡ ngàng khi biết được tin Seungri - cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám BigBang chính thức bị tòa án tuyên 3 năm tù giam sau thời gian dài xét xử. Ngoài ra còn có thông tin về mối quan hệ của 2 nam chính - nam phụ Nevertheless. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Seungri chính thức bị kết án 3 năm tù giam

Ngày 12/8, Tanpopo biết được tin cựu thành viên BigBang - Seungri bị tòa án tuyên 3 năm tù giam cộng thêm mức phạt 1.1 tỷ won. Seungri đã phải trải qua một phiên tòa kéo dài hơn 2 năm kể từ khi tin tức về vụ bê bối Burning Sun lần đầu tiên nổ ra vào năm 2019. 

>> Xem thêm: Seohyun (SNSD) nhận lời đóng The Jin'x Lover cùng Na Jin Woo

Seungri đã trở thành tâm điểm của cuộc điều tra trong một vụ bê bối tình dục và chất cấm xung quanh Burning Sun, một hộp đêm ở Seoul, gây chấn động ngành công nghiệp Kpop vào năm 2019. Nam ca sĩ bị truy tố vì tội môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư từ Đài Loan, Nhật Bản, Hồng Kông và các nước khác từ tháng 12 năm 2015 đến tháng 1 năm 2016 để lấy tiền đầu tư cho hộp đêm và các cơ sở kinh doanh khác. 

Seungri cũng bị buộc tội chiếm đoạt khoảng 528 triệu won từ quỹ câu lạc bộ của mình và thường xuyên đánh bạc ở Las Vegas từ tháng 12 năm 2013 đến tháng 8 năm 2017, với tổng số tiền đánh bạc là khoảng 2.2 tỷ won. Nam ca sĩ bị cáo buộc đã vi phạm đạo luật giao dịch ngoại hối trong quá trình này.

Trong các phiên điều trần, Seungri phủ nhận hầu hết các cáo buộc, cho rằng đối tác kinh doanh mới là người phải chịu trách nhiệm về đường dây môi giới mại dâm. Tuy nhiên tòa án vẫn tuyên án 3 năm tù giam và phạt 1.1 tỷ won đối với Seungri.

Tanpopo cho rằng đây là bản án xứng đáng với Seungri sau những tội lỗi mà anh đã gây ra cho các nạn nhân. Các bạn thấy bản này thế nào, cho mình biết ở phần bình luận bên dưới nhé!

>> Xem thêm: Dàn cast Racket Boys cám ơn khán giả trước khi tập cuối lên sóng

Chae Jong Hyub và Song Kang thân thiết trong quá trình đóng Nevertheless

Dù trong phim, Yang Do Hyuk (Chae Jong Hyeop) và Park Jae Eon (Song Kang) là tình địch, cùng tranh giành trái tim của Yoo Na Bi nhưng ngoài đời, hai nam diễn viên lại cực kỳ thân thiết. Theo Tanpopo được biết, Chae Jong Hyeop và Song Kang thường xuyên cười đùa cùng nhau trên phim trường.

Hai diễn viên đã cố gắng nhập tâm vào nhân vật và khai thác những cảm xúc cần thiết cho cảnh quay. Thế nhưng khi đạo diễn hô cắt, Jong Hyeop và Song Kang nhanh chóng thay đổi sắc mặt, cười tươi với đối phương. Có thể thấy rằng không khí trường quay Nevertheless vô cùng gần gũi và vui vẻ.

Bạn nghĩ sao về mối quan hệ tay ba giữa Park Jae Eon - Yoo Na Bi - Yang Do Hyuk? Chỉ còn 2 tập nữa là phim kết thúc, liệu Na Bi sẽ về với nam chính bad boy hay nam phụ tốt bụng? Qua tập 8, tình tiết trở nên khó đoán và khác với webtoon rất nhiều điểm. Hãy cùng bàn luận với Tanpopo nhé!

>> Xem thêm: Ji Chang Wook chữa khỏi COVID-19, tiếp tục ghi hình phim mới

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".